Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Thông điệp SaLuSa - 15/02/2013


SaLuSa 15 tháng hai năm 2013

Các đồng minh của chúng tôi tự tin hơn bao giờ hết và đang tiến hành đặt các Thế lực đen tối vào những nơi họ không thể gây thêm rắc rối. Họ tranh cãi với nhau trong tuyệt vọng. Họ thiếu đi hiểu biết rõ ràng về tình hình thực tế và đang mất dần quyền lực điều khiển những gì sẽ xảy ra. Thế giới không còn trong tầm tay kiểm soát của họ. Họ biết rõ những gì đang chờ đợi khi họ không còn quyền lực như trước. Các Lightworkers đã di chuyển về phía trước với sự tự tin mới. Các đội làm việc trên mặt đất đang chuẩn bị thực hiện một động thái cuối cùng, có hiệu quả là sẽ làm tiêu tan những cơ hội cuối cùng của Bóng tối. Bây giờ là thời gian tìm đường sống sót và thoát thân của họ. Nhưng không có nơi nào mà họ có thể ẩn trốn mà không bị phát hiện. Chúng tôi cho  phép họ tự do tìm đường ẩn núp để chúng tôi có thể tập trung vào chương trình nghị sự của chúng ta.

Xin vui lòng không chán nản khi bạn nhìn thấy ít các dấu hiệu bên ngoài. Bạn chỉ có thể nhìn thấy  những gì Lightworkers đang làm. Hầu hết các công việc của họ là phối hợp với chúng tôi. Chúng tôi đã cùng nhau thực hiện nhiều công việc cực kỳ quan trọng một thời gian dài . Các Lightworkers xứng đáng để chúc mừng khi họ nhận nhiệm vụ mới . Mỗi hành động của họ là mỗi phần quan trọng mà không ai có thể thay thế được.

Thời gian tiếp tục tăng tốc và có nhiều đợt truyền quan trọng của ánh sáng trong thời gian sắp tới. Chậm nhưng chắc, bóng tối được tách ra khỏi Hành tinh. Đồng thời, chúng tôi vẫn cung cấp nhiều cơ hội hơn cho những người đang giậm chân tại chỗ, để họ có thể tiếp tục di chuyển về phía trước. Mô thức cũ đang sụp đổ và không còn có thể níu kéo cầm giữ những người đang thức tỉnh, không còn cản trở quá trình nhận thức bản thân thật sự của họ.

Chúng tôi biết chính xác những linh hồn nào phù hợp với Ánh Sáng. Chúng tôi có đầy đủ hồ sơ chính xác của mỗi người trong các bạn. Hơn nữa, chúng ta có thể xác định vị trí của bạn tại bất kỳ thời gian nhất định, do đó, những người của bóng tối và ánh sáng đều dưới sự giám sát của chúng tôi. Hy vọng là khi thời gian tới chúng tôi có thể cung cấp cho bạn với các phương tiện thông tin liên lạc tốt hơn, không chỉ giữa các bạn mà còn giữa bạn với chúng tôi. Một số bạn sẽ được mời tham dự một chuyến đi du lịch. Điều quan trọng là bạn bè và gia đình của bạn vẫn theo dõi được bạn, thông qua hệ thống truyền thông tiên tiến. Sẽ có các khóa học trên các tầu mẹ hoặc trên căn cứ của chúng tôi. Những chuyến đi như vậy sẽ trở thành  kinh nghiệm thú vị. Cuối cùng tất cả các hình thức vận tải sẽ không còn khí thải ô nhiễm và không còn phụ thuộc vào một nguồn điện cố định. Đối với nhu cầu địa phương một hình thức vẫn tải cất cánh thẳng đứng sẽ có sẵn. Các đường biển sẽ không cần phải được sử dụng vì giao thông đường hàng không sẽ xử lý tất cả các nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Điều này cho phép biển và đại dương phục hồi tình trạng nguyên sơ vốn có. Cũng sẽ có những sự phát triển của trạm truyền và nhận tin tức thời phục vụ như cầu truyền thông của bạn.

Việc tiết lộ đang được thúc đẩy về phía trước. Kết quả cuối cùng sẽ tiết lộ lịch sử thật sự của trái đất là không thể tránh khỏi. Điều này sẽ buộc Chính phủ phải thừa nhận sự trao đổi của họ với ET trong hơn một thế kỷ vừa qua. Không phải chỉ là vấn đề liên lạc, mà còn có những quan hệ gần gũi hơn như làm việc cùng nhau trong các căn cứ ngầm. Công bố thông tin cũng mở rộng tiết lộ số lượng lớn các bằng chứng về sự tồn tại sự sống ngoài trái đất được tìm thấy trên các hành tinh khác như sao Hỏa. Tuy nhiên, nếu Chính phủ của bạn vẫn giữ những điều này t rong vòng bí mật, chúng tôi sẽ đảm nhận trách nhiệm để đưa sự thật đó ra công khai. Bằng cách này hay cách khác, khi thời điểm tới, bạn sẽ có đầu đủ thông tin liên kết lịch sử của bạn với chúng tôi. Chúng tôi không phải những kẻ xâm nhập hay là người lạ. Chúng tôi và nhiều thành viên của Liên đoàn Galactic của Ánh sáng  là tổ tiên của bạn. Chúng tôi có nhiều liên kết với di truyền của nhân loại .

Bạn thân mến, như bạn có thể hiểu, bạn có nhiều điều để tìm hiểu và khắc phục trước khi bạn sẽ được coi là sẵn sàng để trở thành một Sinh mệnh Galactic. Dù muốn hay không, đó là số phận của bạn. Bạn đang trở lại những cấp độ của ánh sáng mà bạn đã từng sống trong đó. Bạn còn đạt được nhiều kinh nghiệm quý báu khi sống ở đây . Bạn có thể sử dụng kiến thức đó trong việc cố vấn cho người khác. Vì vậy, xin hãy từ bi khi người bạn đồng hành của bạn phạm sai lầm và rơi vào bóng tối. Tất cả các bạn đã chấp nhận tới sống ở Trái đất vào thời điểm này và thực sự  là không thể tránh khỏi sai lầm khi bạn bị bao quanh bởi các rung động thấp như vậy. Bí quyết là hãy sáng suốt lựa chọn đúng đắn cho mình một lần nữa. Hãy sử dụng kinh nghiệm của những lần thất bại để vượt qua những thách thức tiếp theo.

Tôi SaLuSa, từ Sirius và muốn cho bạn sẽ biết rằng: năm nay là là một thuộc về người dân. Một khi bạn được công nhận là bạn thực sự đã lấy lại được đầy đủ ý thức, mọi quyền lợi của bạn sẽ được phục hồi. Có nhiều điều đang chờ đợi để tiết lộ, và chúng tôi rất vui mừng được là một phần của nó. Tình yêu của chúng ta vẫn tiếp tục được gửi đến quý vị và Mẹ Đất, và sẽ luôn luôn là như vậy.

Cảm ơn bạn SaLuSa.
Mike Quinsey.

Nguồn : http://lightworkers.org/channeling/177103/salusa-15-february-2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét