Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

GAIA: Hợp tác với Tôi và Chuyển đổi của Hành tinh .



Ngày 18 tháng 1 năm 2013

Tôi là  GAIA, Linh hồn của Trái đất.
Những người thân yêu của tôi!

Tôi có một tin nhắn cho trẻ em của tôi. Tôi là mẹ của con trong nhiều cách. Chắc chắn là vậy, dù cho bạn không nhớ tới điều đó. Kinh nghiệm được sống trong cơ thể con người của bạn quý giá và bạn cần trân trọng.

Tôi là hoà hợp cùng với trái tim của bạn và cũng hiện hữu cả trường điện từ riêng xung quanh bạn. Chúng ta kết nối cùng nhau không chỉ thông qua trái tim.

Bất kỳ sự tĩnh lặng bạn đang kinh nghiệm trong  Trái tim của bạn, đó là bạn đang được kết nối trực tiếp và trái tim của tôi. Trái tim của hành tinh và tinh thần của Trái đất, như tôi là  Gaia, linh hồn của Trái đất.

Những gì tôi đang nói với bạn là vì lợi ích và hạnh phúc cho con cái của tôi, Những người mà tôi yêu thương với tất cả tình yêu thắm thiết và hết sức quan tâm.

Hãy để tôi nói cho bạn này! Bây giờ là lúc phải mạnh mẽ. Có rất nhiều ánh sáng đổ vào, nhưng nó cũng khuấy động lên tình trạng hỗn loạn trong các lớp vẫn còn dày đặc và trì trệ của lĩnh vực vi tế của tôi. Vì những lớp dày đặc này chống lại sự lan truyền ánh sáng. Điều quan trọng là bạn hiểu được điều này, bởi vì không phải tất cả sự mất cân bằng mà bạn đang kinh nghiệm là của riêng bạn.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho thời gian tới! Cơ thể hành tinh của tôi kinh nghiệm thường xuyên hơn là một sự xáo trộn của trường điện từ. Xáo trộn  là gấp bội, và đòi hỏi bạn phải thận trọng đặc biệt.

Tôi đề nghị bạn tăng cường duy trì cân bằng cảm xúc, tinh thần và thể chất trong thời gian tới đây. Tránh căng thẳng và thay đổi đột ngột của bất cứ loại nào trong bất kỳ khu vực nào của cuộc sống của bạn nếu có thể. Thở! Hít thở sâu ! Giữ cho mọi thứ đơn giản, được quân bình trong tất cả những gì bạn làm và bảo tồn năng lượng và cân bằng.

Chỉ làm những gì bạn có thể làm được. Chỉ làm những gì là cần thiết, lành mạnh và hỗ trợ cho bạn.

Điều này là cần thiết, bởi vì lĩnh vực điện từ của tôi đang thay đổi. Tuy nhiên, thay đổi với  một tốc độ tương đối chậm, nhưng nó có thể cảm nhận được như là một tác động trên lĩnh vực năng lượng của riêng bạn.

Quan trọng là, bạn cần làm chủ các suy nghĩ của bạn trong khoảng thời gian tăng tốc này. Bằng cách thực hành cảm giác tim. Hãy tự cho phép cơ thể nghỉ ngơi nhiều hơn, tập trung vào trong trái tim của bạn , Thực hành an trú trong sự tĩnh lặng ở đó . Bằng cách thực hành đó, bạn không chỉ làm chủ tư tưởng của bạn, mà bạn cũng cân bằng các trường năng lượng và linh thể của bạn. Điều này cũng có tác dụng làm dịu đi các xung động của các anh chị em đang ở xung quanh bạn. Họ có thể không biết và hiểu những gì đang xảy ra với họ.

Bây giờ thực sự  là cần thiết để xây dựng và gìn giữ sự ổn định năng lượng của riêng bạn trong một môi trường ngày càng trở nên không ổn định.

Bạn nhập vào sự tĩnh lặng của trái tim của bạn bằng cách tiếp đất và tiến sâu vào cốt lõi tinh thể của cơ thể hành tinh của tôi.

Hãy thực hành  điều này hàng ngày, vào buổi sáng, ngay sau khi ngủ dậy. Lặp lại nhiều lần trong ngày, và thực hành thường xuyên hơn. Nếu bạn cảm thấy cần thiết, có thể thực hành tập luyện vào buổi tối. Xây dựng một kết nối mạnh mẽ tràn đầy năng lượng với Trung tâm Thân hình của tôi. Cùng với tôi, nuôi dưỡng và cân bằng: thân thể cùng các Linh thể tinh tế của riêng bạn .

Tập trung vào bên trong và thực hành sự yên tĩnh nội tâm, bây giờ đây phải trở thành điều quan trọng nhất đối với bạn, như là một con người đang trong cơn lốc thay đổi! Bởi vì đây là phương tiện để ổn định lĩnh vực năng lượng của riêng bạn và xung quanh bạn.

Mỗi một người trong các bạn, những người được nghe thông báo này và đang cảm nhận cuộc gọi, xin vui lòng hiểu rõ trách nhiệm của bạn trong quá trình này. Trách nhiệm không chỉ cho chính bạn, mà còn cho gia đình lớn của nhân loại. Trách nhiệm của bạn là làm một gương mẫu ổn định cho những người đã đánh mất đi hiểu biết , tầm nhìn rộng lớn và sự ổn định nội tâm của họ. Đó là lý do tại sao bạn đang ở đây và những gì bạn đã đồng ý làm trong kiếp sống này .

Thời gian này đây, là giai đoạn quan trọng. Hãy  vượt qua tâm trí bận rộn và sống từ Trung tâm của trái tim của bạn. Hãy làm điều này  không chỉ vì lợi ích phát triển tâm linh của riêng bạn, mà hãy làm với một tinh thần phục vụ dành cho hành tinh này.

Sự tĩnh lặng trong trái tim của bạn sẽ làm cho bạn trở thành cân bằng và từ bạn, tái lập cân bằng xung quanh. Ở giữa sự thay đổi cần thiết trên hành tinh và không thể tránh khỏi niều xáo trộn, sự cân bằng nội tâm của bạn là đảm bảo rằng cuộc sống có thể tiếp tục cho tất cả mọi người một cách dẽ dàng hơn.

Đừng lo lắng về tác động có thể có của sự mất cân bằng điện từ hành tinh cũng như sự biến đổi  năng lượng  của riêng bạn. Không quan sát những thay đổi bằng tư tưởng của bạn. Không lo lắng, không phán xét . Hãy tập trung vào bên trong, an trú trong sự tĩnh lặng của trái tim của bạn. Điều này sẽ cân bằng mọi thứ.

Làm thế nào bạn có thể đạt được sự tĩnh lặng nội tâm ?

Hãy thực hành lòng biết ơn, tình yêu và lòng từ bi. Tạo niềm vui trong cuộc sống của bạn! Nhìn thấy vẻ đẹp trong thứ .Tất cả , tất cả vẻ đẹp và bình an ở bên ngoài là sự phóng chiếu vẻ đẹp và bình an nơi  Tim của bạn. Cảm nhận sự bình an nội tâm toát ra từ  Tình thương , Lòng biết ơn  và Lòng Từ bi và Hỷ lạc .

Đó là tất cả những phẩm chất của Thiên Chúa và chỉ cho bạn cách Hoà nhập với Ngài.

Nhân loại bây giờ phải học cách hợp tác với tôi và hợp tác với hành tinh của họ. Hãy sống như là một ví dụ . Hãy làm ngọn hải đăng trong thay đổi và những người khác sẽ theo bạn.

Cảm ơn bạn, người yêu của tôi!
TÔI là GAIA , Địa Mẫu , yêu thương của bạn!

Thông điệp được chuyển tải bởi Ute

http://radiantlyhappy.blogspot.com.au/2013/01/gaia-cooperate-with-me-and-your-planet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét