Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Thông điệp từ Liên bang Galactic Ngày 7/29/12 :Hành tinh Terra Của Ánh Sáng


Samba dịch Thông điệp này Liêng bang Galactic dành để tặng cho 1 Starseed , một lightworker đang sống cạnh samba.Nhưng trong thời gian quan trọng này , Anh đang bị kẹt trong thế giới 3D.Không phải là môi trường xung quanh khắc nghiệt, không phải anh không nhân được sự trợ giúp hoàn hảo từ thế giới tâm linh để tiếp tục sống và làm việc một cách trơn chu trong thế giới vật lý này .Anh đang bị kẹt trong tư duy của chính anh , trong phương thức suy nghĩ .Trong môi trường đang biến đổi , Anh vẫn tư duy theo cách cũ , đó là điều không phù hợp , và anh đang nhận được nhiều khó khăn để tiếp tục có tiền , duy trì sinh hoạt hàng ngày .Samba đã cầu nguyện cho anh ta rất nhiều , và hôm nay , trong thông điệp từ Liên bang Galactic có một phần nói về những niền tin sai lầm của anh ta ..

Samba dịch tặng Người bạn , Daniel N..Cũng như tặng cho tất cả các Lightworker - Star Childrens Viet nam đang gặp khó khăn trong cuộc sống , cụ thể là không có tiền để duy trì sinh hoạt hàng ngày

Terra là tên cho thế giới của bạn ,Đó là tên mà nhiều người trong chúng tôi ở đây sử dụng khi đề cập đến hành tinh của bạn, Hành tinh Trái đất.......

Những gì bạn đã làm gì ở đây không phải là một chuyến đi vui vẻ , không phải là một hành trình hưởng thụ niềm vui. Chúng tôi hiểu điều này, và trái tim của chúng tôi đã luôn chia xẻ những khó khăn với bạn trong cuộc đấu tranh thông qua các quãn thời gian hỗn loạn và liên tục trong thế giới bóng tối.Thế giới các bạn đang sống : thường là không thân thiện, không hề khoan nhượng, không hề dễ dàng , thiếu vắng tình thương và đầy rẫy những điều không mong muốn.

Nhưng chúng tôi đã để cho phép bạn tiếp tục cuộc hành trình của bạn ở đây,Chú tôi thương yêu bạn, hỗ trợ bạn, nhưng không cản trở bạn trong những bài học ở thế giới này . Chúng ta có thể , và không muốn luôn luôn bảo lãnh bạn ra khỏi những rắc rối .Chúng tôi không can thiệp thô bạo vào cuộc sống của bạn , và đương nhiên là sẽ không ngăn cản bạn trải nghiệm một ít kinh nghiệm khắc nghiệt và thú vị hơn. Chúng tôi muốn chúng ta có thể thường xuyên như vậy chúng tôi yêu bạn tha thiết, nhưng điều này sẽ không giúp bạn tăng trưởng và sự giúp đỡ liên tục từ chúng tôi sẽ làm mất đi sự nỗ lực của bạn ở đây, và kết quả sẽ là một sự lãng phí thời gian của bạn, nỗ lực của bạn, năng lượng của bạn và bỏ lỡ bài học đấu tranh để tồn tại. Để rồi một ngày khác, Bạn sẽ lại phải tự mình học một bài học tương tự ở đây một lần nữa .

Chúng tôi chỉ đơn giản là muốn nói cho bạn biết rằng nếu các ban dùng tất cả thời gian gian để cố gắng chờ đợi một cái gì đó sẽ đến và mang các bạn đi ,thì đó là một sự láng phí năng lượng , thời gian và sự tập trung tập trung. Có rất nhiều những thứ khác mà bạn cần thực hành , cần đạt được trong thời gian chuyển đổi đặc biệt này .Nếu bạn không chờ đợi - bạn cố gắng hoc các bài học trong khó khăn thì khi thời gian tới bạn sẽ được cấp phần thưởng trong sự tiến hóa của chính bạn .

Với tất cả những gì chúng ta có thảo luận với bạn ngày hôm nay, hy vọng rằng bạn đã đạt được một lớn hơn sắc nét hơn, quan điểm rõ ràng hơn về những gì bạn cần làm trong thời gian hiện tai và những gì đang chờ đợi bạn trong thời gian sắp tới ,Chúng tôi là bạn bè của bạn và gia đình của bạn ở phía bên này bức tường ảo tưởng , và nhìn rõ ràng tương lai tươi sáng của Trái đất mới - Terra. Chúng tôi là Liên bang Galactic của ánh sáng.

Theo thông qua Greg Giles
--------
Tổng kết lại và nói theo cách của Samba : Hãy hành động đi, Dám dấn thân như 1 người đàn ông thực sự .Nhanh nhẹ thông minh là sống . Đờ đẫn là chết .Tiền cũng là năng lượng , Xông vào đời kiếm xiền đi .Tay thì làm việc kiếm sống , đầu óc thì thiền định để ở cảnh giới cao - Đó chính là phương thức sống mà samba đang sử dụng thành công .

Chân thì bám vững trên mặt đất , mắt thì nhìn thấu 9 tầng trời .Đừng lơ lửng mơ hồ nữa .Đừng có vin vào tu tâm linh mà bỏ bê trễ cuộc sống này .Đó chính là THỨC TỈNH .

3 nhận xét:

  1. Theo như mình cảm thấy thì nếu bây giờ vẫn còn mắc kẹt thì sẽ vô cùng khó khăn để giải phóng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy bạn, hãy thoát khỏi những tư tưởng,lối sống (đa phần là do truyền thống văn hoá xã hội dân tộc - quốc gia quốc độ mà bạn sinh sống được dạy từ nhỏ) gây nên khiến bạn mắc kẹt
      Tâm nặng nề. Cuộc sống là cái tiếp sống, không có cái quay đầu hay dừng lại...không có cái gọi là quá khứ tội lỗi đau thương bởi mọi thứ đã qua và biến mất. Chỉ có hiện tại luôn sống Tỉnh Thức, dâng hiến (Ban Phước). Hãy luôn thay đổi Tâm mình trong sáng, vui tươi, hướng thiện từ bây giờ và ngay lập tức.

      Xóa