Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Hội đồng Thứ Chín - Một năm mới vào thế giới mới.



Hội đồng Thứ Chín - Một năm mới vào thế giới mới.
Ngày 1 tháng 1 năm 2013

Chúc mừng! Chúng tôi là Hội đồng Thứ Chín .

Ngày 21 tháng 12 2012, đã rơi vào "quá khứ" của bạn. Thế giới của bạn bây giờ  lặng lẽ trượt vào một giai đoạn mới, một thời đại mới. Thời đại của sự thống trị dựa trên sự sợ hãi đã qua. Những nền tảng của ma trận cũ cứng nhắc ba chiều đã được gỡ bỏ.Các quyền hạn cũ đó, không còn hiệu lực trên trái đất.  Các bạn , một  tập thể nhân loại, đang dần trở thành một nền xã hội của Thiên hà.

Chúng tôi vui mừng khi thấy thấy bạn sẵn sàng để buông bỏ cách suy nghĩ của bạn, sẵn sàng thay đổi cách nghĩ và cách làm. Mở ra cách thức mới, làm chủ các bộ phận chưa được khám phá của mình. Mở cửa đón nhận các  khả năng trong quá trình tăng dần vào chiều thứ năm, cùng với Mẹ Gaia của bạn. Hít thở một  cuộc sống đầy đủ  ý thức là khi mà tất cả các bạn sống toàn vẹn .


Trong những ngày tới, bạn sẽ bắt đầu để nhìn thấy và cảm nhận được sự thay đổi đang dần dần bắt đầu biểu hiện vào hiện thực của bạn. Bạn, các lightworkers, starseed của hành tinh này,  đã góp phần hình thành  một Thế giới mới . Đối với hầu hết các bạn, Thế giới mới vẫn nằm trong các cõi  giới Tinh thần , Chứ được biểu hiện vào hình hài  vật lý. Đối với những người đã nâng cao mức độ rung cá nhân, đủ và đã sáp nhập  linh hồn với Đại ngã , bạn đã có thể bước đi trong thế giới mới .Bạn đã và đang tham dự vào các nguồn năng lượng hòa bình và xinh đẹp.

Ngay cả những người không hiểu biết về quá trình  Thăng thiên, sẽ từng chút một , từ từ bắt đầu nhìn thấy một sự tươi mát trong môi trường xung quanh. Màu sắc sẽ sống động hơn, âm thanh trong sáng hơn, thức ăn sẽ có vị ngon hơn. Giác quan của bạn sẽ trở nên sống động. Giác quan tâm linh của bạn sẽ bắt đầu được kích hoạt .Quá trình  tăng trưởng nhận thức sẽ  đặc biệt  mạnh mẽ nếu bạn mở cửa tâm trí  đón nhận các khả  có thể xảy ra. Mở rộng nhận thức của bạn. Lắng  nghe Tiếng nói  trái tim của bạn đang thì thầm  nói chuyện .

Hãy nhìn lên  bầu trời để tìm kiếm  anh chị em của bạn. Chúng tôi đang ở đó, chờ đợi thời điểm  an toàn tiếp đất. Chúng tôi đang giám sát mức độ sợ hãi trên hành tinh. Chúng tôi sẽ không hạ cánh  nếu còn thấy có khả năng làm cho bạn  hoảng sợ hoặc bị tấn công. Chúng  tôi làm như vậy  vì lợi ích của bạn cũng như của chúng tôi. Chúng tôi háo hức chờ đợi cuộc hội ngộ này . Cuộc tái hợp  sẽ diễn ra khi bạn đã sẵn sàng đón nhận  chúng tôi, và không thể sớm hơn .

Những tháng tới, bạn sẽ thấy có một nhẹ nhàng mới trong lòng .  Một cảm nhận mới về hạnh phúc. Đó  là kết quả của sự gia tăng tần số trên hành tinh và nhân loại đáp ứng với cảm giác được bao bọc bởi  tình yêu đang  thấm nhuần trong bầu không khí.  Bạn sẽ nhận  thấy bạn bè, gia đình và hàng xóm của bạn trả lời  bạn theo cách nhẹ nhàng vui vẻ  hơn trong quá khứ. Bạn có thể hỏi chuyện người bên cạch . Bạn sẽ thấy họ đáp lại bằng sự dịu dàng hơn , hay bạn chỉ nhận thấy người đó  tươi mới và thoải mái mái hơn xưa .

Hành tinh sẽ không phải ngay lập tức ra khỏi chiến tranh, bệnh tật, bất công, đau khổ , ô nhiễm môi trường, hoặc những khó khăn về kinh tế. Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi dần dần. Khi chúng tôi có thể hạ cánh và được chấp nhận như là những người anh em tới để  hỗ trợ . Chúng tôi sẽ có thể giúp đỡ bạn thực hiện  những thay đổi nhanh chóng hơn . Tuy nhiên, hầu hết công việc phải và sẽ được thực hiện  bởi những người có thân xác trên hành tinh. Đó là chúng tôi tôn trọng Nghiệp và Tự do ý chí . Chúng tôi sẽ không can thiệp vào chủ quyền và trách nhiệm của một hành tinh.  Chúng tôi hoàn toàn tuân theo và tôn trọng  pháp luật phổ quát. Nếu chúng ta được mời, sau đó chúng ta có thể giúp đỡ.

Đừng mong đợi chính phủ hiện tại của bạn  làm cho một lời mời như vậy. Những thay đổi đầu tiên phải đến từ người dân của hành tinh này. Bằng cách lấy thế giới của bạn trở lại, theo  một cách hòa bình nhưng kiên quyết. Bạn là mạnh mẽ, nhưng lại không nhận ra sức mạnh. Bạn thậm chí còn sợ hãi về việc lấy lại sức mạnh của chính bạn. Bạn đã bị lạm dụng quá lâu bởi những người có vẻ như là mạnh mẽ. Chúng tôi đang ở đây để cho bạn biết rằng sức mạnh thực sự được cân bằng trả về cho chính chủ nhân. Sức mạnh thực sự không phải là sử dụng để chiếm ưu thế nhưng để làm việc và hợp tác. Sẽ có nhiều thay đổi trong cách thức bạn làm chủ lại sức mạnh .

Thưa các anh chị em, đang có nhiều điều để mong và nhiều thứ để thực hiện. Chúng tôi đang ở đây trong cõi giới  tinh thần và trong sự hiện diện etheric xung quanh hành tinh của bạn. Như là một kết quả của  tăng rung động , bạn sẽ học cách sống như những sinh mệnh có đầy đủ có chủ quyền. Chúng tôi mong muốn tới  thời gian đó, chúng tôi có thể đi bộ giữa các bạn trong hòa bình và thông cảm.

Hãy kêu gọi chúng tôi để đưa bạn trong thiền định này, trong giấc mơ  vào một cuộc hành trình tinh thần đến thăm tàu ​​của chúng tôi. Để thư giãn và phục vụ giảng dạy. Những người Anh em chúng ta, các Arcturians có thể hỗ trợ bạn trong việc chữa bệnh và nâng cao rung động ánh sáng của bạn ,để cho phép bạn để đạt được mức độ cần thiết cho sự Thăng thiên. Chúng tôi đang ở đây để giúp đỡ trong bất cứ cách nào chúng ta có thể mà không vi phạm chủ quyền của bạn . Cũng như không làm phiền những người vẫn không chuẩn bị cho sự liên lạc của chúng tôi.

Biết rằng bạn đang thực sự may mắn, tất cả các bạn , những người trên hành tinh quý hiếm và xinh đẹp này .  Các bạn sẽ sớm trải qua một chuyển đổi hoàn toàn vào chiều thứ năm, trong khi vẫn duy trì một sự hiện diện vật lý này. Hãy nhớ rằng khi đó cơ thể vật chất của hành tinh này sẽ không còn giống như 3D cũ . Gaia là một thực thể đa chiều, cũng như các bạn, ngay cả khi bạn không nhận thức được điều đó vào lúc này. Bạn sẽ sớm nhận thức được điều này, khi bạn mở rộng vào bản thân, vào một nhận thức đúng với sự lộng lẫy của bạn. mỗi một trong các bạn đều là như vậy .

Chúng tôi chào đón các bạn vào năm mới và vào một thế giới mới. Trước mặt bạn  đầy khả năng vô tận và cơ hội mới cho sự tăng trưởng và để thưởng  thức. Có nhiều công việc phía trước, như bạn sẽ khám phá trong một niềm say mê và sự nhiệt tình mới, như năng lượng của tình yêu vô điều kiện tắm đẫm cơ thể, tâm trí và trái tim của bạn. Chúng tôi muốn bạn nhiều phước lành . Chúng tôi đang chờ đợi để xum họp với bạn  trong "tương lai" rất  gần.

Bước đi trong hòa bình và niềm vui! Namaste.

Cảm ơn bạn, Hội đồng yêu quý Thứ Chín.


Channeler:
Tazjima

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét