Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Thông báo từ tầu vũ trụ Athabantian: Rung động cao hơn và nhiều Ánh sáng hơn


Channeler: Đánh dấu Kimmel Được đăng trên 06 Tháng Bảy 2012. Chúc mừng: Adrial, thiên thể vũ trụ này, và tôi Bren-Tôn của Andromeda. Chúng tôi vui mừng được giao tiếp với bạn ngày hôm nay.
Trong nhiều năm, bây giờ chúng tôi đã được nói với bạn rằng thời gian của việc lựa chọn sẽ đến. Bây giờ là thời điểm đó.Chúng tôi đã nói với bạn rằng trái đất sẽ được chuyển đổi mình đến một mật độ nhẹ hơn. Chúng tôi đã nói rằng tất cả những gì còn lại với Trái Đất được yêu cầu nâng cao các rung động của họ để phù hợp với cô.

Tại thời điểm này có ba sự lựa chọn trước khi bạn. Trước tiên, bạn có thể nâng cao sự rung động của bạn để những điểm mà bạn lên mật độ cao hơn / nhẹ hơn do đó loại bỏ chính mình từ mặt phẳng Trái đất. Thứ hai, bạn có thể chọn ở lại Mật độ thứ 3 mà hiện đang nắm giữ phần lớn của con người Trái đất trong một mô hình dựa trên sự sợ hãi. Hoặc thứ ba, bạn có thể chọn ở lại với Trái đất như cô quá trình chuyển đổi mình một mật độ cao hơn / nhẹ hơn.

Một luật cơ bản của vũ trụ là bạn chỉ có thể tồn tại trong những rung động mà bạn có tương thích. Nếu bạn được bao quanh bởi các rung động không giống nhau của riêng bạn, bạn sẽ tìm thấy chính mình trong một tình huống mà bạn không thể chịu đựng. Điều đó đang xảy ra tại thời điểm này. Họ cảm thấy không phù hợp với mật độ hiện hành của sợ hãi, bạo lực, tách, và tự tập trung. Chúng được loại bỏ mình khỏi những tình huống không phù hợp với rung động cao hơn của họ.Điều này dẫn đến một số vật lý chuyển tình hình theo ý thích của họ, tương thích với các rung động cao hơn của họ.Những người khác tìm thấy tĩnh tâm tại các địa điểm hiện có của họ.

Chúng tôi muốn nhắc nhở bạn rằng nó không phải là đủ để chỉ đơn thuần muốn bạn cư trú trong một rung động nhất định, bạn phải lên dây đàn mình để nó trong mỗi thời khắc. Nếu bạn đang dao động trong Kích thước thứ 3, bạn đang không ngừng tăng cường sự hiện hữu của bạn trong rung động bằng cách đưa ra sự đồng ý của bạn để giữ năng lượng. Nếu bạn đang ở trong một môi trường dựa trên sự sợ hãi-bạn đang nói với mình rằng đây là nơi tôi muốn. Oh, bạn có thể có những khoảnh khắc mong muốn một cái gì đó khác nhau, nhưng cuối cùng bạn giải quyết cho những gì bạn có, và chấp nhận nó như là rất nhiều trong cuộc sống.

Mặt khác, nếu bạn đang sống trong một rung động dựa trên tình yêu, bạn không ngừng củng cố sự tồn tại của bạn trong môi trường đó. Vì vậy, bạn có một sự lựa chọn của hai rung động, một tình yêu cao hơn và một dựa trên sự sợ hãi thấp hơn. Làm thế nào để bạn chọn?

Nếu bạn đang định cư tại một sự tồn tại dựa trên sự sợ hãi, biết rằng bạn sẽ không tiếp tục với Trái Đất, cũng không bạn sẽ lên một cách nhẹ của sự sống. Cả hai con đường là không phù hợp với rung động thấp hơn của bạn. Những người của một sự rung động thấp hơn, hoặc sẽ chọn cái chết và tái sinh, hoặc họ sẽ được vận chuyển đến một vị trí khác nơi họ có thể tiếp tục tồn tại dựa trên sự sợ hãi của họ cho đến khi họ cuối cùng thức dậy với ánh sáng. Chúng tôi không phán xét của họ, họ chỉ đơn thuần là một sự lựa chọn.

Những người đang dao động ở mật độ cao hơn / nhẹ hơn - nhận thấy chúng tôi đã không nói những người "chọn" để rung động với mật độ cao hơn / nhẹ hơn. Những người thực sự dao động trong ánh sáng có hai lựa chọn trước khi họ: Họ có thể chọn lên một tồn tại mà không có hình thức, những gì bạn có thể gọi là một hình thức tinh thần, nơi họ sẽ được đón nhận bởi những người của một cộng hưởng tương tự. Ở đó, họ sẽ chọn bước tiếp theo của họ trên hành trình đi lên của họ đối với hợp nhất với Source.

Một thay thế cho con đường này là những gì chúng tôi đã kêu gọi các con đường của người chăm sóc. Người chăm sóc của Trái đất mới sẽ là một giống chó đặc biệt của con người không bao giờ trước khi nhìn thấy trong vũ trụ này. Người chăm sóc sẽ được hưởng hình thức vật lý, nhưng với các cơ quan truyền với mật độ nhẹ hơn. Những con người mới của Trái đất, ưu đãi với các cơ quan tinh thể trẻ trung, khỏe mạnh và sôi động, sẽ tồn tại hàng trăm năm. Những con người mới của Trái Đất sẽ tận hưởng thần giao cách cảm và biểu hiện, và sẽ cộng hưởng là công dân của vũ trụ. Họ sẽ tạo ra một nền văn minh mới trên trái đất, một nền văn minh huy hoàng sẽ trở thành điểm đến cho du khách nhiều hệ thống sao để chiêm ngưỡng và để tương tác với.

Vì vậy, chúng tôi nhắc lại rằng bạn đang ở trong thời điểm đó của sự lựa chọn. Làm thế nào để bạn sống cuộc sống của bạn? Có những điều bạn trở thành tất cả những gì bạn có thể? Bây giờ là thời điểm để loại bỏ chúng, bạn không thể tồn tại trong một mật độ cao hơn / nhẹ hơn nếu bạn đang mắc kẹt với các hành lý của mật độ thấp hơn. Bạn có thói quen, nghiện ngập, niềm tin, file đính kèm, hoặc những cảm xúc còn sót lại và suy nghĩ mà không phục vụ gì? Thoát khỏi họ. Bạn có lo ngại về bước tiếp theo của sự tiến bộ của bạn? Di chuyển vượt ra ngoài những lo ngại, vì họ phục vụ không. Bạn có xao lãng trong cuộc sống hiện tại của bạn, tách ra từ họ.

Bây giờ là lúc lựa chọn của bạn. Đừng lo lắng về những gì xung quanh bạn, những tin tức trong ngày, các hành động của người khác, hoặc niềm tin của bạn được thành lập. Vượt lên trên họ. Nhìn vào tương lai vinh quang đang chờ bạn. Cuộc sống mới của bạn chỉ là vượt ra ngoài quyết định tiếp theo của bạn. Bạn không có sự sang trọng của việc trì hoãn hơn nữa. Chuyển đổi cá nhân của bạn là ở bàn tay. "Kinh doanh như bình thường" là có để thu hút bạn tiếp tục mà không thay đổi. Hành động cho những gì phục vụ lâu dài lợi ích của bạn, không một khóa tu vào các mô hình thành lập là những gì.

Nếu bạn tin rằng bạn sẽ có thể bám vào các rung động cao hơn / nhẹ hơn khi sự hỗn loạn của sự biến đổi về bạn, bạn đã nhầm. Bạn sẽ có thể duy trì những rung động cao hơn chỉ bằng cách tìm kiếm những gì là trước khi bạn, không bằng cách chạy mất từ ​​cuộc sống cũ của bạn ra khỏi sợ hãi.

Nó sẽ đòi hỏi thực hành để duy trì những rung động cao hơn. Thực hành cho đến các rung động cao hơn trở thành một bản chất thứ hai, thực hành cho đến khi bạn có thể dễ dàng duy trì những rung động cao hơn khi đối mặt với những gì mà bạn gặp phải như Kích thước thứ 3, và thực hành để cuộc sống thông thường của bạn, bất cứ điều gì nó có thể là, được bỏ lại phía sau. Bắt đầu thời điểm này rất tham gia trong các rung động cao hơn. Thực hành nào ngày này.

Nó đã được niềm vui của chúng tôi để chia sẻ hiểu biết của chúng tôi với bạn.

Adrial và Bren-Tôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét