Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

Cập nhật Sheldan Nidle - ngày 12/2/2013- Quan trọng.



Sheldan Nidle - ngày 12 tháng 2 năm 2013
2 Ben, 1 Zac, 9 Eb

Selamat Balik! Chúng tôi trở lại với nhiều tin tức hơn nữa để cho bạn biết! Thời hạn đặc biệt được thiết lập bởi Thiên đàng là một thực tế dành cho chúng ta. Bóng tối vẫn tiếp tục tranh giành vô ích để tìm một phương tiện duy trì quyền lực đang bị thu hẹp. Thế giới mới của bạn đang dần hiện rõ, nhận thức cũ đang mờ dần. Nhận thức mới đang vững chắc đi vào cuộc sống của bạn. Điều này được thiết lập để chuyển đổi bề mặt Trái đất thành một nơi mang lại cho bạn một cuộc sống lâu dài, niềm vui, và sự thịnh vượng.
Như bạn đang chờ đợi tất cả những điều này, chúng tôi có thể nói rằng: Theo các yêu cầu từ Thiên đàng, chúng tôi tiếp tục với dự án thay thế nhân viên của chúng tôi như đã đề cập tuần trước. Chúng tôi đảm bảo với tất cả mọi người, một thực tế mới thực sự đã sẵn sàng để xuất hiện chính thức. Thêm một động lực cho nhu cầu thay đổi là Gaia, đang rất mong muốn cấu hình lại bề mặt của mình để  nhận lại sự vĩ đại của cô đã từng sở hữu từ rất lâu về trước. Cấu hình lại bề mặt này là một phần của quá trình tích hợp liên chiều thế giới bên trong và bên ngoài của cô. Các Agarthans cũng mong muốn sâu sắc được chính thức giới thiệu cho các bạn một loạt các kiến ​​thức mà cho đến nay vẫn bị " cấm " phổ biến trên bề mặt Hành tinh .

Tất cả những điều này là đang gần biểu hiện vào thực tế của bạn. Khi sự can thiệp của bóng tối mất đi, thực tế của bạn sẽ tự nhiên dịch chuyển về phía sự thật. Ở đó luôn có sẵn tất cả những niềm vui và những điều kỳ diệu. Chúng tôi từ lâu mong muốn đạt được thời điểm này. Sự ủng hộ cho các giám sát thiêng liêng của chúng tôi đã được quy định rõ ràng bởi AEON. Các đội liên lạc và ngoại giao đoàn của chúng tôi theo dõi chặt chẽ tất cả các quốc gia trên hành tinh này. Vận mệnh của bạn liên quan trực tiếp đến việc tái cấu trúc quản trị toàn cầu, cũng liên quan tới việc dành lại ý thức đầy đủ của bạn. Tất cả điều này là một khởi đầu tái sinh cho xã hội thiên hà của bạn. Chúng tôi đến để hướng dẫn bạn di qua giai đoạn cuối cùng của cuộc hành trình của bạn càng nhanh càng tốt. Các Hướng đạo Tâm linh của bạn đang cộng tác mỗi đêm với các đội y tế của chúng tôi để mang tới cho bạn sức khoẻ  thể chất và Tâm linh tốt hơn. Hồ sơ Tâm linh cá nhân của bạn đang tăng lên mỗi ngày và bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được tính phức tạp và toàn diện của quá trình chữa trị tổng phổ này.

Quá trình chuẩn bị thế giới của bạn cho một sự chuyển đổi lớn là công việc trọng tâm 24/7 đối với chúng tôi. Gaia đang chuẩn bị tiến hành quá trình trả lại bề mặt của cô về trạng thái nguyên sơ. Nhưng mức độ tu sửa bề mặt này đòi hỏi phải di chuyển một phần lớn nhân loại đến một nơi trú ẩn an toàn. Đây là lý do tại sao các Agarthans đang tình nguyện tiến hành xây dựng một mạng lưới các chỗ ở cho bạn ngay trên vùng đất của họ. Điều này cũng cung cấp cho họ một cơ hội và phương tiện để hiển thị cho bạn về sự tồn tại của những người Anh em nhân từ trong lòng đất. Tái khám phá lịch sử thật sự cổ xưa của bạn là chìa khóa để nhớ lại con người thực sự của bạn. Kiến thức này có thể cung cấp nhều thông tin cho phép bạn xem xét lại những lời nói dối bóng tối về nguồn gốc thật sự của bạn. Các Agarthans cũng đang tìm kiếm cơ hội để cung cấp cho bạn kiến thức về các hành tinh của hệ thống năng lượng mặt trời này đều là rỗng. Điều này là ngạc nhiên đối với một số trong các bạn. Nhưng đây mới chỉ là những thông tin cơ bản đầu tiên mà bạn cần biết.

Sự thịnh vượng sắp tới là cần thiết để bạn hoàn tất cuộc hành trình. Hãy nhớ rằng bạn đang được chuẩn bị cho một thực tế mới. Một trong những yêu cầu dành cho bạn là tìm hiểu cách nào bóng tối sử dụng tiền như là một công cụ để kiểm soát suy nghĩ và cư xử của bạn. Trong thực tế thịnh vương tới đây, bạn sẽ sử dụng hiểu biết đó để lập kế hoạch tương lai của bạn. Bạn sẽ toàn quyền chủ động sử dụng tiền để giúp đỡ gia đình, bạn bè hay giúp mọi người điều chỉnh vào sự phong phú trong thực tế mới của bạn. Nhiệm vụ của chúng tôi là mang đến một hỗ trợ làm cho bạn tăng tốc mạnh  hơn trên con đường tích hợp và tái làm chủ  vận mệnh thiêng liêng của bạn. Các nguồn tài chính mới cho phép bạn làm tất cả những gì bạn cảm thấy là cần thiết. Nền quản trị mới sẽ tạo nên một xã hội chuyển tiếp. Mục tiêu cuối cùng là tiến tới một  xã hội Thiên hà. Một khi bạn đạt được đầy đủ  ý thức, vai trò của chúng tôi sẽ chỉ như là một người cố vấn hướng dẫn, chứ không phải là người đưa ra quyết định cho bạn. Quyền tự quyết đó là quyền thiêng liêng và luôn được tôn trọng. Các bạn sẽ sử dụng quyền Tự do Ý trí  để chung tay xây dựng xã hội của Thiên hà của bạn.

Namaste! Chúng tôi là các Minh sư của bạn! Phước Lành cho Mẹ Trái đất đang tiếp tục quá trình chuẩn bị cho thế giới trên bề mặt kết nối với các lĩnh vực bên trong của cô. Các Agarthans có được đặc ân tham dự vào những chuyển đổi này. Họ đã và đang làm nhiều việc để chuẩn bị cho việc di chuyển của nhân loại. Chúng tôi rất biết ơn những đấng Thiêng liêng đã cung cấp cho chúng tôi những cơ sở rất cần thiết trong nhiều thiên niên kỷ, từ vương quốc bên trong Trái đất của họ, tạo điều kiện cho việc chuyển đổi của bạn trở lại vào đầy đủ ý thức. Gaia đang hoàn tất chuẩn bị cuối cùng của cô trước khi bắt đầu thay đổi bề mặt của mình một cách nghiêm túc. Điều này là bắt buộc và thực sự cần thiết để thay đổi thế giới trên bề mặt được bắt đầu ngay lập tức. Thiên đường đã thông báo cho chúng tôi sự kiện thiên văn may mắn cần thiết để cho các sự kiện thiêng liêng của chúng ta đang sắp xảy ra. Thời gian ngắn sắp tới sẽ  phát triển một loạt các sự kiện tuyệt vời trên Hành tinh may mắn này.

Do bởi những Liên kết Thiêng liêng, chúng tôi biết những điều kỳ diệu đã xuất hiện trên Thiên Đường. Đó là  dấu hiệu  thời điểm mong đợi đã đến. Những hành động sắp tới sẽ cho ra quản trị mới và sự thịnh vượng không bao giờ kết thúc cho tất cả mọi người. Loạt các sự kiện này sẽ đưa ra  tuyên bố đặc biệt và sẽ thực hiện các quy định của những gì được gọi là NESARA. Hãy bắt đầu đếm ngược đến ngày  chính thức công bố thông tin và đoàn tụ với gia đình Trái Đất Nội của bạn. Cuộc hội ngộ này sẽ kích hoạt một loạt các chương trình phát sóng truyền thông đặc biệt từ gia đình không gian và giới thiệu chúng tôi, những Minh sư đã Thăng lên, chính thức với bạn. Chúng tôi có rất nhiều thông tin để truyền đạt cho các bạn. Đó là những điều cần thiết để chuẩn bị cho bạn nhanh chóng hoàn tất hành trình cuối cùng của bạn, lấy lại  ý thức đầy đủ. Bóng tối đã nói dối và thao tác bạn hàng thiên niên kỷ . Mục đích là để giữ cho xã hội của bạn bị sa lầy trong hận thù, chiến tranh, và mất đoàn kết. Giáo lý của chúng tôi sẽ chuyển đổi tất cả những điều này vào tình yêu, hòa bình, và một sự thống nhất mới cho toàn cầu.

Trong thời gian tương lai gần, Thiên đàng sẽ mang đến cho bạn những cải biến lớn trong sức khỏe của bạn.  Đặc biệt là phục hồi  tỉnh táo về Ý thức của bạn! Những công nghệ bí mật bởi chính phủ hiện tại của bạn sẽ được tiết lộ đầy đủ. Công nghệ và tiện ích mới có sẵn cho tất cả mọi người sẽ chữa lành mọi tình trạng bệnh tật, khuyết tật, nghiện ngập, mất cân bằng tâm lý. Do đó, tự do của bạn sẽ được đi kèm với các phương tiện để biến đổi thế giới của bạn bằng cách xoá bỏ bệnh viện và nhà tù. Sợ hãi ,bệnh tật, nghèo đói và sự thiếu hiểu biết sẽ không còn tồn tại. Chúng tôi đã cầu nguyện rất lâu cho thời điểm này của Thiên Chúa. Nhân loại cuối cùng để chia sẻ cùng chúng tôi các trái cây Hạnh phúc của Thiên đàng. Thiên đàng sau đó sẽ vui mừng và gửi thêm phước lành lớn hơn đến lĩnh vực chuyển đổi này. Nó sẽ là một thời gian của những phép lạ và tạ ơn! Thời gian qua, chuyến đi của bạn thông qua vùng hoang dã mệt mỏi và nay sắp đến đích với kết quả vui vẻ nhất!

Hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn một phần các sự kiện hiện tại và tương lai trong thế giới của bạn. Những thông điệp như thế này sẽ tiếp tục cho đến khi Thiên đường thiết lập một phương pháp mới để thông báo cho bạn về những gì đang xảy ra xung quanh. Hãy vui mừng và sẵn sàng chấp nhận những món quà từ Thiên đàng đang tới. Hãy đón nhận sự hoàn trả cho bạn ý thức đầy đủ. Hãy Biết, em yêu. Cung cấp vô số và thịnh vượng không bao giờ kết thúc của Thiên đàng thực sự cho bạn ! Vì vậy, Hãy Là Nó ! Selamat Gajun! Selamat Ja! (Sirian Là cho và Trong Đồng Nhất Thể và Hãy Vui mừng tận hưởng!)

Nguồn : http://www.galacticchannelings.com/english/sheldan12-02-13.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét