Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Corey Goode: Tuyển dụng của quân đội Mỹlà bắt cóc


Corey Goode: Tuyển dụng của quân đội Mỹ là bắt cóc

FAQ số 11 của phần background của http://spherebeingalliance.com

Vấn: Cơ quan hay chương trình nào đã  xác định bạn có khả năng Thấu cảm Trực quan và tuyển dụng, rồi đào tạo bạn để phục vụ cho các chương trình không gian bí mật của quân đội ?

Đáp : Tôi đã được xác định là một "Thấu thị Trực quan" từ rất sớm trong Chương Trình MILAB. Khi tôi khoảng 6 tuổi, đó là lần đầu tiên tôi nghe nói thuật ngữ này, được sử dụng trong mối quan hệ với tôi và chỉ rõ thân phận của tôi trong các căn cứ quân sự, nơi tôi được đào tạo.
 Tôi đã trải qua khá nhiều thử nghiệm và vượt qua các tiêu chuẩn định trước. Tôi trải qua nhiều kiểm tra tâm lý, thử nghiệm vật lý, thử nghiệm tâm linh và hàng loại khác nhau của "kịch bản thử nghiệm" trong nhiều năm ở thời niên thiếu. Tất cả những thứ đó được sử dụng để xác định "tài năng" tự nhiên của tôi và "các khả năng khác" để có thể "nâng cao" được. Tôi chắc chắn rằng lúc đó có những "người" (chủ yếu là trong vòng bí mật) đang điều khiển các "dự án bí mật"  đã bắt đầu xem các hồ sơ của chúng tôi, để xác định xem chúng tôi sẽ được tiếp tục đào tạo theo chiều hướng nào rồi sẽ được tham dự vào các " chương trình không gian bí mật ", hay vào các" nghiệp đoàn chính phủ mặt đất"  hay tham dự vào các lực lượng quân sự chuyên ngành bí mật hay các "chương trình khác".

Tôi không biết tại thời điểm tôi được lựa chọn, những gì ở tôi đã xác định tôi là một Thấu thị Trực quan và đồng thời một ứng cử viên cho các chương trình không gian bí mật trong Vai trò hỗ trợ  Đại biểu Trái đất trong những cuộc tiếp xúc với người ngoài hành tinh.

 Rõ ràng là những trẻ em có khả năng đặc biệt, như  các trẻ em "Starseed" với những khả năng tâm linh bẩm sinh đã được họ tích cực tìm kiếm. Họ thường sử dụng các "thử nghiệm tiêu chuẩn hóa" trong hệ thống trường công lập để giúp họ xác định những trẻ em này.

 Milab (Military Abductions) bắt cóc của quân đội, là một chương trình bắt cóc trẻ em để đào tạo cho những nhiệm vụ bí mật của quân đội. Thực hiện việc bắt cóc này thường là nhân viên quân sự đi cùng với những người đàn ông mặc áo trùm đen. Họ sử dụng công nghệ bắt cóc tiên tiến của người ngoài hành tinh.

6 nhận xét:

  1. Cảm ơn Samba, chờ rất lâu hôm nay mới được gặp lại.

    Trả lờiXóa
  2. Sam ba làm ơn cho hỏi congdonganhsang.org sao không vào được nữa?

    Trả lờiXóa
  3. congdonganhsang.org đã tạm dừng hoạt động . Hiên Samba đã đi làm công việc khác nên chưa có kế hoạch khôi phục diễn đàn.

    Trả lờiXóa
  4. samba cho hỏi hiện tượng con người bay ơ lửng trên ko trung thực chất là j

    Trả lờiXóa
  5. Bạn Samba đang làm công việc gì ở đaau vậy?

    Trả lờiXóa
  6. Samba đang làm việc kiếm sống bình thường như mọi người và hiện đang ở cách TP HCM 400 km.

    Trả lờiXóa