Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Cập nhật Sheldan Nidle 8.07.13


Cập nhật Sheldan Nidle 8.07.13

Dratzo! Chúng tôi trở lại với nhiều tin tức hơn để thảo luận với các bạn! Vào cuối năm dương lịch 2012, một liều lượng lớn năng lượng từ Trời tỏa xuống Hành tinh của bạn. Gần đây, vào ngày 29 tháng bảy năm 2013, một dòng chảy năng lượng có cường độ gấp ba lần đã đi tới thế giới của bạn, thông qua sự sắp xếp chiêm tinh đặc biệt của các Hành tinh vào ngày đó. Đây là một trong những thiết lập mạnh mẽ của các nguồn năng lượng mới cho những gì sắp xảy ra.

 Những đêm dài tăm tối ngẹt thở trên hành tinh thân yêu của bạn đã đang dần kết thúc. Đã đến lúc để bạn có thể vui mừng và gia nhập vào những thay đổi đó, chính thức đang chuyển đổi thực tế của bạn vào Ánh sáng .Hành động đầu tiên trong trong một loạt sự kiện này, tất nhiên, sẽ việc phát hành của các quỹ thịnh vượng. Đánh dấu sự chấm dứt tồn tại của hệ thống tiền tệ toàn cầu không trung thực hiện nay. Trong hệ thống tiền tệ mới , không có hiện tượng đầu cơ, tiền luôn được hỗ trợ bởi các kim loại quý. Những đồng tiền mới này thực sự có giá trị hoàn toàn mới, để kích hoạt lại một nền kinh tế toàn cầu. Thực sự, những đồng tiền đầu tiên trong số này, đã sẵn sàng để phân phối. Đồng thời, những vòng đầu tiên của giải ngân thịnh vượng cũng đã sẵn sàng để được đưa vào hoạt động. Những điều chỉnh tài chính hiệu quả đó sẽ thúc đẩy quá trình rơi rụng của giới cầm quyền cũ đầy tham nhũng và gian dối. Từ đó, cho phép tạo dựng một nền kinh tế và quản trị mới , hoàn toàn hợp pháp và hiệu quả, nhằm phục vụ công chúng. Như bạn đã biết, những chuyển đổi đó chỉ là những động thái đầu tiên của những gì sắp đến.

Sự gia tăng của hệ thống tài chính và ngân hàng mới của bạn sẽ mang lại sự tha thứ nợ toàn bộ. Ngay sau đó, là chính thức tiết lộ sự hiện diện của nhân từ của chúng tôi. Nền quản trị mới của bạn là để cho phép chúng tôi để trở thành chính thức được biết tới. Chúng tôi dự định vào thời điểm đó sẽ thực hiện một loạt các thông báo thông báo cho tất cả các bạn về cuộc đổ bộ của hàng loạt của chúng tôi. Đồng thời sẽ giới thiệu với các bạn các Minh sư đã Thăng lên từ Thế giới của bạn, đó là những bậc Thầy sẽ truyền thụ những giáo huấn thiêng liêng trên toàn thế giới.

Những phát triển này sẽ là một sự thay đổi lớn trong quan điểm của bạn đối với xã hội toàn cầu hiện nay. Chuyển đổi sự cạnh tranh quyết liệt hiện nay giữa các quốc gia, dân tộc thành mối liên kết hợp tác thân thiện. Chắc chắn, những gì mà các Minh sư và chúng tôi sẽ nói với bạn, là hoàn toàn ngược lại với hiểu biết hiện nay của bạn về thực tế ! Từ khi sinh ra, bạn đã bị nhồi nhét bởi những lời dối trá và thao tác tâm thần, năng lượng sợ hãi đau khổ của bạn là thức ăn cho Bóng tối. Điều này đã xảy ra trong khoảng thời gian rất dài. Sự thật này sẽ được phơi bày đầy đủ và mọi thay đổi sẽ chuyển đổi bạn thành con người thật, như trước khi bạn hóa thân vào đây. Thế giới mới này là của Sự thật. Các xoắn vặn của đau khổ trong lỗi sống cũ sẽ thẳng ra và được chữa trị. Từ đó, tự bên trong bạn xuất hiện hiểu biết mới và chấp nhận các giai đoạn tiếp theo của cuộc hành trình đúng đắn của bạn, khỏe mạnh và yêu thương, cùng với các cố vấn thiên hà cá nhân của bạn.

Một khi cuộc đổ bộ hàng loạt xảy ra, cố vấn của bạn sẽ được giới thiệu với bạn. Tại thời điểm đó, cuộc đối thoại đầy đủ và cởi mở giữa chúng tôi với các bạn có thể bắt đầu. Khi bạn có thể nhìn thấy và ôm hôn chúng tôi, chúng ta sẽ có nhiều điều để nói với nhau. Hiệu quả tác dụng của các buổi thảo luận đó sẽ nhanh chóng đưa bạn trở lại để ý thức đầy đủ, đó là lý do chính cho sự hiện diện của chúng tôi ở đây. Sẽ có rất nhiều kiến thức để cho bạn để hấp thụ. Bạn sẽ cần thời gian để tiêu hóa tất cả các thông tin mới. Bạn sẽ cần phải học cách suy nghĩ mà không sử dụng tâm trí của bạn. Bạn sẽ học cách lắng nghe và cảm nhận bằng Trái tim của bạn. Bởi vì , Trái tim luôn là nơi mà sự thật có thể được biết đến.

Giai đoạn cuối cùng của cuộc hành trình đạt tới ý thức đầy đủ, đòi hỏi bạn phải hoàn toàn thay đổi cách suy nghĩ và cảm nhận, hoàn toàn đổi mới cả về tinh thần lẫn tình cảm. Đó là là một thách thức lớn mà chúng tôi biết rằng bạn sẽ phải hoàn thành để có thể tăng lên, như bạn sẽ phải đào sâu bên trong con người của bạn để mang  tình yêu và bản chất vốn có của bạn biểu hiện ra bên ngoài . Một khi bạn khai thác được nguồn mạch  tình yêu chân thật  bên trong Trái Tim, nó sẽ đưa bạn tới nhiều điều kỳ diệu. Cứ như vậy, bạn sẽ nhận được nhiều Ánh sáng Sự thật  hơn nữa. Khi bạn sẵn sàng và sẵn sàng chấp nhận chuyển đổi vào ý thức đầy đủ, bạn sẽ được hướng dẫn để bước vào Phòng ánh sáng cá nhân của bạn. Sau khi chuyển đổi thành công, bạn là một Sinh mệnh của ánh sáng một cách toàn vẹn. Bạn sẽ tham gia vào hạnh phúc hỷ lạc thông qua những hành động phục vụ thiêng liêng của bạn trong thế giới thể chất, để phục vụ cho tất cả, Phục vụ cho Đấng Tạo Hóa.

Một khi bắt đầu, mọi việc sẽ tiến một cách nhanh chóng. Ngay khi bạn quá trình chuyển đổi tới ý thức đầy đủ  kết thúc, một buổi lễ chào đón bạn trở về Nhà sẽ diễn ra. Nơi đó, bạn một lần nữa, sẽ tham gia vào lực lượng  gia đình tâm linh và gia đình không gian của bạn. Này là một cuộc hội ngộ lớn, sẽ mở ra con đường giao tiếp thế giới bề mặt với lãnh vực bên trong Trái đât. Khi các bạn đến với nhau một lần nữa, đến với những người đang trung thành với Ánh sáng , đại diện cho tổ tiên của bạn, thì lịch sử thật của các bạn sẽ trở thành một câu chuyện sống động, liên quan tới nguồn gốc của bạn và tại sao bạn đang ở đây. 

Khi bạn đã hấp thụ tất cả điều này, bạn sẽ có toàn bộ ý thức một lần nữa ở mức sâu sắc hơn. Từ đó, bạn có thể có thực hiện hiệu quả hợp đồng cuộc sống của bạn ở đây. Xây dựng lại Trái đất Thành một hành tinh tươi đẹp, mở ra những cánh cửa tới các Hành tinh khác. Không chỉ là với những hành tinh hệ thống năng lượng mặt trời này, mà còn kết nối tới nhiều phần của Thiên hà này cũng như Thiên hà khác. Đó như là một phần của dịch vụ thiêng liêng của bạn trong thế giới thể chất. Bạn sẽ được chào đón bởi nhiều Loài Sinh mệnh trong Vũ trụ. Bạn cũng đón tiếp nhiều Loài khác tới thăm. Với kinh nghiệm chuyển đổi Thành công tốt đẹp và Ánh sáng, bạn giúp họ cũng đạt được ý thức đầy đủ như bạn đã làm. Thật vậy, bạn sẽ làm những công việc rất cụ trong kế hoạch giúp đỡ để tạo nên một thiên hà mới cho tất cả chúng ta! Đó là tốt nhất cho bạn, cho chúng tôi, cho tất cả chúng ta! Đó sẽ là một khoảng thời gian tuyệt vời cho những cuộc phiêu lưu lớn và thăm dò, cho việc tiêt lộ và thực hiện các kế hoạch của Thiên Chúa của Đấng Sáng Tạo ở giữa chúng ta.

Thánh Saint Germain .
Người đề xuất và theo dõi việc phân phối các Quỹ Thịnh Vượng 

Namaste! Chúng tôi là các Minh sư của bạn! Chúng tôi đến với bạn để báo tin mới! Các nguồn năng lượng Ánh sáng được gửi đến Hành tinh may mắn này đang tiến gần tới đỉnh cao về cường độ. Những ảnh hưởng rất lớn của sự gia tăng Ánh sáng này đang trở nên rõ ràng. Năng lượng của Bóng tối đã biến tan đi trong làm sóng Ánh sáng này và chúng tôi đang chuẩn bị nhiều giáo lý của Ánh sáng để truyền dạy cho bạn. Mỗi người  trong chúng tôi sẽ truyền dạy cho bạn sự khôn ngoan. Bạn sẽ cần phải tiếp tục nâng cao trình độ tâm thức của mình .

Sự khôn ngoan tới từ bên trong, kết hợp với những giáo lý của Ánh sáng, sẽ là Kim chỉ nam dẫn hướng dẫn bạn đi tiếp cho đến ngày cuối cùng, hướng dẫn bạn chuẩn bị sẵn sàng để bước vào Phòng Ánh sáng của bạn. Chúng tôi sẽ ở bên cạnh mỗi bạn, trên mỗi  bước của con đường chuyển đổi. Trong thực tế, các khía cạnh, chúng tôi đang mô tả chỉ là một phần công việc của chúng tôi đang thực hiện trên Gaia. Tất cả các bạn đã sẵn sàng bước vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới, cho bạn và cho toàn nhân loại. Hallelujah! Hallelujah!

Vai trò của chúng tôi trong nhiệm vụ này là quan sát và hướng dẫn nhân loại. Chúng tôi trả lời các cuộc gọi yêu cầu giúp đỡ của mỗi cá nhân và các tập thể của con người. Chúng tôi giảm bớt đau thương trong thế giới của bạn và truyền tải thông điệp cho sự cứu rỗi của nhân loại, hướng dẫn nhân loại đi tới một tương lai tươi sáng tốt đẹp hơn. Bây giờ nhiệm vụ của chúng tôi bao gồm hướng dẫn tất cả các bạn đạt được thành công trong việc gia tăng ý thức, bằng cách phát triển trung tâm Tim - Tinh thần của bạn. Chúng tôi đang vui mừng nhìn thấy các hoạt động này đang đi tới kết quả đúng như dự kiến. Như bây giờ, Trời đang đưa tới thế giới của bạn các nguồn năng lượng to lớn, để chuyển đổi thực tế của bạn vào Ánh sáng. Điều này cũng là thông báo và cũng là hỗ trợ của chúng tôi để cho bạn có sự tín nhiệm hơn.

 Đây là thời gian tăng trưởng Tâm linh và cũng là thời điểm chúng tôi đã chờ đợi từ lâu. Ngay bây giờ chúng tôi đang tham gia vào việc chấm dứt sự thống trị lâu dài của bóng tối. Đồng thời, thiết lập hệ thống tài chính và quản trị mới, để nhanh chóng mở ra thời đại thịnh vượng của bạn.Chúng ta cùng chung một kế hoạch là xây dượng Hành tinh này trở nên Thánh thiện. Một kỷ nguyên mới đã đến!

Kỷ nguyên mới cho nhân loại sẽ bao gồm một cuộc hội ngộ với anh em của bạn trong không gian, gặp gỡ những anh chị em từ bên trong trái đất, và kết hợp với nhau trong Đức Chúa Thánh Thần. Thật là rất rõ ràng: bạn chưa bao giờ đơn độc một mình trong vũ trụ! Bạn là một phần trong những chuỗi dài các đời sống của nhiều loài Sinh mệnh mà Đấng Tạo Hóa phát tán rộng khắp các không gian sống gần như vô hạn này. Dù rằng chỉ xét riêng trong thế giới thể chất, ban cũng chưa bao giờ đơn độc. Ngay ở đây, bạn có thể tìm thấy hàng tỷ sinh mệnh Hữu hình và Vô hình. Trong Lĩnh vực bao la này, cuộc sống rất sinh động, đó cũng là nơi chúng tôi đang sống trong Tình yêu và trong Ánh sáng.

 Bây giờ chúng tôi là những sinh mệnh có đầy đủ ý thức, đang thực hiện kế hoạch của Thiên Chúa đối với lĩnh vưc thể chất, cụ thể là trên Hành tinh của bạn. Chúng tôi tự nguyện thực hiện các nhiệm vụ này. Khi làm việc này cho Thiên Chúa như vậy, sẽ cho chúng tôi niềm vui to lớn, đó cũng là thực hiện khát vọng sâu xa trong trái tim của mỗi chúng tôi. Tất cả cảm thấy và đều được thấm đẫm  trong Tình yêu lớn, cũng như chúng tôi đang ân cần tương tác với nhau. Trong cuộc sống, chúng tôi  tràn đầy niềm an lạc. Và mỗi ngày, chúng tôi đều  nhận được đầy đủ hỗ trợ cho những gì chúng tôi cần phải thực hiện. Đây thực sự là một cách kỳ diệu nhất để sống. Đó cũng là một trong nhiều điều kỳ diệu mà chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn, khi thời điểm tới !

Hôm nay, chúng ta cùng nhau xem xét một số diễn biến gần đây và những sự kiện trong tương lai mà chúng tôi đang  tổ chức thực hiện. Chúng tôi đến với thế giới của bạn, để mang đến cho bạn món quà tuyệt vời của ý thức đầy đủ, cung cấp niềm vui cho tất cả các bạn đang trong lĩnh vực thể chất. Bạn sẽ được chào đón vào Lĩnh vực tươi sáng hạnh phúc này, không phải chỉ bởi chúng tôi, mà bởi tất cả các sinh mệnh của Đấng Sáng Tạo! Hãy Biết, những người thân yêu, đó là cung cấp vô số và không bao giờ kết thúc sự thịnh vượng của thiên đàng thực sự cho Em ! Vì vậy, Hãy là Nó ! Selamat Gajun!Selamat Ja! (Sirian Là Cho và Trong Đồng Nhất Thể ! Hãy tới và Tận Hưởng!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét