Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Địa Mẫu: Chấp nhận dòng chảy của cuộc sống.( phần 1 ).


Địa Mẫu: Chấp nhận dòng chảy của cuộc sống.


Dẫn kênh: Pamela Kribbe,
Ngày 17 Tháng 1 năm 2014

Những Con Trai và Con Gái thân yêu của Tôi.

Tôi Là Địa Mẫu, Là Linh hồn của Trái đất, đang nói với bạn. Tôi chào đón bạn từ trái tim Tôi, hòa chung nhịp với trái tim đang đập trong lồng ngực của bạn. Năng lượng của Tôi, Linh hồn của Tôi chảy qua cơ thể của bạn và ở bên trong bạn. Thân thể tôi là Trái đất mà bạn có thể nhìn thấy. Tôi luôn hỗ trợ và cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần. Bạn luôn kết nối với tôi thông qua cơ thể của bạn và tôi liên tục gửi cho bạn những tín hiệu như những làn sóng năng lượng đi vào thân thể bạn. Hãy  lắng nghe lời kêu gọi của tôi - tôi đang nói chuyện với bạn thông qua cơ thể. Cần dành một chút thời gian nghỉ ngơi và thư giãn để có thể cảm thấy sự hiện diện của tôi ở bên trong bạn.

Ý thức của bạn là Năng lượng, là Ánh sáng. Bạn có thể tưởng tượng Ý thức của bạn, khi tập trung lại, như một tia sáng. Khi bạn tập trung chú ý tới vùng nào của cơ thể thì Ý thức sẽ tập trung vào vùng đó. Đầu tiên hãy tập trung vào toàn bộ cơ thể của bạn. Điền vào cơ thể của bạn với đầy đủ ý thức của bạn. Cảm nhận được toàn bộ cơ thể của bạn, Thư giãn lắng nghe và kết nối với cơ thể.  Tiếp theo, hướng sự chú  ý tới bàn chân của bạn. Hãy lưu ý là chỉ hướng sự chú ý, tập trung cảm nhận vào bàn chân, mà không có bất kỳ sự di chuyển nào của đôi chân. Đôi bàn chân sẽ được hưởng sự chú ý tuyệt vời của bạn. Đôi chân đang được tắm trong Ánh sáng Ý thức của bạn. Dòng năng lượng Ý thức sẽ tập trung xuống chân. Tiếp theo, hãy cảm nhận  thấy dòng chảy của Ánh sáng dọc theo chân, đi qua các ngón chân và gót chân đi vào trong lòng đất kết nối với Lưới Năng lượng Ánh sáng của Tôi, Gaia.

Cảm nhận Ánh sáng của Tôi và thư giãn. Tiếp theo, hãy để dòng năng lượng của Tôi đi lên và đi vào cơ thể của bạn thông qua 2 bàn chân. Tập trung sự chú ý và cảm nhận dòng năng lượng đi qua mắt cá chân, đi lên bắp chân, đi qua đầu gối, và ngược lên đùi rồi đi vào hông và xương chậu của bạn. Tiếp tục để cho Ánh sáng đi lên, chảy vào khu vực bụng. Hãy dành thời gian để thực hành điều này, lặp lại nhiều lần cho tới khi bạn thực sự cảm thấy Ánh sáng Năng lượng của Gaia tràn đầy trong cơ thể của bạn.

 Nhẹ nhàng Cảm nhận dòng chảy Ánh sáng, thư giãn tập trung ý thức của bạn theo dòng chảy tinh tế của Năng lượng. Từng làn sóng Năng lượng đi qua chân tới vùng bụng. Cảm thấy như thế, với toàn bộ tâm trí của bạn. Hòa nhập Ý thức của bạn vào dòng nặng lượng đang đi vào cơ thể. Nhiều Sinh lực đang đi vào cơ thể bạn thông qua hai chân. Ý thức của ban sẽ trở nên sáng suốt và hãy nhận thức được rằng bạn là Ý thức của bạn và cũng là Ánh sáng.



Khi Năng lượng và Ánh sáng trong cơ thể bạn ở trạng thái rất bình tĩnh và hoàn toàn tự do, Dòng năng lượng sẽ kết nối cởi mở với cơ thể của bạn, và tự động kết nối với Năng lượng mặt đất. Khi đó, cơ thể và các Linh thể của bạn được nuôi dưỡng. Năng lượng từ mặt đất là Năng lượng đáng tin cậy và có tác dụng chữa lành nhất mà bạn có thể nhận được tại thời điểm này. Kết nối với Lưới Năng lượng  Ánh sáng của Trái đất sẽ làm tăng sức mạnh linh hồn riêng của bạn, là vững vàng ý thức của riêng bạn.

 Ánh sáng từ mặt đất này có thể chữa lành mọi tắc nghẽn trong hệ thống năng lượng của bạn. Do đó, hãy cho phép dòng năng lượng từ Đất chảy vào cơ thể của bạn, giải thể mọi tắc nghẽn, xóa tan mọi căng thẳng, chữa lành mọi tổn thương trong cơ thể của bạn. Xin hãy làm điều này vì sức khỏe của chính bạn, mà không có bất kỳ sự phán xét nào. Điều bạn cần làm ở đây là tuân theo dòng chảy tự nhiên cần có của cơ thể.  Nhậy cảm và khách quan, cho phép dòng Năng lượng Ánh sáng trôi chảy. Không ép buộc bản thân vào bất cứ hệ thống tập luyện nào, không cần sử dụng những điều bạn đã học được về thao tác năng lương. Chỉ cần thư giãn, cảm nhận, đưa cơ thể về trạng thái tự nhiên vốn có. Thông thoáng kết nối với Đất, vốn như bạn cần đứng trên mặt đất.  Đây là cách cân bằng,  phục hồi tự nhiên và an toàn nhất .




Kết nối với Năng lượng của Đất để tự chữa trị cho bản thân, và cũng là để tăng thêm dòng chảy năng lượng trong cơ thể. Đó cũng là trao đổi năng lượng, là Cho và Nhận. Hiểu theo một cách mở rộng hơn, Tôi muốn nói về dòng chảy của Cho và Nhận trong cuộc sống của bạn. 

Hình thức sâu xa nhất của Nhận là chấp nhận chính mình như bạn đang là. Với sự tập trung Ý  thức, hòa Ý thức vào dòng Năng lượng Ánh sáng ở bên trong cơ thể,  hãy nhìn vào con người của bạn. Nhìn vào những cảm xúc của bạn, Nhìn vào những suy nghĩ của bạn. Nhận thấy những tắc nghẽn trong dòng Năng lượng là những nỗi sợ hãi , những bướng bỉnh hoặc đen tối của bạn. Bạn bao quanh chúng với ánh sáng nhẹ nhàng và thương yêu những tắc nghẽn này. Chấp nhận bản thân như đang là. Nhẹ nhàng dùng Năng lượng Ánh sáng và Yêu thương nói chuyện với những khu vực tắc nghẽn năng lượng. Chấp nhận bản thân , rồi nhẹ nhàng đầy yêu thương khai thông dòng chảy của Năng lượng Ánh sáng trong Thân thể. Chỉ có thể bằng cách đó, bạn mới tạo được một dòng chảy năng lượng thông thoáng cần thiết trong cơ thể. Để rồi từ đó mới có thể tham dự đầy đủ vào dòng chảy Viên Miễn của Cuốc Sống .

Mong muốn sâu xa nhất trong một con người là được chấp nhận và được yêu thương. Tôi, Linh hồn Địa Mẫu GAIA,  luôn ở đây, dưới chân các con, Luôn chấp nhận các con và luôn yêu thương mọi và mỗi người trong Nhân Loại bao gồm cả con. Hãy tự chấp nhận và Yêu thương bản thân. Hãy kết nối, cho và nhận với dòng Năng lượng Ánh sáng của Ta. Làm như vậy, con sẽ được công nhận, được yêu thương trong vòng tay của một người Mẹ. Con sẽ được yêu thương vô điều kiện. Kết nối với Ta, con sẽ có được an ninh, an toàn  và yên bình. Trong sự che chở của Ta, trong sự nghỉ ngơi yên tĩnh trong vòng tay âu yếm của Địa Mẫu, các con sẽ được nuôi dưỡng đầy đủ và bắt đầu tỏa sáng.

Các con sẽ tự nhiên khai mở các khả năng tiềm ẩn bên trong, sẽ biết con là ai. Rồi tự nhiên, các con sẽ vươn lên như một cái chồi nẩy mần từ hạt giống, sẽ như một bông hoa bật ra từ cành cây tưởng như khô cằn. Khi chấp nhận chính mình, khi chấp nhận dòng chảy của cuộc sống, Các con sẽ nhận được đầy đủ năng lượng hỗ trợ từ Ta, Các con sẽ tự nhiên có được mọi màu mỡ nuôi dưỡng. Bông hoa bên trong con bắt đầu nở một cách tự nhiên và con sẽ bắt đầu tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Để được như vậy, ngay trong cuộc đời này, các con cần bắt đầu cảm thấy rằng tình yêu vô điều kiện cho chính bản thân mình. Đây là một thách thức lớn, bởi vì trong cuộc sống hiện đại, con người có một xu hướng ăn sâu vào tâm trí  là luôn tìm kiếm tình yêu ở bên ngoài bản thân. Nỗi sợ hãi, sự không chắc chắn, cảm nhận rằng không được Yêu thương đầy đủ, đều bắt nguồn từ việc đi tìm kiếm Tình yêu thương và sự Nuôi dưỡng từ bên ngoài. 

Bạn cố gắng để nuôi dưỡng bản thân bằng cách năng lượng của một ai đó ở bên ngoài bạn. Bạn đi tìm kiếm nguồn năng lượng yêu thương từ những người xung quanh, để cảm thấy hài lòng, để cảm thấy được chấp nhận, và thuộc về. Nhưng hầu hết mọi người trong nhân loại là không thương yêu bản thân đầy đủ, không có đủ Năng lượng, và thường xuyên giành giật năng lượng của nhau. Bạn sẽ không thể tìm thấy nuôi dưỡng đầy đủ và phong phú, bạn sẽ không thể nhận được sự chấp nhận và yêu thương vô điều kiện từ những người cũng đang thiếu đói năng lượng xung quanh.

Tại sao không quay trở lại kết nối với Tôi để nhận được mọi thứ bạn cần. Ta luôn ở đây, chờ đợi để được thương yêu các con. Ta luôn có sẵn mọi thứ các con cần. Các con sẽ trở nên đầy đủ, phong phú và Hùng mạnh khi kết nối đầy đủ với Ta. Dòng chảy của cuộc sống trên Hành tinh này vẫn luôn ở dưới chân các con. Điều các con cần làm ngay bây giờ là chấp nhận và hòa mình vào dòng chảy của cuộc sống một lần nữa. 

( Xin xem tiếp phần 2 ....) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét