Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Phần 3 -Con rối của bóng tối - Lightworkes biến chất .


Mỗi một Lightworker trước khi sinh ra trong cuộc đời này đều đã ngồi xuống , cùng vớicác bậc hướng đạo tâm linh của họ, bàn bạc và lựa chọn các hoàn cảnh sống , lựa chọn các tài năng sẽ mang vào cuộc đời này , tức là đã lựa chọn số phận sẽ sống trong thế giới này.

Mỗi một Lightworker trong khi đang sống trong cuộc đời này đều được các bậc thầy tâm linh,được gia đình tâm linh theo dõi chặt chẽ và hỗ trợ khi cần thiết.

Bên trong mỗi Lightworker đều mang một dấu ấn Năng lượng Tâm linh đặc trưng .Dấu ấn Năng lượng này được ghi trong Nhiễm sắc thể ADN của từng tế bào trong có thể của Lighrworker.

Do vậy mỗi Lightwoker không thể chối bỏ nguồn gốc và nhiệm vụ của mình .Khi các bậc thầy Tâm linh , Hội đồng Minh sư , hay các Hội đồng Ánh sáng nói ai là Lightworker thì không có chuyện nhầm lẫn .Không ai có thể giả mạo một Lightworker.

Sau đây là than phiền của Liên đoàn Galactic của Ánh sáng về tình trạng xuống cấp tâm linh của cộng đồng Lightworker.

Bạn có tự thấy bạn là giả mạo Lightworker ? hay Lightworker biến chất ? hay là một Lightworker đang làm đúng nhiệm vụ của mình?

Trích Thông điệp của Liên đoàn Galactic của Ánh sáng ngày 30 tháng 8 - 2012: Thảo luận với các Lightworkers trên thế giới.


Hiện tượng xuống cấp tâm linh :

Bạn đang ở đây trong thế giới này , và bạn đã thu thập được nhiều quan điểm mà chúng tôi đã không có , đó là lý do tại sao chúng tôi yêu cầu bạn chia sẻ quan điểm của bạn với chúng tôi. Chúng tôi không hề mong đợi những người anh em của chúng tôi quăng vào mặt chúng tôi những lời lẽ thô tục hay tấn công .Trong thế giới của bạn, khi chúng tôi yêu cầu bạn cho ý kiến , thì đã có nhiều bạn nói lời khắc nghiệt, cắn rứt , xúc phạm và cạn tình ráo máng . Nhiều bạn đã nói những lời làm mất đi sự tin tưởng của chúng tôi .

Loại hành vi bị bệnh hoạn này gây ra một chút ngạc nhiên.Chúng tôi chưa từng gặp phải loại hành vi này trong khi thi hành nhiệm vụ . Cái gì ở đây, trên hành tinh 3 chiều này đã thay đổi nhiều bạn, đã ảnh hưởng tồi tệ đến tới nhiều bạn ? Chúng tôi đã nghiên cứu và đã đạt một số hiểu biết tại sao điều này đã xảy ra với nhiều bạn , nhưng không ai có cái nhìn sâu sắc hơn vào hiện tượng này bằng chính bạn nhìn vào bản thân mình . Vì vậy, chúng tôi yêu cầu bạn cho chúng tôi biết lý do tại sao nó là bạn đã trở thành người bạn ngày hôm nay.

Một cái nhìn của Liên đoàn Galactic đối với cộng đồng Lightworkers hiện nay :

Hãy cho chúng tôi biết lý do tại sao bạn cảm thấy có quyền tự do thể hiện mong muốn tối tăm của bạn khi bạn xúc phạm và trách móc người khác như bạn đã và đang làm. Đánh giá ,lên án , phán xét người khác như bạn đang làm. Tại sao bạn tin rằng chỉ các quan điểm của bạn mới là những sự giải thích chính xác những gì đang xảy ra trong thế giới này ?. Hãy cho chúng tôi biết : Lý do nào đã khiến bạn tự đưa mình lên ghế cao của nhà vua và ra lệnh cho những người xung quanh bạn như thể họ là đầy tớ ,nông dân của bạn .Họ phải lắng nghe bạn, tuân theo lời nói của bạn,làm theo hùng những lời biện hùng đáng ghét của bạn , tham gia cùng bạn trong các vụ tấn công vào người khác và lôi kéo họ vào việc phán xét ​​, lên án những người khác như bạn đang dám làm .

Xin hãy chia sẻ với chúng tôi ngày hôm nay một cách cởi mở và trung thực, hãy nói những lời cay nghiệt để mở mắt cho chúng tôi, nếu điều này làm cho bạn cảm thấy tốt hơn, như chúng ta thật sự muốn hiểu rõ hơn động cơ của bạn và suy nghĩ bên trong của bạn. Một lần nữa, chúng tôi không đọc được suy nghĩ của bạn, mặc dù có vẫn còn một số bạn của những người bướng bỉnh tin rằng chúng ta thâm nhập vào một cá nhân có chủ quyền và ý chí tự do. Chúng ta nói một lần nữa, chúng tôi không và không bao giờ làm điều này.

Chúng tôi đặt ra cuộc đối thoại hôm nay về các biến thái suy nghĩ của bạn, vì chúng ta cảm thấy nó là cần thiết cho nhiệm vụ tương lai .Để hiểu tại sao, trong khi thực hiện nhiệm vụ đặc biệt ở trái đất này ,thì rất nhiều bạn lại bắt đầu hành động kỳ quặc, đã bắt đầu tấn công nhau và chiến đấu với nhau và xúc phạm trách móc và xét đoán và lên án Lightworkers khác. Hiểu được điều này là rất quan trọng, vì đây là một hiện tượng chưa từng xảy ra trên cấp độ này.Những Lightworker tấn công nhau , có nhiều người đã từng cùng nhau thực hiện nhiều nhiệm vụ ở thế giới khác ,thậm chí có nhiều người là bạn bè thân hữu của nhau , trong hàng triệu năm. Đó là một sự ngạc nhiên lớn khi chứng kiến các hành vi hiếm hoi và kỳ dị như vậy , mà một số bạn đang ngang nhiên công diễn tại thời điểm này. Và chúng tôi, như là các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu hành vi ứng xử phải tìm hiểu nó , bởi vì đó là nhiệm vụ của chúng tôi.Chúng tôi cần nhận biết được nguyên nhân gốc rế của điều này và tìm hiểu tất cả những gì chúng ta có thể về loại hành vi mới phát sinh trong cộng đồng Lightworkers .

Hành động của Liên Bang Galactic và của các Hội đồng Ánh sáng :

Chúng tôi đang nghiên cứu hành vi của bạn trên mức độ toàn diên và tổng thể . Bạn đang được theo dõi rất chặc chẽ từ các cảnh giới cao , từ các chiều không gian khác và cả trong môi trường Internet. Bạn đang cung cấp cho các nhà nghiên cứu và các nhà khoa học của chúng tôi với dữ liệu rất quan trọng vào thời điểm này, chúng tôi mời bạn hãy tiếp tục hành vi bướng bỉnh, tiêu cực, không hiệu quả và bất hợp tác này, vì nó đã hỗ trợ chúng tôi để thay đổi quá trình lựa chọn của chúng tôi cho những nhiệm vụ trong tương lai.Cũng như chúng tôi đang bắt đầu thiết lập một loạt hồ sơ cá nhân của những người đã được tham gia vào loại hành vi tiêu cực này.

Chúng tôi đang theo dõi , nghiên cứu và làm rõ các nguyên nhân xâu xa đã ảnh hưởng tới loại hành vi này, và bây giờ chúng tôi tin rằng :chúng tôi đang tiến tới việc xây dựng một kế hoạch trò chơi phù hợp hơn trong hiện tại và cả trong tương lai .Những hiểu biết này sẽ cho phép quá trình lựa chọn cho nhiệm vụ tiếp theo của chúng tôi đạt tới thành công hơn nhiều. 

Nhiều Lightworkers đã đáp ứng nhiệm vụ của họ và đại đa số các Lightworkers đáp ứng lời kêu gọi này là không tham gia vào hành vi tiêu cực nêu trên .Nhưng có nhiều Lightworker đã lựa chọn sử dụng vài loại hành vi tấn công bêu xấu và dùng liên tục trong các tình huống thông tin liên lạc giữa bạn với nhau . Một lần nữa, chúng tôi mời mỗi và tất cả các bạn để trả lời, và tất cả các ý kiến của bạn đều được đánh giá cao. Mặc dù có vài người trong các bạn có thể cảm thấy đang lãng phí thời gian khi để lại những ý kiến. Chúng tôi xin thưa với các bạn rằng : bạn chắc chắn không lãng phí thời gian của bạn và cách để lại ý kiến của bạn , bạn đang hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong nhiệm vụ của chúng tôi với bạn, và tất cả các ý kiến của bạn sẽ được ghi trên hồ sơ công việc của bạn theo một cách rất tích cực.

Đối với những Lightworker nhạo báng và phán xét người khác :

Đối với những người bạn của những người đang tham gia vào hành vi tiêu cực và ngược đãi người khác này, chúng tôi nói với các bạn rằng : các hành động và lời nói của bạn đều được được ghi lại hết và được đưa vào các hồ sơ cá nhân.Nó đã quá muộn cho một số bạn, một số cá nhân sẽ không được tiếp tục làm việc cùng với chúng tôi,ở đây trong thế giới này hay ở bất cứ nơi nào trong vũ trụ .

Sau khi kêt thúc đời sống của bạn ở đây, bạn sẽ không bị bỏ lại ở đây, đó là lời hứa của chúng tôi. Bạn sẽ được nhặt ra khỏi trái đất và được hộ tống trở lại nhà ban đầu của bạn ở trên một hành tinh nào đó trong vũ trụ này. Chúng tôi tôn trọng các cam kết của chúng tôi và các thỏa thuận của chúng tôi với tất cả các anh chị em , ngay cả khi có những cá nhân bất hảo của ngày hôm nay những người không tôn trọng cam kết của chính họ , như là trường hợp những người đã chọn để tấn công, xúc phạm, nhạo báng và bôi nhọ những người anh chị em của chính mình , các thành viên trong nhóm của riêng họ trong liên minh với chúng tôi.

Những cá nhân này sẽ được gửi trở về nhà, sẽ sống tiếp tục với người dân của họ, những người dân sẽ xem những cá nhân bất hảo là đã bị sa thải một cách nhục nhã từ liên minh của chúng tôi. Mọi người sẽ hiểu rõ những gì mà cá nhân đó đã hành động ở đây.

Điều đó có đủ làm cho bạn suy nghĩ không ? Điều đó có đủ để làm cho bạn dừng các hành vi lời nói phá rối của bạn và cố gắng để thay đổi các mẫu hành vi của bạn chưa ?

Lời kết :

Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn chia sẻ với bạn ngày hôm nay, và chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến của bạn.Xin nhắc lại với bạn một lần nữa rằng :tất cả những nỗ lực của bạn để chia với chúng tôi những suy nghĩ và quan điểm của bạn , đều được lắng nghe cẩn thận và được đánh giá cao như là đóng góp tuyệt vời cho hiểu biết chung trong toàn vũ trụ .

Chúng tôi cũng nói với rất nhiều Lightworker đang ở đây rằng: nhiều bạn đang làm tốt công việc của bạn, vì chúng ta đang tiến gần đến việc hoàn thành giai đoạn ban đầu và quan trọng trong một loạt các hoạt động của chúng tôi .Ngay sau đây , chúng tôi sẽ bắt đầu giai đoạn tiếp theo,Các Lightworker sẽ thấy nhiều nhiệm vụ mới được ban hành .Nhiều người trong các bạn đã thể hiện tốt trách nhiệm của bạn và thực hiện nhiều cống hiến để hoàn thành một loạt nhiệm vụ ban đầu của bạn đã được đưa cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét