Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Đo lường sự thay đổi của bạn - sau năm 2012



5 Tháng 1- 2013
Mary Ann
www.energy-circle.com

Đã có rất nhiều người nói về thay đổi năm 2012 nhưng không có gì xảy ra như dự đoán. Tôi cũng cảm thấy thất vọng trong thời điểm, nhưng giờ đây cảm giác của tôi là tôi đang thay đổi và và cuộc sống xung quanh tôi cũng đang thay đổi. Vì vậy, đối với những người đang còn nghi ngờ và vẫn còn đang bị cuốn theo tầm nhìn dự đoán năm 2012, tôi muốn cung cấp một số hướng dẫn để hiểu rõ hơn về sự thay đổi đang diễn ra. Tôi phải tiếp tục nhắc nhở bản thân mình rằng đã luôn luôn có một sự thay đổi cá nhân ngay bây giờ. Tôi đặt này bài viết này trong phần channeling vì tôi là channeling cho chính tôi  và từ ý thức tập thể cao hơn.

Sự thay đổi đã xảy ra với nhiều người nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng nhận ra, bởi vì nhiều người tìm kiếm sự thay đổi lớn, thay đổi trong thực tại vật lý. Cá nhân tôi không phải là một fan hâm mộ của đo lường. Nhưng nó có vẻ như con người chúng ta luôn luôn tìm kiếm một cách nào đó để xác định nơi chúng tôi đứng và những gì chúng tôi đang nhận được. Để xác định rõ quá trình chuyển đổi của chúng ta, bạn và tôi cần đo lường vài dấu hiệu thay đổi. Dưới  đây trình bầy vài cách làm thế nào để đo lường sự thay đổi của bạn, trên con đường của sự giác ngộ và thăng thiên :

1. Bạn có cảm thấy bất kỳ điều gì khác trước không ? Hàng ngày bạn thức giấc ra khỏi giường để làm việc, làm những việc bình thường như mọi ngày - Bạn cảm thấy lâng lâng khi làm công việc hàng ngày, giống như không phải là bạn đang làm, mà như là đang nhìn xuống mình từ một góc độ cao hơn và nói ok. Tôi cũng như thế .Bạn biết là bạn đang làm từ một lập trường cao hơn gần như tách ra,.

2. Trực giác của bạn mở rộng  hơn - Bạn có cảm nhận được năng lượng của một người, một địa điểm và nhiều thứ khác dễ dàng hơn nhiều phải không ? Bạn có thấy mình không còn làm những điều tiêu cực, không nói những lời dối trá, không thiết tha tham dự vào một lĩnh vực năng lượng mà bạn biết là không phù hợp với bạn.

3. Bạn muốn hấp thụ những  thực phẩm có rung động cao hơn - bạn có thể muốn làm sạch cơ thể của bạn, Tịnh hoá cơ thể , xả bỏ các độc tố bên trong, tập thể dục, tắm rửa và làm sạch môi trường xung quanh của bạn.

4. Bạn đang tìm kiếm và tìm kiếm mục đích linh hồn của bạn, và tự đặt bạn làm công việc phục vụ  cho những người khác? Bạn có muốn đến từ tình yêu và có những hành động phục vụ và chữa lành những người khác ? Những điều này đã trở thành quan trọng hơn nhiều trong thời gian gần đây phải không ?

5. Bạn  nhận thức sâu sắc hơn nhịp độ của cuộc sống của tất cả chúng sinh, bao gồm cả cuộc sống của tất cả những gì là tinh thần. Bạn có thể cảm nhận được sâu sắc hơn dòng chảy năng lượng qua tất cả các sinh vật sống và cả những sinh mệnh ở kích thước cao hơn?

6. Bạn có thấy bê bối hiện đang được tiết lộ nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong các chính phủ, các nhà thờ và các tổ chức - làm bạn thấy những rõ ràng hơn bao giờ hết phải không ?

7. Bạn có nhận thức sâu sắc mỗi liên hệ của việc tạo ra thực tế của bạn từ những suy nghĩ và cảm xúc của bạn và bạn có thể  điều chỉnh tinh thần để tăng cường thêm mối  liên hệ này , thậm chí trước khi bạn hành động?

8. Bạn có biết các làn sóng năng lượng đang chảy từ các kích thước cao hơn tới bạn và bạn cảm thấy một phản ứng đối với năng lượng cũng như làm việc với các làn sóng này để hình thàn thực tế mới của bạn.

9. Bạn có muốn sống đơn giản hơn, tiêu thụ ít hơn, tự nhiên hơn và bạn muốn thiền định,có  nhiều niềm vui và cuộc sống ý nghĩa hơn ?

10. Bạn có những giấc mơ, những giấc mơ sống động hơn về những biểu tượng hoặc nơi bạn thăm viếng trong giấc mơ ?

11. Khi bạn nhìn lại những người bạn chỉ là một vài năm trước đây, bạn và người đó có nhiều điều khác biệt phải không ?

12. Bạn thấy nội tâm bình an hơn , cuộc sống của bạn một nền tảng hòa bình bền vững từ bên trong ?

13. Gần đây bạn thường  thực hiện sự lựa chọn dựa trên  tình yêu thương , bất kể hoàn cảnh hay kết quả thế nào  ?


Thay đổi là không phải lúc nào cũng biểu hiện ngay lập tức. Những thay đổi tinh tế trong ý thức chỉ có thể nhận ra sau một thời gian  - và bạn thốt lên :  oh yes, tôi thực sự có thay đổi . Sự thay đổi của năm 2012 là một cuộc hành trình cá nhân. Có những người có thể hấp thu nhiều năng lượng . Có những người thì hấp thu ít hơn. Nhưng chính hành tinh Trái đất  đã và đang  thu hút nhiều năng lượng , do đó sự thay đổi vẫn tiếp tục dù bạn muốn hay không . Tiếp tục những thực hành Tâm linh  mà bạn đã lựa chọn. Quá trình chuyển đổi đã bắt đầu và vẫn đang tiếp tục với tốc độ ngày càng tăng.Và bạn luôn cần ghi nhớ là: cuộc hành trình cá nhân đối với sự thăng thiên luôn luôn là một hành trình cá nhân.

Namaste

Mary Ann
www.energy-circle.com


1 nhận xét:

  1. Lâu rồi ko ghé thăm blog. Nay đọc được bài viết này, công nhận là 13 điều được liệt kê trên đây đều hoàn toàn đúng với bản thân mình.

    Trả lờiXóa