Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Thông điệp SaLuSa ngày 12/7/2013




Thông điệp SaLuSa ngày 12/7/2013

Những khoảnh khắc mà bạn đã chờ đợi rất lâu là đang diễn ra ngay ở đây, cho mỗi người. Mỗi người trong các bạn đều đang đứng trước những lựa chọn để làm theo hướng dẫn từ sâu trong nội tâm để thay đổi hay vẫn hành động theo những cách cũ . Xin hãy buông bỏ các định kiến và hệ thống niềm tin sai lầm, nhìn sâu vào nội tâm của riêng bạn và tìm hiểu thêm. Trong khoảng thời gian này, mức năng lượng và tần số của cơ thể bạn tăng cao hơn nhiều so với bất kỳ thời điểm nào trước đây trên Trái đất. Tất cả các bạn đang dần cảm thấy sự hấp dẫn của tình yêu thương mà bạn đang được bao bọc. Bạn cũng đang nghe thấy tiếng nói hướng dẫn từ bên trong nội tâm,  khác hẳn với tiếng ồn ào của tâm trí. Tiếng nói từ nội tâm này đang hướng dẫn bạn tiến vào một thực tế mới thực sự của bạn. Mọi người đều có những cách riêng của mình để tuân thủ quá trình thăng thiên của mình. Khi bạn nghe thấy rõ tiếng nói từ nội tâm, bạn sẽ thấy được dẫn dắt đến với nhau, cùng nhau tạo dựng miền đất hứa với sự giúp đỡ của chúng tôi. Xin hãy hiểu rõ rằng, tất cả rắc rối khó khăn sẽ được giải quyết, khi bạn quyết định dứt khoát để lại những cách thức cũ và làm theo cách mới. Các cuộc gọi như vậy  từ bên trong sẽ đến với bạn với cường độ ngày càng tăng.

Bạn nhìn thấy chúng tôi bay trong bầu trời của bạn. Chúng tôi cũng cảm nhận được rõ các suy nghĩ và cảm xúc của bạn. Hầu hết cảm xúc là yêu thương và tất cả các bạn đều đang yêu cầu hay chờ đợi công bố chính thức xảy ra. Chúng tôi đang nói với bạn rằng nó đã xảy ra, có thể không theo cách bạn nghĩ hay mong đợi , nhưng xin vui lòng hiểu rằng, có rất nhiều người đang thức tỉnh và nhớ lại con người thật và nhiệm vụ trên Trái đất. Tất cả là phù hợp với kế hoạch của chúng tôi. Các kế hoạch đang liên tục đổi mới để phù hợp với tình hình mới. Nếu bây giờ chính thức công bố là chậm chạp, nhưng đột nhiên một ngày ngày gần đây, có thể các nhà nhà lãnh đạo của bạn sẽ tiết lộ tất cả sự thật đã được che giấu trong nhiều năm. Đừng để mình bị chìm trong sự sợ hãi  hay nghi ngờ, bởi vì những cảm xúc tiêu cực như thế sẽ làm bạn chậm trể trên con đường chuyển đổi bản thân. Xả bỏ các cảm xúc tiêu cực theo những cách thoải mái nhất mà bạn có thể thực hiện được. Hoàn toàn tập trung vào tương lai tươi đẹp đã có sẵn và đang chờ đợi bạn .

Chúng tôi cảm thấy đây là nhiệm vụ không dễ dàng lắm, nhưng chúng tôi thấy bạn là những Sinh mệnh tuyệt vời và mạnh mẽ của Ánh sáng. Nhiều người đang thức tỉnh và tham dự vào những thay đổi đang diễn ra. Các bạn đang cùng nhau chuyển đổi thực tế của bạn thành một nơi tuyệt đẹp như mơ.

 Chúng tôi có nhiệm vụ hướng dẫn bạn và đó là niềm vui lớn nhất của chúng tôi. Bởi vì chúng tôi hành động theo đường lối của chúng tôi và đang làm tất cả để chúng ta có thể trở nên gần gũi nhau hơn. Mặc dù một số trong các bạn tin rằng, không thể giao tiếp trực tiếp với chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi họ quyết định thử thực hiện một kết nối. Mọi người đều có khả năng liên lạc này này. Vấn đề chỉ là lựa chọn làm hay  không làm, thực hiện ngay bây giờ hay để sau này. Chúng tôi không thể ảnh hưởng đến sự lựa chọn này vì đó là xâm phạm tự do ý trí của bạn. Tự do Ý trí  là  luật phổ quát mà tất cả chúng ta có nghĩa vụ phải tuân theo. Chúng tôi luôn chào đón tất cả những ai muốn liên lạc với chúng tôi. Bằng cách đơn giản là tìm một nơi yên tĩnh và suy nghĩ tới chúng tôi, nếu bạn sẵn sàng để nhận thông tin, bạn chắc chắn sẽ nghe hoặc cảm thấy lời chào nồng nhiệt của chúng tôi .

Tôi SaLuSa từ Sirius và đang nhìn về phía trước và thấy rằng trong tương lai gần, các khả năng của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều so với những gì bạn đang có và đang nghĩ. Thời gian thay đổi là ngay bây giờ và tất cả các sự kiện đều được liên kết thành một dòng chảy tất yếu. Bạn sẽ thấy nhiều điều thực sự kỳ diệu, thấy nhiều phép lạ xảy ra trên đường Trở về Nhà. 

Chúng tôi yêu tất cả các bạn và với rung động đang tăng lên, Chúng tôi có thể gửi thêm nhiều tình yêu của chúng tôi tới bạn . Đang  Cảm thấy Như vậy .

Dẫn kênh: MADAD

Nguồn http://salusathroughfaithandhope.blogspot.pt/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét