Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Ashtar: Chuẩn bị cho tiếp xúc đầu tiên.


Ashtar: Chuẩn bị cho tiếp xúc đầu tiên.
 17 tháng 5 năm 2014

Dẫn kênh: Kathryn E. May

Giờ đây là thời gian chuẩn bi tuyệt vời, chúng tôi đang lập kế hoạch trên tàu. Có nhiều Twin Flames của đội mặt đất đang đang ở đây, ở trên Tầu New-Giêrusalem và nhiều tàu khác. Chúng tôi là một đội rất lớn. Gia đình anh em của gần một tỷ linh hồn đang sống ở dưới  mặt đất kia, Họ đang ở đây, vây quanh Trái đất, theo dõi, quan sát và cùng nhau làm việc cho cái ngày mà tất cả chúng tôi có thể chính thức hạ cánh, bước ra và ôm hôn những người thân yêu của chúng tôi. 

Ngày đó sẽ là một ngày lễ kỷ niệm vinh quang trên toàn Hành tinh. Chúng tôi muốn thông báo sự kiện này với nhiều ồn ào. Sẽ không có gì bí mật hoặc ẩn dấu gì về cuộc đổ bộ của chúng tôi. Đã thống nhất từ ​​lâu rằng: chúng tôi sẽ chỉ chính thức hạ cánh, khi chúng tôi chắc chắn tất cả các bạn là an toàn và mọi thứ được diễn ra ra trong sự chào đón hòa bình, vui vẻ.



Âm mưu chống lại Tiếp xúc đầu tiên: 

Chúng ta vẫn còn một chút việc cần phải làm để có thể thực hiện điều đó. Bởi vì, vẫn còn một vài âm mưu kiểm soát quân đội và lực lượng cảnh sát. Khi chúng tôi xuất hiện, họ vẫn còn mong muốn thực hiện các biện pháp "an toàn nguyên thủy" của họ ở trên mặt đất. Trong đó sẽ bao gồm Thiết quân luật, Lệnh giới nghiêm, điều động cảnh sát và biểu dương lực lượng quân sự trên mặt đất. Với sự xuất hiện của hạm đội Tầu Ánh sáng của chúng tôi trên bầu trời,  họ vẫn muốn thực hiện những ý tưởng là hàng dài xe tăng lăn bánh qua các đường phố của khu phố ngoại ô. Họ muốn viện cớ ngăn chặn xung đột dân sự để tạo ra thêm nhiều sự hỗn loạn và sợ hãi. Trong kế hoạch của chúng tôi, tất cả các bạn được bảo vệ an toàn, các bạn không phải hứng chịu bất kỳ mạo hiểm hay nguy hiểm nào để hỗ trợ cho cuộc đổ bộ của chúng tôi .

Vì vậy, chúng tôi đang có kế hoạch và vạch ra chiến lược một cách cẩn thận. Chúng tôi cũng theo dõi sự phát triển Ý thức quần chúng trên mặt đất một cách cẩn thận. Chúng ta biết rằng, hiện nay số lượng những người tin có sự sống ngoài trái đất đã đạt tới gần 100%. Những người nhận thức được sự hiện diện của chúng tôi ở đây bây giờ là khoảng 65%, và những người đang tin tưởng chúng tôi là thân thiện chiếm trên 50% dân số toàn Trái đất. Những con số này phải tăng lên đến gần 100% trước khi chúng tôi có thể thoải mái hạ cánh tiếp đất .


Thực trạng tình hình thế giới hiện nay :

Nước Mỹ là một trong những nơi có tỷ lệ tin tưởng vào sự hiện diện nhân từ của chúng tôi thấp nhất. Bởi vì hệ thống truyền thông không ngừng miêu tả "người ngoài hành tinh" là nguy hiểm và độc ác. Hầu hết các bạn đang đọc thông điệp này, đều nhận thức được những "vụ Người ngoài Hành tinh bắt cóc dân thường ", trong thực tế, được thực hiện bởi chính phủ bí mật trên mặt đất, chủ yếu là trên lãnh thổ Mỹ với sự tài trợ của Chính phủ bí mật tại Hoa Kỳ. 

Như các bạn đã biết, chương trình cung cấp hỗ trợ ban đầu của chúng tôi dành cho người dân Trái đất trong lĩnh vực Năng lượng Miễn phí, Du hành không gian, viễn thông và viễn tải... đã ngày lập tức bị lợi dụng và sử dụng sai trái gần như ngay lập tức bởi các tập đoàn đen tối, hiếu chiến, mạnh mẽ và giàu có. Họ đã cố gắng thiết lập một trật tự thế giới mới, bằng cách hoàn toàn kiểm soát tất cả các nguồn tài nguyên, bao gồm thực phẩm, năng lượng, nước và y tế. 

Nỗ lực để phá vỡ vòng kiểm soát và  những cố gắng đạt tự do hầu như đã không thành công. Bởi các chiến dịch tuyên truyền khổng lồ đã tấn công những người những người muốn phơi bầy sự thật đen tối và dành lại tự do cho người dân. Những tập đoàn đen tối đã sử dụng mọi thủ đoạn  như những vụ ám sát (JFK, RFK, MLK, JFK Jr, và Paul Wellstone ở Mỹ, và một vài vụ khác...) Hoặc truyền để vu khống, thực hiện chiến lược bế tắc hoàn toàn (như trong Quốc hội Mỹ hiện nay, kể từ cuộc bầu cử Tổng thống Obama).

Những cái đầu đầy âm mưu đen tối rất khéo léo làm bế tắc nhiều nỗ lực của chính quyền Obama. Tổng thống Obama và các cộng sự hiểu rõ hoạt động đen tối của các tập đoàn và của chính phủ bí mật. Tổng thống cố gắng liên tục nhằm trả lại một số quyền chính đáng cho người dân thường, bằng cách loại bỏ bớt sức mạnh từ các Tổng công ty và trả lại quyền lực quản lý cho chính phủ được người dân bầu ra. Những hành động tiên phong của Tổng thống Obama đã vấp phải sự chống đối dữ dội từ các tập đoàn và từ quốc hội Mỹ. Một làn sóng chửi rủa và xuyên tạc đã nhằm vào Obama cùng các cộng sự nhằm làm méo mó sai lệnh hình ảnh những hành động chân chính của Ông. 

Tiếp theo sự chống đối tới mức phi lý của quốc hội Mỹ đối với Tổng thống, là sự công khai biến chất của Tòa án Tối cao. Những người trong Tòa án tối cao Hoa Kỳ đều thuộc về tầng lớp giàu có, những người đó đơn giản chỉ cần bỏ tiền mua các chức vụ, thông qua cuộc bầu cử bỏ phiếu tín nhiệm, bằng số tiền khổng lồ. Họ đang kích động nhiều người để chống lại những người đang có một tầm nhìn chân thực và đang hành động  hướng tới việc trả lại quyền lực cho người dân thường. Kết hợp với sự chống đối và xuyên tạc trong chính phủ, các phương tiện truyền thông được điều khiển bởi những kẻ độc tài, bởi những tập đoàn đen tối thường xuyên sử dụng chiến thuật tuyên truyền tâm lý tinh vi của họ để thống trị những người dân, hướng dân chúng tới một nếp sống lệch lạc và gian dối, phi tự nhiên . 

Các bạn có thể nhận thấy hiệu quả của phương pháp thống trị bằng xuyên tạc này là rõ ràng nhất ở Mỹ. Nhưng nó cũng đã len lỏi như một căn bệnh ung thư trên toàn cầu. Các kích động bạo loạn bạn nhìn thấy ở nhiều quốc gia vào thời điểm này là phản ứng của người dân chống lại sự kìm kẹp của chế độ chuyên quyền đang dần thắt chặt. Do đó, chúng ta thấy nổi loạn kiểu cũ cùng với bồn chồn và bất mãn bên trong mỗi người dân đã gây ra tình trạng bất ổn chồng chéo trong gần như mọi quốc gia trên thế giới.

Tình trạng bất ổn và hỗn loạn mà các bạn nhìn thấy mỗi ngày trên các phương tiện truyền thông hiên nay, thực sự là một sự phát triển rất tốt theo quan điểm của chúng tôi. Đó là biểu hiện đầu tiên của người dân đang muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của giới lãnh đạo đen tối. Chúng tôi thấy nhiều linh hồn thức tỉnh, họ đồng loạt  nhận thức được rằng có cái gì đó sai lầm khủng khiếp ở đây. Họ lờ mờ nhận ra rằng chỉnh phủ không hề hành động bảo vệ hay tôn trọng họ như đã tuyên bố. Dù cho họ không được giáo dục hay được hướng dẫn để nhận thức được sự thật đằng sau các vấn đề đang thực sự đang diễn ra, nhưng bằng trực giác, bằng phân tích, bằng tự thống kê của bản thân, người dân đang ngày càng nhận rõ thế giới này thực sự có vấn đề nghiêm trọng . Đồng thời, các Lightworkers đã thức tỉnh, can đảm bước lên phía trước, đứng đối lập với bộ máy tuyên truyền giả dối khổng lồ từ các tập đoàn thống trị đen tối, càng thúc đầy thêm nhận thức đúng đắn của người dân . 



Tiến bộ trong Nhận thức của Người dân.

Gần như mỗi tuần, có một bộ phim tài liệu mới xuất hiện, nhằm nâng cao nhận thức và làm tăng sự hiểu biết của người dân về thực trạng ô nhiễm mỗi trường, độc hại trong đất, thức ăn và nguồn nước của họ. Đặc biệt có những bộ phim nói rõ sự gian dối và giả mạo trong tiến trình bầu cử. Đồng thời, có một cấp độ mới về mối quan tâm đang gia tăng ở khắp mọi nơi về việc lạm dụng Mẹ Trái đất và sử dụng sai các nguồn lực của Cô. Quan trọng nhất, đang có một nhận thức ngày càng gia tăng rằng Mẹ Trái đất là một sinh mệnh sống như chúng ta. Đó là nhờ những việc làm tốt lành của các Lightworkers trên toàn cầu, họ đã làm xuât hiện lại và lan truyền những kiến thức đúng đắn cùng với sự khôn ngoan của các nền văn minh cổ xưa .

Nhiều người nhìn thấy tầu của chúng tôi trên bầu trời hay trên các đoạn video và đã đi tới kết luận: rằng tầu của chúng tôi phải có công nghệ tiên tiến và khá phức tạp. Nguồn năng lượng để di chuyển được tầu của chúng tôi phải là không gậy ô nhiễm và hoàn hảo. Bởi vì chúng tôi không thể di chuyển êm ái  trên bầu trời và bay giữa các hành  tinh mà sử dụng nhiên liệu hóa thạch như xăng dầu hay than đá ! Người dân cũng đang dần hiểu rõ là chúng tôi đến với mục đích hòa bình, bởi vì  trong thực tế nhiều năm qua, chúng tôi luôn hành động tránh xung đột và hướng tới hòa bình cho tất cả.

Chúng tôi rất vui mừng với những phản ứng tích cực đón nhận việc dỡ bỏ tàng hình tầu của chúng tôi. . Chúng tôi đã tăng sự xuất hiện của chúng tôi dần dần, cho phép có khoảng thời gian giữa mỗi lần "nhìn thấy" để cho hình ảnh được đăng tải trên internet. Các cuộc thảo luận về đề tài xuất hiện tầu của chúng tôi, như các bạn cũng có thể nhận thấy, đã chuyển từ sợ hãi tới tò mò rồi tự hỏi. Đây là ý định của chúng tôi. Chúng tôi xuất hiện từ từ để tất cả mọi người trên hành tinh này có thời gian thích nghi với sự hiện diện của chúng tôi. Bây giờ, hơn 60% dân số trái đất thừa nhận họ đã nhìn thấy một con tàu của chúng tôi tại một thời điểm nào đó.

Chúng tôi đang hành động từ từ và rất cẩn thận. Chúng tôi biết rằng một số đội làm việc trên mặt đất của chúng tôi đang mất kiên nhẫn bởi chúng tôi hành động quá chậm. Nhưng chúng tôi phải đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người dân, cho nên phải  rất thận trọng khi hành động. Hiện nay vẫn còn có một số lượng nhỏ các thành viên của Tập đoàn hiếu chiến, họ còn một chút quyền lực,  đủ để thực hiện vài biện pháp đàn áp, mà có thể gây nguy hiểm cho các Lightworkers yêu quý của chúng tôi. Mặc dù lãnh đạo chóp bu của họ đang suy giảm, nhưng  họ vẫn còn nắm giữ vài chỉ huy quân đội và số lượng lớn vũ khí. Họ sẵn sàng dùng vũ lực đàn áp các Lightworkers và người dân thường. Chúng tôi đang làm việc với các sĩ quan quân đội các cấp để đánh thức họ, để cho họ hiểu một thực tế là họ đang bị sử dụng như những con rối của thế lực đen tối nhằm chống lại những người  thân, những đồng hương của họ.

Đối với những tướng lĩnh quân đội đã quen sử dụng sức mạnh để giải quyết vấn đề, thì nhận thức về thực tế là đang bị lợi dụng, thực sự là một viên thuốc khó nuốt. Đối với những người đã sống rất lâu trong niềm tin sai lầm của họ, họ hành động trong danh dự và trách nhiệm mờ ảo, và họ chỉ cần phải hành động đúng với nguyên tắc đã được giáo dục, bất chấp hành động đó là tàn nhẫn vô lương tâm, vô nhân tính. Những người như thế đang bị các lực lượng bóng tối lợi dụng để chống lại người dân thường. 

Trong các tổ chức của quân đội, cảnh sát an ninh ở khắp mọi nơi, vẫn còn nhiều người tốt,  họ sẽ trở thành những người giúp đỡ và tổ chức cứu trợ khi tất cả các cấu trúc của nền văn minh cũ sụp đổ. Nhiều người trong số họ đang thức tỉnh hơn mỗi ngày. Họ từng ngày học cách để nhận biết được Tiếng nói từ trong trái tim của họ, rằng họ phải hành động theo cảm xúc của bản thân về tình yêu và lòng từ bi, chứ không hành động vô cảm xúc tới mức tàn nhẫn và phụ thuộc vào mệnh lệnh yêu cầu hành động từ cấp cao.

Tất cả đang được chuẩn bị, hỡi những người yêu mến, cho việc mở cửa xuất hiện một ngày mới. Các nguồn năng lượng mà bạn đang cảm thấy đây, đang quét trên khắp hành tinh đã đánh thức tất cả mọi người,  đang nạp lại sinh lực tràn đầy cho tất cả mọi người. Tiêu cực và tuyệt vọng đang được thay thế bằng hành động vui vẻ ở khắp mọi nơi. Những con số của các tổ chức phi lợi nhuận và các dự án tình nguyện đã tăng vọt trong năm qua. Một cảm giác mới hành động trong niềm vui và mong muốn được làm một công việc có ý nghĩa đã thay thế việc tuân thủ lao động đơn điệu máy móc theo yêu cầu của người khác. Tất cả đang chuyển động, tất cả đang thay đổi.


Thay đổi nhận thức cá nhân . 

Tôi đến với bạn hôm nay, hỡi bạn bè thân yêu, bởi vì chúng tôi mong muốn bạn cũng nhận thức được những thay đổi tích cực lớn như chúng tôi  đang thấy. Bạn đã làm việc chăm chỉ để nâng cao rung động riêng của bạn, để thúc đẩy quá trình Thăng thiên của riêng bạn. Làm như vậy, bạn đã giúp tạo ra một làn sóng năng lượng có rung động cao lan tỏa ra xung quanh. Bây giờ tôi sẽ mô tả cho bạn những gì chúng tôi đang thấy. Hiện này tất cả chúng ta cùng nhau thực hiện một chương trình, một kế hoạch, đang cùng nhau hành động để vượt qua nhiều thách thức, để hoàn thành nhiệm vụ là nâng cao rung động của Hành tinh, hỗ trợ thăng thiên cho tất cả nhân loại.

Chúng tôi muốn cùng bạn nhìn thấy rõ, hiện nay nhân loại đang phân chia thành nhiều nhóm dựa trên mức năng lượng cảm xúc. Ở mức rung động cao nhất là những người đang cảm thấy niềm vui và dự đoán về những  điều tốt lành nhất đang tới gần. Tiếp theo là  một nhóm lớn các linh hồn đang lừng chừng ở giữa. Họ  không phấn chấn vui vẻ và cũng không chán nản sâu sắc. Những người trung lập này có thể gia tăng nhận thức và gia nhập vào nhóm những người có rung động cao. Đồng thời một bộ phận của nhóm trung lập cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi các rung động xấu. Họ suy giảm về phía bóng tối và chán nản. Nhóm cuối cùng và là nhóm có mức rung động thấp nhất là  tập hợp của những người giận dữ, bực bội và sợ hãi. Họ đang vẫy vùng trong ảo tưởng và nhầm lẫn. Họ không thoải mái với ánh sáng hay với những người có rung động cao. Trong nhiều trường hợp, cuộc sống của họ là nan giải và bế tắc từ bên trong. Đây là những người đã bị ảnh hưởng sâu sắc nhất của giáo lý tiêu cực của các thế lực đen tối. 

Tôi cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng thể tình hình hiện nay, để giúp cho các bạn có thế hình dung được  những gì đang chống lại bạn, những ai là bạn bè đích thực và những gì bạn cần phải được thực hiện khi còn đang làm việc trên mặt đất. Nhiều bạn đã cảm thấy năng lượng độc hại của gia đình hoặc bạn bè ảnh hưởng tiêu cực tới bạn. Họ là những người đang cố thủ vững chắc trong các mức rung động thấp của năng lượng cảm xúc. Trong hoàn cảnh gia đình và bạn bè xấu như vậy, bạn sẽ có cảm giác là đang một mình cô đơn với các rung động cao của bạn. Điều này là hoàn toàn không đúng sự thật. Trong thực thế có nhiều người đang có mức rung động cao giống như bạn, có cả những nhóm bạn bè đang sống gần bên bạn có mức rung động cao và rộng hơn, một phần của nhân loại hiện đang được đánh thức và có mức rung động như bạn.

Hãy mở rộng tầm mắt, tăng cường tiếp nhận sự thật và thêm thời gian để học hỏi về sự thật đang diễn ra xung quanh. Hãy nhìn ra  xung quanh bạn, hỡi những người thân mến. Mỗi nhà đều có một Linh hồn đang thức tỉnh. Mỗi đường phố, mỗi thị trấn làng quê đều đang đón nhận ánh bình minh của Thời đại mới. Một phiên bản mới của sự thật đang tới với Hành tinh và Nhân loại. Mẹ và Cha Thiên Chúa đã và đang kêu gọi bạn bước vào Con-Đường-Đúng-Đắn. Đây là con đường của sự thật đơn giản, của sự  Thân Thiện, Tha thứ, Nhân ái và Tình yêu không giới hạn. Trong con đương đó không có giáo lý cứng nhắc, không giáo điều, không có luật lệ chặt chẽ nào phải tuân theo, và không có luật ràng buộc ở bên ngoài và không tạo ra tội lỗi . Điều bạn cần phải làm là tìm ra, liên kết và gia nhập vào nhóm những người có rung động cao. Chỉ như vậy bạn mới được bảo vệ và được hỗ trợ đầy đủ . 

Ở kích thước cao hơn, chúng tôi luôn tuân theo Luật Vũ trụ. Chúng tôi hành động dựa trên một hiểu biết sâu sắc Luật của Vũ trụ và  của Tình yêu thương. Chúng tôi luôn luôn hành động vì mục đích tốt lành cho tất cả. Chúng tôi không cần có tôn giáo. Chúng tôi không có các quy tắc và quy định. Các quyết định của chúng tôi đều dựa trên sự đồng thuận thống nhất. Tình cảm của chúng tôi đối với nhau luôn là Tình yêu thương và sự tôn trọng sâu sắc. Chúng tôi không ngại thảo luận, tranh luận, và trình bày quan điểm. Bởi vì chúng tôi biết chúng tôi là tất cả là một phần của một tập thể lớn. Chúng tôi đang ở cùng nhau, chúng ta đang ở đây cùng với bạn, và chúng ta đang cùng nhau tạo ra một thế giới mới trên Hành tinh này.



Chuẩn bị cho tiếp xúc đầu tiên .

Đây là hướng mà tất cả các bạn đang di chuyển cùng với nhau. Bây giờ là lúc để bạn mạnh dạn đi ra ngoài thế giới và cung cấp những kiến ​​thức mới, hoặc đặt một câu khuấy động sự tò mò về những dấu hiệu kỳ lạ đang diễn ra ở khắp nơi, hay chia xẻ một tầm nhìn đầy cảm hứng với những người khác. Những thông điệp mà chúng tôi đang cung cấp, đang cho bạn một nền tảng kiến ​​thức cơ bản và đồng thời cũng là một hỗ trợ tinh thần. Xin chia sẻ phát tán những thông điệp với bạn bè người thân hay cả với những người đang quan tâm tìm hiểu.

 Đối với những người chưa quan tâm tới sự xuất hiện các tầu của chúng tôi, bạn có thể mở đầu bằng một câu hỏi như "Bạn có thấy những tàu không gian mà mọi người đang nói tới không, trên trời hay trên internet ?"  Câu hỏi này sẽ mở ra một cuộc trò chuyện mà sẽ cho phép bạn trình bầy những quan sát của riêng bạn, và  rằng "họ" phải thân thiện, hay họ đã tới Trái đất từ nhiều ngàn năm trước. Để trả lời cho câu hỏi   "Họ tới đây để làm gì ? làm thế nào để liên hệ với họ ? " Bạn cũng có thể nói thoải mái theo kiến thức và  hiểu biết của riêng bạn .

Xin hãy nói cho mọi người biết là chúng tôi và tầu của chúng tôi là rất Thần giao cách cảm. Nếu muốn liên hệ với chúng tôi, bạn không thể và không cần sử dụng một đèn pin sáng để báo hiệu, mà  hãy gửi cho chúng tôi một tin nhắn trong tâm trí của bạn, chúng tôi sẽ dễ dàng nhận được và sẽ đáp ứng. Ví dụ bạn có thể nghĩ trong đầu " Xin chào ! chào mừng các bạn đến với mặt đất của chúng tôi " rồi gửi ý nghĩ đó tới tầu mà bạn đang nhìn thấy. Chắc chắn bạn sẽ nhận được hồi đáp cũng bằng thần giao cách cảm.  Đó là phản ứng đầu tiên hữu ích nhất khi bạn nhìn thấy tầu của chúng tôi . Hãy tin tưởng vào khả năng thần giao cách cảm của bản thân, vì khi bạn sinh ra vốn đã là một sinh mệnh có khả năng bẩm sinh đó rồi. Hãy thử nghiệm chào đón và bạn sẽ nhận được câu trả lời ấm áp trong Tim. 

Các thảo luân trên Internet. Các nhóm thảo luận tinh thần và blog trên internet đang phát triển theo cấp số nhân. Mỗi ngày có hàng trăm người ngàn lượt đọc và thảo luận về những tin nhắn. Khi có một thông điệp hoặc tin nhắn mới, thông qua các kênh của chúng tôi, những lời nói của chúng tôi vang vọng khắp thế giới. Cảm ơn tất cả các bạn đã tiếp sức truyền bá thông điệp. Thông tin về chúng tôi bây giờ đã lan rộng đến khắp tất cả các nơi trên thế giới.

Chúng tôi sẽ tếp tục phát triển cách lan truyền thông tin như thế. Chúng tôi đang có kế hoạch tăng thêm sự hiện diện của chúng tôi trên bầu trời ở nhiều địa điểm hơn, với thời gian lâu hơn và xuất hiện thường xuyên hơn. Điều này sẽ tạo cho bạn sự tín nhiệm lớn với người xung quanh khi bạn lan truyền tin tức. Đồng thời cũng  tạo thêm nhiều cơ hội để những người xung quanh bạn nhận thức về sự thật đang diễn ra. Đừng ngần ngại để thảo luận về những điều này với bạn bè - Hãy nói chuyện theo cách nhẹ nhàng và hài hước là tốt nhất. Có thể in ra một hình ảnh của một "UFO" mà bạn ưa thích, dán lên tường hay để ở chỗ có nhiều người nhìn thấy , rồi giải đáp những thắc mắc. Thoải mái chia sẻ cảm giác của bạn với tất cả mọi người xung quanh. Nhưng đừng cố gắng để tranh luận hoặc mong muốn thay đổi ý kiến ​​của bất cứ ai. Bạn chỉ cần đưa ra hình ảnh và giải thích .

Tôi gửi cho bạn lời kêu gọi này, những người thân mến, vì bạn là phi hành đoàn mặt đất của chúng tôi, và chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn để chuẩn bị cho cuộc đổ bộ sắp tới của chúng tôi. Chúng ta sẽ được gặp nhau rất sớm. Chúng tôi yêu cầu bạn nâng cao yếu tố niềm vui và làm giảm sự sợ hãi trong toàn bộ dân chúng. Họ đã sẵn sàng để tiếp nhận thông tin về chúng tôi. Họ cần bạn cung cấp thông tin ban đầu và làm người hướng dẫn. Mỗi lời nói của bạn có một tác động rất lớn đối với họ.

Xin hãy tham gia với chúng tôi ngay bây giờ để tạo ra môi trường tâm lý thuận tiện, cho phép chúng tôi hạ cánh trong an toàn, để cho nhưng  tiếp xúc đầu tiên với chúng tôi diễn ra trong hòa bình và thân ái , để cho không có sự hỗn loạn hoặc nhầm lẫn đáng tiếc nào xảy ra. Chúng tôi đến trong Hòa bình và mong muốn được chào đón trong không khí của tình yêu và vui vẻ như chào đón một người thân ở xa mới trở về  .

Chúng tôi đến trong hòa bình và chúng tôi sẽ cung cấp trợ giúp cho những người cần trợ giúp. Chúng tôi sẽ thực hiện những chuyến thăm đầu tiên trong tương lai rất gần. Việc đó sẽ dọn đường cho cuộc hạ cánh hàng loạt trong tương lai. Thời gian đoàn tụ với chúng tôi sắp đến, hỡi những người yêu mến. Hãy giúp chúng tôi chuẩn bị đường đi.

Tôi là người bạn thân và đồng nghiệp của bạn,
Salut!
Với tình yêu và sôi động tuyệt vời,
Ashtar của bạn.

Nguồn : http://lightworkers.org/channeling/200331/ashtar-help-prepare-imminent-landings

1 nhận xét:

  1. Mong ngày ấy đến nhanh. Mình đã cảm động muốn khóc khi đọc bài này!

    http://exopolitics.blogs.com/exopolitics/2014/05/ufos-over-san-diego-.html

    Trả lờiXóa