Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Bản thảo sống còn - phần 238- ngày 15- 12 -2012



Khi mỗi ngày trôi qua, cường độ các dòng năng lương đang tới trái đất dần tới cực đại, nhiều bạn sẽ cảm thấy đây là khoảng thời gian khó làm chủ  nhịp sống và tốc độ tăng trưởng . Nghĩa là, bây giờ sẽ cảm thấy như là một thời gian khó giữ, hay đúng hơn, cơ thể của bạn sẽ cảm thấy như vậy . Nhưng xin hãy yên tâm , không ai bị bỏ lại phía sau . Ngay cả khi bạn đang cảm thấy như  thực sự phải đấu tranh mãnh liệt để theo kịp tốc độ. Bạn không bị tụt hậu trong bất kỳ cách nào. Đối với thời gian này, bạn  không cần phải cố gắng thiết lập tốc độ nữa. Vì tất cả các bạn đã đi vào  vòng xoáy  của sự thay đổi này, Chính tốc độ của dòng chảy năng lượng đang kéo bạn đi , nhờ vậy tất cả các bạn đang tiến tới với một tốc độ cùng với dòng chảy . Đúng thế , tất cả các bạn đang được vận chuyển thông qua cổng thông tin này, cho dù bạn có tích cực tham gia trong nó hay không.

Vì vậy, chỉ cần cố gắng giữ bình tĩnh và tập trung vào bên trong thân thể . Xin hãy  có lòng từ bi với chính mình .Yêu thương bản thân đầy đủ trong thời gian này là rất quan trọng , nó có một số tác dụng  khá mạnh mẽ đối với  nhiều bạn. Một lần nữa, chúng tôi nhắc nhở bạn rằng:  bạn sẽ không bị tổn hại trong bất kỳ cách nào bởi sự yêu thương và chăm sóc bản thân . Thậm chí ngay cả khi  cơ thể bạn có vẻ như từ chối yêu thương và tự chăm sóc. Đó chính là lúc cơ thể bạn đang loại bỏ  căng thẳng, mà  nó đang phải chịu trong thời kỳ này .Tốt nhất là hãy tiếp tục kiên nhẫn yêu thương và chăm sóc bản thân , căng thẳng sẽ qua đi .

 Hãy nhớ rằng, bạn đã được chuẩn bị tốt cho thời gian này . Giống như phi hành gia đã dành nhiều  tháng và thậm chí nhiều năm chuẩn bị cho chuyến du hành  đầu tiên của họ vào không gian. Cũng tưng tự như vậy , bạn cũng được chuẩn bị tốt để chịu được bất cứ điều gì đâng chờ đợi  phía trước trong cuộc hành trình này , thông qua vòng xoáy năng lượng  và qua phía bên kia.

Vì vậy,xin hãy  giữ bình tĩnh.  Như chúng tôi một lần nữa nhắc nhở bạn rằng tất cả đang  là tốt. Bạn đang ở  chính xác nơi bạn cần phải ở . Thư giãn tâm trí , thương yêu và  chăm sóc bản thân thêm nữa .Thoải mái đáp ứng các nhu cầu cơ thể đang cần , làm cho cuộc hành trình này trở nên thú vị , cơ thể cùng tâm trí nhẹ nhàng  dẻo dai là  tốt nhất .Chúng tôi biết rằng , cuộc hành trình thông qua cổng năng lượng , đi cùng các vòng xoáy năng lượng chuyển đổi , không phải là luôn dễ chịu. Nhưng bạn có thể đi qua tất cả  một cách bình an chỉ với tất cả tình yêu trong Tim . Bạn là thực sự là người tiên phong. Bạn cũng đang bươc đi vào dòng năng lượng này thay mặt tất cả chúng ta. Vì vậy chúng tôi sẽ làm tất cả những gì chúng ta có thể ,để đảm bảo rằng bạn sẽ thành công .Sau này , bạn có thể nhìn lại thời kỳ này và nói : "Tôi đã làm nó, đã làm cho  hàng triệu người khác, và cùng với nhau, chúng tôi đã thay đổi không chỉ trên thế giới mà chúng tôi đang sống. Chúng tôi cũng đã giúp phần còn lại của Sáng tạo để đạt được sự rực rỡ tỏa sáng như ngày hôm nay. "

Một lần nữa, chúng tôi muốn nói với  bạn rằng ,bây giờ , tất cả các bạn đang tiến bước rất tốt . Bạn là người dũng cảm nhất của những người  dũng cảm. Bạn là người hùng  mạnh nhất trong tất cả chúng ta . Bạn sẽ thành công .Tất cả các bạn đang nỗ lực bước đi với một sự kiên cường mạnh mẽ , mà  cho đến nay vẫn không  thấy ở bất cứ nơi nào trong sự Sáng Tạo . Chúng tôi cảm ơn bạn và chào mừng tất cả các bạn  một lần nữa.Chúng tôi nói lời tạm biệt ngay bây giờ, và để  cho bạn để tiếp tục cuộc hành trình này thêm một ngày.

 Hãy là mạnh mẽ và may mắn .

-

http://aishanorth.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét