Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Arcturians: Cung cấp Trợ giúp và Chữa Trị.


Arcturians Codes


Arcturians: Cung cấp Trợ giúp và Chữa Trị.

Ngày 15 tháng 5 năm 2013
Dẫn kênh: Kathryn E. May


Chúng tôi là các Arcturians. Chúng tôi đã đến đây từ hàn tinh Arcturus để được hỗ trợ cho bạn. Chúng tôi là một trong những nền văn minh tiên tiến đã thực hiện thành công quá trình Thăng thiên, giống như bạn đang bắt đầu ngay bây giờ. Chúng ta thường cư trú trong kích thước 7 tới kích thước 9. Chúng tôi thường là một nhóm làm việc cùng nhau, mặc dù chúng tôi hoàn toàn có khả năng biểu hiện cá nhân, nếu chúng tôi chọn để trải nghiệm như vậy.

Bây giờ chúng ta đang nói chuyện với bạn như là một nhóm các thầy chữa, quan tâm đến việc giúp bạn trong quá trình phục hồi lại trạng thái nguyên sơ của bạn. Bạn đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình rời khỏi các chiều kích thấp và  đang tìm cách tăng độ rung của bạn, trong phạm vi cá nhân và cả phạm vi nhóm.

Chúng tôi có một lời mời cho Kathryn, một người dẫn kênh , một đồng nghiệp và là người đưa tin của chúng tôi: Chúng tôi muốn thông qua Kathryn để  tạo một kết nối chính thức với bạn, để tạo thuận lợi cho công việc hỗ trợ của chúng tôi đối với bạn. Chúng tôi rất vui mừng để loại bỏ các thực thể tối mà bạn phát hiện ra. Các Reptilians mà bạn đã gửi tới chúng tôi, tất cả bọn họ đều được trở lại với Đấng Tạo Hóa của họ. Họ đã được sự tha thứ và những chữa trị ADN để khôi phục lại khả năng của họ trong quá trình tái hòa nhập lại với ánh sáng.

Bạn bè yêu quý, chúng tôi đã tình nguyện đảm nhận nhiệm vụ trợ giúp các dự án Thanh lọc trên Trái đất trong quá trình  thăng thiên, bằng cách loại bỏ các thực thể tối mà đang gây nhiều phiền hà cho bạn, đặc biệt là cho các Lightworkers. Các Reptilians đặc biệt thích xâm nhập những người có lời hứa làm việc cho các thay đổi và mang lại Ánh sáng rung động cao trên Trái đất hiện nay . Họ luôn có ý định để chấm dứt mọi hoạt động tích cực và sáng tạo bất cứ khi nào có thể.

Kathryn, sáng nay đã gỡ bỏ một thực thể Reptilians Bò sát ra khỏi một người nữ nghệ sĩ. Người nghệ sỹ này  đã không thể thực hiện các tác phẩm nghệ thuật của mình vì sự cư trú bất họp pháp của các Reptilians này. Chúng tôi rất vui mừng để có được sự hỗ trợ trong quá trình chữa trị, bởi vì chúng ta thấy tài năng làm việc của những người bạn đang được phục hồi, những đóng góp của chúng tôi mang lại tự do cho những người bạn thân yêu trên Trái đất.

Có, chúng tôi cảm nhận được niềm vui sướng to lớn của bạn, khi chúng tôi giải phóng một người ra khỏi áp lực khủng khiếp bị áp đặt bởi một thực thể tối, đặc biệt là các Bò sát Reptilians. Các Reptilians đang thực hiện nhiều cuộc tấn công của trong khắp cộng đồng  nhân loại. Bạn và những người khác đã đến Gaia, bạn tới đây là để đáp lại lời kêu gọi của Trái đất, để giúp đỡ và chữa lành cho Hành tinh và cho Nhân loại , là để thực hiện quá trình loại bỏ những rung động thấp và những thực thể đen tối.

Đó là một dự án lớn, mà có nhiều anh chị em từ nhiều chòm sao đã tham gia. Nhiều người rời bỏ hành tình quê hương của họ, đi tới Hành tinh Trái đất này , để cung cấp các dịch vụ trong thời gian quan trọng  này. Chúng tôi rất vinh dự khi làm công việc này với bạn, để trợ giúp cho những người bây giờ đang cảm thấy cần thiết phải loại bỏ bóng tối phiền hà này, từ thân thể của bạn, để có được tự do đích thực cuối cùng.

Nền văn hóa của bạn đã không giúp ích gì được cho những người đang phải chịu đựng những thực thể tối xâm nhập. Việc điều trị những triệu chứng lo âu, thất vọng, trầm cảm và sợ hãi mà Reptilians tạo ra trong người đó, đều sử dụng  thuốc an thần. Các loại thuốc đó có làm giảm bớt một phần các triệu chứng, nhưng thuốc cũng làm suy giảm ý chí của người bị xâm nhập, làm suy giảm khă năng chống lại Năng lượng xấu xâm nhập trong có thể. Chúng tôi cảm thấy rất buồn khi nhìn thấy nhiều người bị cho sử dụng các loại thuốc an thần đắt tiền, không có hiệu quả điều trị, chỉ mang lại nhiều lợi nhuận cho nhà sản xuất thuốc, và gây tổn hại cho cơ thể người dùng thuốc.



Chúng tôi hy vọng rằng bạn giúp phổ biến thông điệp này đến những người thân của bạn, để thông báo cho họ về khả năng chữa trị mà chúng ta có thể giúp họ. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn gỡ bỏ các tực thể tối khó chịu ra khỏi cơ thể. chúng tôi có các đội làm việc được đào tạo tốt trong việc loại bỏ các thực thể tối. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ tất cả những người đang bị thự thể tối xâm nhập và có các triệu chứng chính xác như sau :

1. Bạn chèn áp bởi cảm giác lo lắng, trầm cảm, buồn bã hay giận dữ, chỉ cần có một hoặc tất cả các triêu chứng trong số này. Bạn cảm thấy không thể xác định được bạn thực sự là ai - cơ thể này  "không" phải là bạn, trogn cơ thể có nhiều thứ không phải như bạn đã biết về chính bản thân trong cuộc đời của bạn.

2. Bạn nói chung là tốt bụng, có lúc bạn tự loại bỏ giá trị và khả năng của bạn khi giao tiếp với người khác, có lúc bạn lại ích kỷ và xét nét để ý tới mức độ thấp của hành vi con người. Chính bạn không thể chấp nhận được thái độ cư xử của bạn ở vài khoảng thời gian trong ngày.

3. Bạn đang khao khát để khôi phục lại chính mình. Khao khát khôi phục sự tỉnh táo, sức khỏe, khả năng sáng tạo để bạn có thể làm tốt công việc. Bạn thấy bạn đang ở đây và có công việc để làm, nhưng "tâm trạng" rối loạn luôn ngăn cản bạn làm việc.

4. Bạn có thể cảm thấy những tâm trạng bên trong của bạn luôn thay đổi dù không có lý do rõ ràng nào.  Nhưng cảm xúc đó thấy xa lạ và không thể chấp nhận được bởi chính bạn. Nếu sự khởi đầu của những cảm xúc khác thường là gần đây, có thể bạn nhớ được thời điểm khi nó bắt đầu.

5. Sự thay đổi trong cảm xúc của bạn có thể đã bắt đầu vào một thời điểm bạn bị tổn thương về mặt tình cảm, một căn bệnh, một lần sử dụng ma túy hoặc rượu, hoặc một lần phẫu thuật mà cần gây mê.

6. Bạn đã thích nghi với cuộc sống chứa các thời kỳ "bệnh", hoặc bạn đã nhận thấy bạn bè và những người thân yêu đành phải chấp nhận bạn, mặc dù  bạn "không làm " những hành vi như vậy.

7. Bạn cảm thấy xấu hổ, tự phán xét bản thân. Thực tế là đôi lúc bạn không thể kiểm soát cảm xúc và hành vi, những thứ bất chợt tới , xuất phát từ một nhân cách mà bạn không hiểu.

8. Bạn đã cố gắng tìm cách điều trị hoặc dùng cách trợ giúp y tế để đối phó với vấn đề kéo dài này. Bạn có thể cảm thấy tốt hơn một chút, nhưng không phải là "chữa khỏi."

Chúng tôi muốn cung cấp dịch vụ của chúng tôi để giúp đỡ nhân loại vào thời điểm này của quá trình chuyển đổi và quá trình tăng rung động năng lượng của hành tinh. Ánh sáng mạnh mẽ đã làm cho sự hiện diện của những Năng lượng tối thậm chí còn rõ ràng hơn. Một số người có nhiệm vụ lan truyền sáng và là những Lightworkers tốt nhất vẫn đang bị tê liệt bởi những Năng lượng bóng tối đang đè nặng trong thân xác và tâm trí họ.

Nhiều người đã kêu gọi Kathryn để được giúp đỡ với việc loại bỏ những nguồn năng lượng hoặc các thực thể tối (có sự khác biệt giữa hai loại này). Chúng tôi đã thấy cô ấy bắt tay vào xử lý nhưng trường hợp đầu tiên, khi cô kêu gọi chúng tôi để loại bỏ các loại Bò sát trú ẩn trong thân thể người. Chúng tôi cũng thấy các thông tin theo dõi và chăm sóc cô cung cấp, như một phần của đào tạo của một nhà tâm lý học. Những kiến thức mà cô đang giảng dạy ở các Trung tâm chữa trị , dựa trên một kiến ​​thức chữa bệnh cổ xưa, mà chúng tôi đã sử dụng cho bản thân mình trong nhiều kiếp. Chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy những kiến thức chữa trị tuyệt vời đó đang được giảng dạy trên Gaia.



Chúng tôi muốn chính thức tham gia vào quan hệ chữa bệnh, bằng cách tham gia trực tiếp trong bất kỳ thủ tục chữa trị nào mà Kathryn thấy cần thiết. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp, đào tạo thêm cho cô một số phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhất, mà chúng tôi đã học được qua kinh nghiệm của chính chúng tôi, như những người chữa trị trong Thiên hà này. Chúng tôi hy vọng rằng những nhà chữa trị khác sẽ mạnh dạn tiến về phía  trước để nhận được các đào tạo như vậy . Chúng tôi cũng hiểu rằng những họ hỏi đó là tốn thời gian và có nhiều khó khăn để làm chủ. Bạn có xu hướng thiếu kiên nhẫn quá trình học tập. Bạn có niềm tin sai lầm rằng một "kỹ thuật chữa trị " là một cái gì đó bạn có thể tìm hiểu bằng cách nhìn thấy một lần rồi thực hành được.

Chúng tôi thừa nhận rằng những phương pháp này không dễ dàng, nhưng kết quả  của quá trình chữa trị sẽ dẫn đến một kinh nghiệm cuộc sống rất khác cho các Thày chữa cũng như những người được chữa lành. Đây là thời điểm đặc biệt, bạn cần những kiến thức vượt ra ngoài ranh giới của y tế và tâm lý tiêu chuẩn mà đại chúng đã sử dụng.

Nhiều người trong số bạn nhận thức được rằng thực hành chữa bệnh bằng năng lượng là giải pháp mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng và tinh tế , khi so sánh với cách điều trị y tế man rợ có sẵn trong thế giới phương Tây của bạn. Bây giờ là thời gian cho những Thày chữa trị bằng năng lượng thực hành các dịch vụ chủ đạo cho nhân loại. Nhưng bạn cần phải thực hành chính xác hơn và phương pháp chữa trị tin tưởng và đã có kết quả thử nghiệm tốt lành . Đây là một phần của cách tiếp cận khoa học để chữa bệnh, đây là một lãnh vực quan trọng trong thực hành hiệu quả và hiệu quả nhất trong các loại chữa trị .

Chúng tôi mời bạn tham gia với chúng tôi trong cách tiếp cận mới này. Bạn có thể tìm thấy nhiều các chữa trị các bệnh mà bạn nghĩ là không thể chữa khỏi hoặc hoặc không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Chúng tôi biết rằng sức khỏe là một trạng thái của Tâm trí. Chúng tôi cung cấp kiến ​​thức và tình bạn của chúng tôi, trong thời gian này, để làm thay đổi cách nhìn về bệnh tật và cách chữa trị . Đó cũng là một cách đáng kể để thúc đẩy những thay đổi trên hành tinh thân yêu của bạn.

 Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với bất cứ ai kêu gọi chúng tôi để được giúp đỡ. Nhưng chúng tôi muốn có một mối quan hệ làm việc chính thức với những người có thể thoải mái dẫn kênh thông tin và những hướng dẫn của chúng tôi trong quá trình thực hiện các phương pháp điều trị. Điều này đảm bảo việc loại bỏ một cách an toàn và vĩnh viễn của các thực thể phiền hà.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục thanh toán bù trừ, thanh lọc, tịnh hóa các thực thể tối mà đang ẩn trong cơ thể, tâm trí và trái tim của các Lightworkers. Các Lightworkers đã tình nguyện đến Gaia để hỗ trợ trong việc nâng cao tinh thần của người khác vào thời điểm quan trọng này. Họ đang bị tấn công bởi các thực thể tối , họ xứng đáng nhận được hỗ trợ tối đa của chúng tôi. Quá trình chữa trị cho từng cá nhân này sẽ hỗ trợ cho sáng lên tổng thể và làm tăng rung động ở trên bề mặt của Gaia, nơi mà bạn đã trở nên quen thuộc với cảm giác sợ hãi và bất mãn. Những cám giác đó không phải là một trạng thái bình thường của một Sinh mệnh. Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một sự dễ chịu và thoải mái , thay thế cho sự khó chịu mà bạn đang phải chịu đựng.

Chúng tôi là các Arcturians, anh chị em từ cách chòm sao bạn. Chúng tôi làm việc trong sự hợp tác với Liên đoàn Thiên hà của Ánh sáng. Chúng tôi gửi cho bạn tình yêu và Phước Lành của chúng tôi.

 Namaste.

Thông qua Kathryn tháng, 14 tháng 5 năm 2013, 11:00

Nguồn http://lightworkers.org/channeling/182130/part-156-arcturians-offer-healing-help

1 nhận xét:

  1. Quả thật ngay từ nhỏ mình đã có những nỗi sợ hãi mơ hồ không rỏ nguyên nhân hay những cơn tức giận không thể kiểm soát. Mong sao những người nhân từ đến hổ trợ mình trong giai đoạn này. Một sự hổ trợ đối với cơ thê vật lý lúc này là thực sự cần thiết...thanks bài post của bạn.

    Trả lờiXóa