Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Sheldan Nidle - 18 tháng 12 năm 2012


Sheldan Nidle - 18 tháng 12 năm 2012
11 Caban, 5 Mol, 9 Eb

Dratzo! Chúng tôi trở lại để thông báo rằng có rất nhiều việc vẫn tiếp tục xảy ra trên thế giới của bạn. Những người chịu trách nhiệm mang lại những thay đổi đang chuẩn bị cho thời điểm xuất hiện thay đổi này lớn . Cho tới thời điểm đó, các đồng minh bí mật thiêng liêng của chúng tôi đang bận rộn hoàn tất những chuẩn bị  chi tiết cuối cùng của kế hoạch hành động. Các Tập đoàn tối đang  bị theo dõi nghiêm ngặt . Họ biết rõ rằng tấm thảm khổng lồ của sự lừa dối của họ sẽ được công bố trong thời gian tới đây .
Một mặt là lan truyền trên khắp thế giới tin tức mơ hồ  rằng có một số hình thức phục hồi kinh tế "đang được tiến hành ". Ngược lại, ở mặt khác, họ đang cố giấu  kín sự thật về mức độ khủng khiếp  của nợ đang  tồn tại .Sự dối trá trong quản lý và khối nợ khổng lồ sẽ  đảm bảo  sự sụp đổ của hệ thống hiện nay là không thể tránh khỏi .Họ k hông thể né tránh  trách nhiệm lớn này lâu hơn nữa. Do đó, chúng tôi đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để  hệ thống tài chính mới được đi vào  hoạt động , bằng một  thông báo trên toàn cầu, tại một thời điểm trong tượng lai rất gần .Những điều này đã và đang được thực hiện. Một số chi tiết có thể được thay đổi vào  phút chót , đó chỉ là  hoàn thiện hơn  con đường đi  đến Thiên đường cho tất cả chúng ta .Bắt đầu bằng những thay đổi trong chính phủ và hệ thống tài chính mới xuất hiện  kèm theo .

Duy trì một mức độ ổn định trên thế giới của bạn trước khi thông báo chính thức là mục tiêu  hoạt động hiện tại của chúng tôi. Chúng tôi biết rằng thời gian cho một công bố chính thức là rất gần . Thế giới của bạn phải đối mặt với thực tế rằng những thay đổi rất lớn trên Trái đất có dự kiến diễn ra trong khoảng  ​​thời gian ngắn. Đây là một số trong những lý do tại sao Bóng tối sớm phải được thay thế bằng quản trị mới .Thông báo tiết lộ  sẽ là một mục tiêu  lớn tiếp theo. Nhân viên  của chúng tôi đang chuẩn bị các thông báo. Khi được công bố nó sẽ thay đổi thế giới của bạn và mở cửa chính thức chào đón  chúng tôi . Do đó, hãy  bắt đầu đếm ngược đến thời điển  liên hệ đầu tiên!

Thông báo tiếp xúc đầu tiên và ý thức đầy đủ của nhân loại là chìa khóa cho toàn bộ sứ mệnh này. Chúng tôi đã kiên nhẫn chờ đợi Thiên Đàng hướng dẫn chúng tôi  bắt đầu liên hệ chính thức trực tiếp với bạn. Vào thời điểm đó, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn các Agarthans của Trái Đất Nội và Các Minh sư của bạn. Chúng tôi cũng sẽ bắt đầu những giáo lý trên phạm vi rộng liên quan đến nguồn gốc thực sự và lịch sử thật của bạn . Khi các cố vấn của  Liên đoàn có thể hạ cánh trên mặt đất của bạn, các bạn sẽ bắt đầu được chuẩn bị cho sự trở về với  nhận thức đầy đủ của bạn . Như chúng ta đã thường nói với bạn, tất cả những điều này đã sẵn sàng để thực hiện . Tất cả những gì cần thiết là điều kiện thích hợp trên trái đất và công bố chính thức của chính phủ mới của bạn. Một khía cạnh khác đang sẵn sàng để tiến lên là Gaia. Mẹ Trái đất  muốn bắt đầu thay đổi  lại của thế giới bề mặt của Cô. Đó sẽ là thời gian để tạo ra thực tế mới .Một bề mặt Trái đất  nguyên sơ và  rực rỡ.

Namaste! Chúng tôi là Các Minh sư của bạn! Những người thân yêu, Kho bạc ban phước của Thiên đàng đang chuẩn bị để phân phối tài sản to lớn  cho bạn! Khá lâu trước đây, chúng tôi đã bắt đầu một chương trình để tạo ra một loạt các quỹ ủy thác trên thế giới . Mục đích là phân phát  kho báu của  cho bạn. Tài  trợ cho mọi hoạt động của  giới Lightworkers. Lịch trình kế hoạch này đã bất ngờ dừng lại khoảng 11 năm trước, khi bóng tối thực hiện  kế hoạch tà ác của nó , mà bạn gọi là 9/11. Bóng tối sau đó tiếp tục với chương trình nghị sự thống trị toàn cầu của họ bằng cách tung ra các cuộc chiến tranh giả tạo ở Trung Đông và Hy Mã Lạp Sơn. Một phần của sự lừa dối  nổi tiếng của họ là sự tích lũy một khoản nợ khổng lồ và hành vi trộm cắp và lạm dụng của một số sự giúp và tài sản của chúng tôi . Những họ đã không nghĩ  được rằng những đề án tham lam của họ đã  cung cấp cho chúng tôi với các phương tiện hợp pháp rõ ràng để quăng họ  vào thùng rác của lịch sử. Đó là những gì chúng tôi đã và  đang làm. Liên kết thiêng liêng của chúng tôi đã đưa ra và được chấp nhận bởi  hầu hết các quốc gia trên thế giới . Các chính phủ cam kết chấm dứt bạo lực , chấm dứt phục vụ cho bóng tối.

Thiên đường  đã thường xuyên theo dõi và chỉ dẫn cho chúng tôi về sứ mệnh vĩ đại mà chúng tôi đang thực hiện cho vùng này của dải Ngân hà bao gồm cả Hành tinh của bạn. Nó liên quan đến thực tế rằng : Thiên hà này đã bị giữ làm con tin do một liên minh tối được gọi là Liên minh Anchara có  từ thời xa xưa. Kế hoạch abysmal của Liên minh tối này là  thống trị dải Ngân Hà . Gần đây, kế hoạch thống trị đó  mới bị bỏ rơi, do quyết định của Continuum tham gia Ánh sáng và ký Hiệp ước Anchara cách đây gần hai thập kỷ. Thời điểm này , Liên đoàn Ánh  sáng có mặt trên hành tinh của bạn là để chứng kiến phần ​​còn sót lại cuối cùng của bóng tối , đang  chuyển đổi vào Ánh sáng . Đó là số phận của bạn. Thiên Đường đã ấn định rằng hành tinh của bạn sẽ  đi vào một trạng thái mới của Bắt đầu . Các bạn sẽ thực hiện một loạt các nghĩa vụ thiêng liêng, một trong số đó là để hoàn thành việc chuyển đổi  Hành tinh tối trước đây  thành các quốc gia Ánh Sáng. Trong quá trình này  này, các bạn sẽ được cung cấp nhiều cố vấn cùng với tất cả  hỗ trợ  để hoàn thành thành công Cam kết Cao quý . Chúng tôi hoan nghênh và mong muốn giúp đỡ tất cả các bạn , để bạn trở về với ý thức đầy đủ.

Hôm nay, chúng tôi đã giải thích thêm về những gì đang xảy ra xung quanh bạn. Nhiều cá nhân thiêng liêng và các nhóm liên quan đã  đến với nhau để tạo ra một xã hội toàn cầu mới . Trên Trái đất sẽ có đầy đủ  tự do và tôn trọng chủ quyền .Đảm bảo một sự thịnh vượng thực sự dựa trên nhân quyền  phổ quát! Thời gian này sẽ cho phép  bạn thay đổi  và biểu hiện vào một tương lai huy hoàng nhất!

Hãy tới để  Biết, Hỡi những người Anh Chị Em yêu quý ,Chúng tôi  cung cấp vô số và thịnh vượng không bao giờ kết thúc của Thiên đàng thực sự cho Bạn ! Vì vậy, Hãy là Nó ! Selamat Gajun! Selamat Ja! (Sirian cho là một trong và Hãy Joy!).

Nguồn Galactic Channeling .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét