Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Cập nhật Sheldan Nidle, ngày 4/5/13


Cập nhật Sheldan Nidle, ngày 4/5/13

10 Chicchan, 13 Pax, 9 Eb 

Selamat Jarin! Chúng tôi trở lại với những điều quan trọng để thảo luận cùng với các bạn. Tin quan trọng nhất là về tiếp xúc đầu tiên. Trước đây, chúng tôi dự định thông báo công bố thông tin chính thức là từ chính phủ mới của bạn. Bây giờ, chúng tôi vẫ giữ nguyên dự định đó và làm tăng thêm mức độ nhìn thấy các thiết bị bay của chúng tôi vào ban ngày để bổ sung các chính sách và công bố của quản trị mới. Tất nhiên, đơn giản nhất là ngồi đợi cho các kịch bản hiện tại diễn ra. Chúng tôi không ngồi chờ đợi, chúng tôi dự định tạo ra một môi trường thuận lợi hơn cho các thông báo, bằng cách chủ động chuẩn bị môi trường thuận lợi cho các ựu kiện diễn ra .


 Chúng tôi cam kết rằng chúng tôi là nhân từ và hành động cho một công bố đầy đủ. Chúng tôi biết rằng, hiện nay nhiều bạn không hiểu được những gì  dang chờ đợi bạn ở phía trước. Đó là, hạ cánh khối lượng lớn trên toàn cầu các phi thuyền của chúng tôi và giới thiệu chính thức với tất cả các bạn cố vấn của riêng cá nhân mỗi bạn. Cùng với đó là những cuộc gặp gỡ với gia đình Không gian của bạn. Bạn bắt đầu học tập và tham dự chuẩn bị cho sự thay đổi kỳ diệu của bạn vào trạng thái ý thức đầy đủ. Có rất nhiều thứ để cho bạn  tìm hiểu: cả một lịch sử mới của nhân loại, một sự hiểu biết mới của thể chất và các tần thứ rung động của cá nhân bạn, và một loạt kiến ​​thức mới về cách thức hoạt động của các chiều không gian.

Ánh sáng có quy trình vận hành nhất định mà bạn cần phải biết. Bởi vì đó là nền móng cơ sở của xã hội thiên hà chúng tôi. Trong ngắn hạn, số lượng thông tin mà  bạn được yêu cầu để hấp thụ là đáng kinh ngạc! Lấy một ví dụ: tất cả các bạn sẽ họ hỏi một cách toàn diện về hoạt động cấu tạo và cách đối xử với Hành tinhnhà của bạn. Gaia đã ân cần thừa nhận sự thiếu hiểu biết gần như là toàn diện của bạn về noi bạn đang sống trên đó. Hầu hết các kiến thức mà các bạn đang sở hữu và mức độ tập trung trong ngày của bạn đều bó hẹp trong các nhu cầu cơ bản bên trong xã hội của bạn. Ngay sau khi chúng ta cùng làm việc với nhau, chúng tôi sẽ giải thích cách các nguyên tắc mới và các công nghệ kèm theo trong việc cấu trúc lại các hoạt động cuộc sống hàng ngày của bạn., bao gồm chăm sóc bản thân , chăm sóc gia đình, chăm sóc xã hội và chăm sóc hành tinh.  Đó là một ví dụ về vai trò quan trọng rằng sự thịnh vượng mới của bạn có thể thúc đẩy hơn nữa sự hoàn thiện và nâng cao nhiều thứ trong xã hội của bạn. Rất nhiều lĩnh vực cuộc sống của bạn, và thực sự là cuộc sống của tất cả các sinh vật sống trên thế giới bề mặt của Trái đất, cần phải được chữa lành,  chuyển đổi và cải cách.

Điều này sẽ làm nên bước nhảy vọt trong ý thức hành tinh như đã được tiên tri từ lâu. Đây cũng là lý do tại sao chúng tôi đang ở đây. Thiên đường đã có một thời gian biểu cho tất cả điều này. Do đó nhiệm vụ của chúng tôi cũng phụ thuộc vào các kế hoạch của Thiên chúa. Chúng tôi tha thiết mong muốn bạn có thể truy cập tất cả các thông tin cần thiết  để nắm bắt được mức độ quan trọng của những gì đã được Thiên Chúa ra lệnh . 

Trong khoảng thời gian trước đây, Thiên đường đã bắt buộc phải có một thời gian trì hoãn, nhưng thời điểm lựa chọn để thực hiện các chuyển đổi như đã được ấn định đã đến. Vì thế chúng tôi dự định thực hiện một số hành động mang tính lịch sử. Chúng tôi đã lên kế hoạch một số sự kiện với Agarthans và đảm bảo với bạn rằng bạn không cô đơn. Chúng tôi sẽ không công bố nhiều về những sự kiện này  trước khi nó xảy ra, nhưng họ sẽ được thực hiện trong một cách nào đó để xóa tan mọi nghi ngờ trong tâm trí của bạn về sự hiện diện chúng tôi đang ở đây! Các âm mưu đen tối đã điều hành  thực tế này quá lâu, họ không cho bạn bất kỳ lựa chọn nào để thoát khỏi chế độ độc tài của họ. Thời điểm đã tới, với sự tín nhiệm từ Thiên đường, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn khả năng thoát ra khỏi những áp chế của Bóng tối! 



Phước lành, Những Trái tim thân yêu! Chúng tôi là các Minh sư của bạn! Chúng tôi đến với các tin tức tốt lành! Các thành viên xã hội thiêng liêng bí mật của chúng tôi đang trong giai đoạn cuối cùng chuẩn bị các quỹ tài sản lớn để giao cho bạn. Khi hoàn thành chuẩn bị và kích hoạt các quỹ này sẽ mang lại quản trị mới, cùng với một loạt các thông báo chính thức, dẫn tới  một sự thay đổi lớn trong cách thức hoạt động vận hành thế giới của bạn. Tất cả những điều này sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi để công bố thông tin và cơ hội để chúng ta bắt đầu giảng dạy nhiều giáo lý thiêng liêng trên quy mô toàn cầu.

Các bạn sẽ thay đổi quan niệm hiện tại về nguồn gốc của bạn và về tương lai của bạn. Bạn là Sinh mệnh thiêng liêng, Loài người đã trải qua13 thiên niên kỷ vừa qua lang thang trong sương mù dày đặc của mất trí nhỡ về thân phận thật, bạn không có hiểu biết về những thứ bạn đã có. Chúng tôi đã đến để tạo ra một môi trường thuận lợi, cùng với giảng dạy về những gì đã đang xảy ra trong thế giới của bạn. để đưa bạn trở lại với trạng thái Ý thức đầy đủ của Bộ nhớ .

Những khả năng tinh thần của bạn  bây giờ đây đang bị đàn áp từ nhiều phía. Cuộc sống hiện nay của bạn bị đóng khuôn trong sự ảm đạm, u ám của những lời dối trá và thao tác áp bức nặng nề. Những nỗ lực thành công của chúng tôi sẽ đưa bạn quay trở lại sự Bất tử và Sự Khôn Ngoan thực sự mà Thiên đường dành sẵn cho Loài của bạn. Việc chuyển đổi thành công bạn vào Ánh sáng sẽ mang lại cho bạn nhiều thành quả đáng kinh ngạc và sức mạnh ý chí tuyệt đối. Chúng tôi rất hài lòng rằng bạn sẽ không phải thực hiện những thủ tục vất vả trên con đường trở lại trạng thái bạn Vốn Là. 

Những thử thách trong cuộc sống hiện nay sẽ được thay thế bằng một cuộc sống nhẹ nhàng và yêu thương . Mỗi cá nhân tham gia chuyển đổi sẽ trải qua một thời gian ngắn trong Phòng Ánh sáng cá nhân. Phòng ánh sáng này là phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi người, cho phép bạn được chữa lành và khôi phục lại sự huy hoàng thiết kế ban đầu của bạn! Bởi điều này, cuộc sống sau đó là vinh quang, Những sinh mệnh đã Cải  Tổ Hoàn Nguyên có thể kết  nối trực tiếp với Agarthans và chúng tôi, kết nối với các Minh sư của bạn, cũng như chuẩn bị để đoàn tụ với gia đình tâm linh và gia đình không gian của bạn !

Chuyển đổi của bạn thành một Đấng hoàn toàn ý thức của ánh sáng là cái mà bóng tối và tay sai của nó sợ hãi trong nhiều thiên niên kỷ. Như bạn đã biết bằng trải nghiệm riêng của bạn, bóng tối đã làm tất cả để ngăn chặn chặn bạn trở lại với Ánh sáng. Bây giờ đây, Thiên đường đã đưa ra quy trình tối ưu thực hiện sắc lệnh thiêng liêng là đưa bạn trở lại với ý thức đầy đủ. Khi bạn bước ra từ Phòng ánh sáng , bạn là một người đã thay đổi toàn diện, chỉ còn lại một ít di tích đặc trưng cá nhân của bạn. Bạn đang quay trở lại hình mẫu hoàn hảo ban đầu của bạn. 

Công việc của chúng tôi với bạn sau đó sẽ là những cố vấn cá nhân của bạn trong việc xây dựng  xã hội thiên hà. Chúng tôi cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để tối đa hóa tiềm năng mới của bạn, khi bạn có nhiều sáng tạo riêng. Thiên đàng đang mỉm cười với chúng ta và ban cho chúng ta nhiều món quà tinh thần tuyệt vời. Điều này sẽ tiếp tục đảm bảo cho bạn và chúng tôi một vị trí đặc biệt tại Liên đoàn Thiên hà của Ánh sáng.

Hôm nay, chúng tôi tiếp tục với hàng loạt cập nhật cảu chúng tôi. Xin lưu ý rằng thời gian sắp tới là thời điểm mà chúng tôi đã chờ đợi quá lâu. Những thay đổi này sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng bạn và bắt đầu những thủ tục hành động để trả lại cho bạn ý thức đầy đủ. Đây là một thời gian tốt đẹp nhất trong lịch sử chung của chúng ta ! Hãy Biết, những người thân yêu, đó là cung cấp vô số và không bao giờ kết thúc sự thịnh vượng của thiên đàng thực sự cho Em! Vì vậy, Hãy  là Nó!
Selamat Gajun! Selamat Ja!

Nguồn : GalacticChanneling.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét