Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Bản thảo sống còn -phần 251-Ngayf11/1/2013




Ngày 11 tháng 1 năm 2013

Bạn đã chắc chắn đi một chặng đường dài trong những tuần lễ gần đây. Như thường lệ, sự mệt mỏi đang tăng lên tỷ lệ thuận với quãng đường bạn đã đi được. Nhiều người trong các bạn, hầu như không chịu nổi tất cả các khó chịu mệt mỏi này. Chúng tôi nói điều này, hoàn toàn biết rằng những lời nói của chúng tôi có vẻ  lặp lại, nhưng chúng tôi vẫn cần nói để nhắc nhở cho bạn hiểu đúng hiện trạng của mình. Chúng tôi muốn nói cho bạn biết những thành tựu của bạn đã đạt được là rất lớn, ngay cả khi bạn đang khó cảm nhận được tất cả tiến bộ chính mình. Chúng tôi  thấy tất cả tiến bộ của bạn rõ ràng. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền đạt  hình ảnh mà chúng tôi nhìn thấy cho bạn với hy vọng giảm bớt phần nào mệt mỏi. Đối với nhiều người, cố gắng hiểu tình thế theo cách nhìn của chúng tôi có vẻ chỉ như là thêm vào gánh nặng. Bởi vì tại thời điểm này, khó giữ vững tâm trí tập trung và hập thụ những  thông tin xa rộng như thế này, và như vậy. Những  tin tốt từ chúng tôi có lẽ là điều cuối cùng họ muốn nghe.



Có sự tăng cường kích thích tâm trí bạn bởi quá trình biến động tăng năng lượng trên Hành tinh. Cùng với sự kích thích tâm trí là mệt mỏi thể xác, những điều đó làm giảm ham muốn lắng nghe những lời vui vẻ từ chúng tôi. Đây là điều dễ hiểu. Những lời nói của chúng tôi hiện nay có vẻ như trong một trò chơi trốn tìm . Chúng tôi ẩn mình đi và  khuyến khích bạn đi tìm kiếm những điều bạn chưa hề biết qua . Nhưng tình thế đang là như vậy. Vai trò thực sự của chúng tôi ở đây là để hỗ trợ bạn trong mọi cách có thể, trong khi bạn thực hiện  vai trò nhiệm vụ này trên Trái đất trong thời khắc chuyển đổi quan trọng này . Thực hiện nhiệm vụ  là không có gì đáng ngạc nhiên đối với bạn. Nhưng vào lúc này, sự mệt mỏi có thể trở thành  một thách thức lớn. 

Thậm chí nếu lời nói của chúng ta có thể như chà xát một số bạn, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục thông báo sự hiện diện của chúng tôi ở đây, bên cạnh Thực tại của ban, như chúng tôi đã làm trong thời gian dài vừa qua. Ngay cả khi một số bạn đang cảm thấy sẵn sàng từ bỏ con đường tâm linh bạn đã chọn, hay từ bỏ ý kiến của chúng tôi. Chúng tôi vẫn đứng bên cạnh tất cả các bạn và nói lời hướng dẫn và khích lệ. Để chỉ cho bạn thấy  những gì bạn đã thực hiện. Như chúng tôi cũng thấy rằng : gánh nặng và áp lực bạn đang phải chịu đựng khi làm việc trong bóng tối. Hoạt động trong nguồn năng lượng nặng thấp và dày đặc đòi hỏi những nỗ lực lớn. Bạn đã cố gắng làm việc rất nhiều trong thời  gian dài ,mà giờ đây , dường như bạn vẫn còn ở trong bóng tối. Chúng tôi hiểu rõ sự thất vọng của bạn .

Chúng tôi đã làm tất cả những gì chúng tôi có thể làm và luôn luôn làm. Cụ thể là nhắc nhở bạn để tìm kiếm bên trong, sâu bên trong chính mình. Bạn sẽ thực sự hiểu rằng hôm nay không phải chỉ là một ngày làm việc  mệt mỏi như trước đây. Hôm nay đã có một khởi đầu mới. Dù rằng bạn vẫn chưa thấy bất cứ điều gì mới phát sinh xung quanh bạn. Thực sự là quan trọng hơn bao giờ hết , bạn cần đặt tập trung của bạn vào bên trong, hướng vào nội tâm. Vì nếu bạn hướng sự chú ý của bạn ra thế giới bên ngoài, bạn sẽ không tìm thấy nhiều thứ để nâng đỡ tinh thần của bạn. Nhưng nếu bạn cố gắng để kết nối với cốt lõi của bạn, bạn sẽ cảm thấy ánh sáng đang bao trùm  mọi thứ như thế nào. Ngoài ra, hãy tập hợp với những người cùng chí hướng sẽ giúp bạn ổn định nhìn nhận tình hình và tăng cường tin tưởng khi cùng nhau nhìn vào nội tâm . 

Ngược lại, nếu bạn chỉ tìm kiếm những đám động của những người tập trung hoàn toàn vào tiêu cực của riêng họ, bạn sẽ thực sự có một thời gian khó khăn, rất khó để kéo mình lên khỏi hố sâu của sự tuyệt vọng. Vì vậy, chúng tôi kêu gọi tất cả các bạn rất cẩn thận khi lựa chọn những gì bạn muốn bám lấy vào tại thời điểm này. E sợ rằng: bám víu vào những thứ bên ngoài sẽ tiếp tục làm bạn đi xuống. Thật mỉa mai  thay , bạn chưa bao giờ có điều kiện thuận lợi để tự nâng mình lên vào tích cực như là bạn đang có bây giờ. Khi bạn đã có thể tự nâng mình lên, điều đó không chỉ cho bạn mà còn cho cả phần còn lại của hành tinh này . Nếu bạn đang trượt dài vào cảm xúc tiêu cực, là bạn đang tự giới hạn bản thân vào phần còn lại ít ỏi của năng lượng tối đang từ từ tan rã trên Trái đất . Đó là bạn đang đắm mình trong những thói quen cũ xưa nặng nề . Nhưng một lần nữa, nhiều bạn đang thấy  khó tin vào thực tế này. Bạn vẫn chưa biết cách để đọc các tín hiệu bạn đang nhận được. Như bạn đã được triệt để lập trình để bỏ qua bất cứ điều gì có thể được xem như là bằng chứng rằng thế giới của bạn là nhiều hơn nữa so với những gì bạn nhìn thấy trên bề mặt.

Chúng tôi nói tất cả những điều này không có nghĩa là những lời chỉ trích.Tất cả  chỉ là một lời nhắc nhở bạn cần tìm cách bỏ qua tất cả những cách cảm nhận cũ và lỗi thời mà bạn đã quá quen thuộc. Thực tế thế giới của bạn là nhiều hơn phiên bản vật lý mà bạn đang nhận thức qua 5 giác quan . Vì vậy, hãy  tin chúng tôi khi chúng tôi nói rằng : Bạn có đủ lý do để ăn mừng cho sự mở rộng quyền lực của bạn vào vào các cõi cao. Bạn không cần sự tuyệt vọng khi thấy những thói quen cũ đang dần khó thực hiện và các sự kiện trong thế giới vật lý dường như trở nên hỗn loạn hơn . Ngay cả khi bạn bắt buộc phải tham dự vào các hoạt động cũ, hãy thử cho mình cơ hội để thay đổi quan điểm của bạn .

 Hãy tự cho phép mình vô hiệu hóa tất cả những tín hiệu khó chịu đang cố gắng lôi kéo bạn vào những thói quen cũ. Vì Thế giới cũ chỉ có vậy, thường xuyên gửi cho bạn rối loạn để gây nhầm lẫn. Những người thuộc về dòng năng lượng cũ luôn muốn bắt giữ bạn lại trong những cảm xúc mất mát đau khổ và nang nề . Vì vậy, nên lưu ý, đừng để mình bị ảnh hưởng bởi tất cả những cảm xúc khó hiểu và không hành phúc đó . Cố gắng một lần nữa để thay đổi nếp nghĩ , tập trung vào bên trong và điều chỉnh cuộc sống của bạn vào bài hát mới mà bạn đang được mời gọi tham dự. Sau đó, bạn sẽ cảm thấy mình được nâng lên đến mức đúng nơi bạn thuộc về. Nơi mà không khí thực sự là tươi mát. Môi trường mới là tràn đầy  triển vọng nhiều hơn tích cực.

-
http://aishanorth.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét