Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Thông điệp SaLuSa - 25/01/2013


SaLuSa, ngày 25 tháng 1, 2013

Chúng tôi chào mừng những người bạn của chúng tôi, những người đang tiếp tục neo đậu và ban rải tình yêu và ánh sáng trên mặt đất. Các bạn đang cùng nhau  làm cho thành hình một con đường vào Thời Đại Mới . Các mục tiêu mà bạn đang hướng tới , đã đến gần hơn bao giờ hết. Xin hãy kiên trì trong hành động xây dựng Thời đại mới, mọi cố gắng của bạn  sẽ sớm mang lại kết quả. Những lực lượng Đen tối đã phải rút lui. Họ không thể tập hợp được đầy đủ các hỗ trợ để tiếp tục như trước đây. Các đồng minh của chúng tôi đang đẩy nhanh tiến bộ hơn rất nhiều. Nhiều hành động trong hâu trường đang dần lộ ra trên sân khấu thế giới, và chúng tôi hy vọng sẽ sắp xếp cho một số dấu hiệu thực sự tích cực để thuyết phục bạn. Chúng tôi không đưa ra chi tiết chính xác, vì liên quan đến nhiều yếu tố bảo mật công việc.
Nhưng chúng tôi cố gắng cung cấp cho bạn một số dấu hiệu của những gì đang xảy ra. Hiện nay tất cả các vấn đề được tiến hành thỏa đáng và  ít có khả năng bị thay đổi do bất kỳ sự can thiệp nào từ bên ngoài. Nền tảng cho những thay đổi được hoạch định một thời gian dài trước đây, và đang mang lại kết quả rõ rệt.

Việc Tiết lộ là tiến về phía trước từ nhiều hướng. Kiến ​​thức và sự hiện diện của chúng tôi đang lây lan xa và rộng. Nhiều người có kinh nghiệm làm việc cùng chúng tôi đang tiên phong bước lên phía trước, cung cấp thông tin và sự tự tin cho những người xung quanh. Những công việc đó góp phần không nhỏ làm cho  thông báo chính thức có thể được thực hiện. Khi đó sẽ cho phép chúng tôi để hiển thị bản thân một cách trọn vẹn . Chúng tôi xin bảo đảm rằng: chúng tôi sẽ làm điều đó một cách nhẹ nhàng, sẽ không áp đảo những người không chấp nhận chúng tôi. Mục đích chính của chúng tôi là để soi sáng cho mọi người  trong quá trình tiến hóa của bạn. Nhu chúng tôi đã theo dõi và ủng hộ sự tiến bộ của bạn trong hàng ngàn năm qua.Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc trấn an những người lo sợ với sự hiện diện của chúng tôi. Chúng tôi  không bao giờ có hành động đe dọa hay gây tổn hại tới bạn. Không nên nhầm lẫn với các Grey với các hoạt động đen tối, hoặc các phi thuyền quân sự bí mật của bạn.

Trong khoảng thời gian nhiều năm, đã có nhiều  nỗ lực thực hiện để bôi nhọ danh tính của chúng tôi. Chúng tôi đã ngăn chặn nhiều sự kiện như vậy không cho xảy ra. Gần đây chúng tôi làm thất bại cuộc "báo động giả"  tấn công từ ngoài không gian. Đó là âm mưu để mô tả chúng tôi là kẻ xâm lược Trái đất. Chúng tôi sẽ không cho phép bất cứ vi phạm nào không gian xung quanh hành tinh của bạn. Chúng tôi cũng ngăn chặn  nhiều nỗ lực để phát nổ các thiết bị hạt nhân. Mặc dù chúng tôi đã không được phép ngăn chặn tất cả các cuộc chiến tranh với vũ khí thông thường, chúng tôi đã chấm dứt việc sử dụng các thiết bị hạt nhân và ngăn chặn một cuộc chiến tranh thế giới thứ ba. Chúng tôi đã ngăn chặn nhiều hành động mang tính tự huỷ diệt toàn bộ hành tinh kể từ sau Chiến tranh thế giới thứ 2 tới nay. Chúng tôi đã thành công trong việc đảm bảo tất cả các bạn được an toàn cho tới  ngày hôm nay. Chúng tôi đã âm thầm bảo vệ các bạn trước những hành động hiếu chiến của giới cầm quyền đen tối, cũng như bảo vệ bạn trước những thảm hoạ tự nhiên. Tất cả các bạn sẽ được bình an trên Trái đất để chứng kiến ​​sự kết thúc của những tập đoàn đen tối cuối cùng. Chúng tôi cũng đảm bảo rằng: mặc dù đã có nhiều nỗ lực để ngăn cản bạn đạt Thăng thiên, bạn vẫn đến được Thời Đại Mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ bạn, nhưng mong muốn của chúng tôi là cùng làm việc với bạn càng sớm càng tốt và có được những thay đổi hoàn toàn trong cách giao tiếp giữa chúng ta.


Chúng tôi hài lòng khi thấy bạn nhanh chóng đặt sang một bên những thất vọng trông đơi vào ngày 21-12. Sau một thời gian dài làm việc hướng tới ngày đó, rất là tự nhiên khi bạn mong đợi trong ngày đó bạn sẽ được nâng lên một cách đáng kể hơn là thực tế đã xảy ra. Thực tế, bạn đã được nâng lên thành một cấp độ rung động cao hơn như một số bạn đã nhận ra. Sự thay đổi đáng chú ý nhất là được trong một mức độ kiểm soát và bình tĩnh cao hơn trước nhiều. Sau ngày đó bạn đạt được một khả năng thể hiện tình yêu vô điều kiện mà bạn chưa từng có được trước đây. Ảnh hưởng tổng thể là cảm giác " Tất cả Là ",  bạn đạt được tất cả các kết nối. Các bạn thường không nhận thức được tất cả các bạn là đồng nhất thể. Giờ đây các bạn trở nên gắn bó chặt chẽ với nhau khi tham gia cùng nhau trong đại dương năng lượng của Thiên Chúa. Tất cả các bạn đang tham gia vào tình yêu không thay đổi, và bây giờ mà bạn đã mở bản thân cho các lực lượng cao hơn, bạn đang nhận ra Thiên Chúa ở trong bạn.

Các Lightworkers đã thực hiên những nỗ lực to lớn để thực hiên Thăng thiên Hành tinh. Họ bỏ qua những lời chỉ trích và làm việc không biết mệt mỏi của họ trong nhiều năm qua để mang lại ánh sáng và tình yêu cho Trái đất. Họ hành động theo cam kết hợp đồng linh hồn của họ. Trong khi làm làm việc ở đây, luôn có sự hy sinh trong cuộc sống cá nhân của họ. Họ không tìm kiếm công nhận cho sự cống hiến, nhưng đôi khi thật là tốt đẹp nếu công nhận cho công việc họ. Bởi bây giờ tất cả các bạn có một số ý tưởng về vị trí của bạn trong thời đại mới, và những gì đang mong đợi bạn ở phía trước. Tất cả các dự án được thực hiện bởi  Tình yêu và Ánh sáng sẽ có mọi cơ hội được thành hiện thực.Không phải tất cả các bạn đều có một vai trò quan trọng và nổi bật, nhưng bạn là một phần của cộng đồng Ánh sáng . Và tôi tin rằng  mỗi đóng góp nhỏ bé của bạn  đều có liên quan tới kết quả tốt đẹp ngày mai .

Tôi SaLuSa từ Sirius, thay mặt cho Liên đoàn Thiên hà của Ánh sáng , và cho bạn biết rằng : theo thời gian chúng tôi ngày càng gần với bạn . Các đồng minh của chúng tôi đang phát triển trong sự tự tin và chúng tôi thực sự mong đợi một số tiến bộ đáng kể trong thời gian ngắn sắp tới . Tình yêu của chúng tôi lan toả xung quanh  bạn như mọi khi, và dành cho tất cả mọi người mà không có ngoại lệ.

Cảm ơn bạn SaLuSa.
Mike Quinsey.

Nguồn http://www.galacticchannelings.com/english/mike25-01-13.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét