Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Cấy ghép Etheric trên Linh thể Người- Phần 1



Mở đầu :

 Tôi thường tự hỏi : Nghe nói là thời đại Hoàng kim tới gần rồi , Nghe nói là năng lượng Ánh sáng tràn đầy trên mặt đất , Tại sao tôi và nhiều người vẫn không thấy gì hết ?
Các thông điệp đồng loạt nói là có nhiều chuyển đổi trong thế giới năng lượng, Vậy tại sao tôi vẫn thấy mơ hồ ?
Tôi muốn Khai ngộ , muốn cảm nhận được các dòng năng lượng một cách rõ ràng , tôi muốn cơ thể tôi tràn đầy Ánh sáng hay rung động cao. Tôi mốn đi vào thời Hoàng kim với tất cả dấu hiệu tươi đẹp trên cơ thể và  trong Ý thức. Tại sao tôi vẫn là cục gạch thế này ?



Tôi có một vài cảm nhận năng lượng và có vài tiến bộ Tâm linh . Tại sao những người bạn của tôi , các Anh chị em của tôi lại không đạt được những tiến bộ như tôi ? Tôi có gì khác họ không ? Làm sao để mọi người đều Khai mở Tâm linh như tôi và hơn tôi ?

Phải có một cái gì đó đang níu kéo, cầm giữ ràng buộc chúng ta vào thế giới thấp . Đúng là có cái gì đó đang âm thầm giữ chúng ta lại trong các rung động thấp . Phải có một cái gì đó đang chống lại sự tăng rung động năng lượng của mỗi người .Có một  cái gì đó đang đi ngược lại ý muốn tăng trưởng của chúng ta .

Cần tìm ra và xử lý các ràng buộc nguy hiểm đó thì chúng ta mới tự do tăng trưởng được.

Sau một thời gian dài tìm hiểu, tôi nhận ra tất cả chúng ta đang phải chịu đựng rất nhiều ràng buộc vào thế giới thấp và đau khổ này . Chia xẻ một cái nhìn thấu đáo chính xác rõ ràng về các rắc rối mà chúng ta đang phải đương đầu . Đưa ra những lời khuyên phòng và tránh . Trang bị hiểu biết và chỉ ra con đường cách thức xử lý các rắc rối ràng buộc đó là mục đích của loạt bài viết này .

Những thứ nằm trong chính cơ thể và linh thể của chúng ta mà đang ngăn chặn chúng ta khai ngộ và tăng trưởng tâm linh là các cấy ghép .



Các loại cấy ghép .

Trên cơ thể mỗi người chúng ta hiện nay phải chịu đựng các loại cấy ghép sau : 

Cấy ghép Vật lý .
Cấy ghép Hóa học .
Cấy ghép Etheric.

Cấy ghép vật lý là các bộ phận được thêm vào cơ thể vật lý của chúng ta thông qua việc giải phẫu , gắn , đặt dán , tiêm với sự đồng ý của chúng ta hay không có sự đồng ý . Công nghệ nano tạo ra những con robot cực nhỏ đưa vào cơ thể chúng ta theo đường hít thở hay đường ăn uống hay tiêm thẳng vào máu cũng là một dạng cấy ghép vật lý .Cấy ghép vi mạch dưới da là một dạng tinh vi nhưng nhìn thấy được bằng mặt thường.

Cấy ghép hóa học là các chất hóa học có hại  được đưa vào cơ thể chúng ta thông qua đường ăn uống , hít thở , tiêm , hay thấm qua da , mắt ...Florua/ Clorua trong nước uống , thuốc trừ sâu , thuốc bảo vệ thực vật , thuốc tây uống khi bạn có bệnh , ô nhiễm môi trường , khí xả động cơ , ô nhiễm nguồn nước , nước hay thực phẩm có kim loại nặng , chì dùng trong nha khoa hàn răng , nhôm và can xi quá liều . Đồ ăn có nguồn gốc biến đổi gen .....và rất nhiều thứ khác nữa đều là cấy ghép hóa học nhằm vào mỗi và mọi người dân trên Trái đất này .

Cấy ghép Etheric , còn được gọi bằng nhiều cái tên khác như : cấy ghép linh thế , cấy ghép vi tế , thao tác năng lượng phủ định , lấy nhiễm hình tư tưởng , công nghê năng lượng tinh tế .

Cấy ghép Etheric là các khối năng lượng tâm thần - tâm linh- cảm xúc được thêm vào trường năng lượng sinh học của con người. Có rất nhiều loại cấy ghép. Có loại có ý thức riêng, có loại không có. Có thể hiểu đơn giản cấy ghép Etheric là các con Virus tâm thần , xâm nhập can thiệp và thay đổi các Linh thể , các trường năng lượng sinh học , xâm nhập các cơ thể tinh tế của chúng ta.

Theo một số nguồn chuyên môn , trên cơ thể mỗi người trung bình có khoảng 900 cấy ghép etheric. Số lượng có thể lên tới 4500 . Một người được coi là tương đối " sạch " còn lại khoảng 150 - 180 cấy ghép .

Cấy ghép Etheric được đưa vào linh thể của chúng ta bằng nhiều cách . Viẹc chèn các khối năng lượng tâm thần có thể được thực hiện thông qua thao tác linh thể , bắt cóc linh thể , giải phẫu tâm linh từ xa hay qua lây nhiễm năng lượng xấu ... Các loại bùa chú  cũng là một dạng cấy ghép Etheric....Các thể loại vong nhập - nhiễm tà khí cũng có thể coi là cấy ghép Etheric...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét