Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Thông điệp từ Mira 5/12/2018



Thông điệp của Mira từ Hội đồng cấp cao Pleiadean.
 Được chuyển qua Valerie Donner ngày 4 tháng 12 năm 20 18


Chúc mừng tôi là Mira. Tôi chào bạn ngày hôm nay từ Hội đồng Trái đất, nơi tôi đã làm việc trong hơn sáu năm trái đất của bạn. Công việc của tôi là hỗ trợ quá trình Thăng Thiên của Trái đất. Tôi ở đây để hỗ trợ bạn, giúp bạn chuyển sang ý thức cao hơn.


Tại thời điểm này, tôi muốn hỗ trợ bạn để thấu hiểu vài vấn đề quan trọng. Đây là để chuẩn bị cho quá trình Thăng thiên đang diễn ra của bạn. Bạn sẽ chuyển đổi Thăng thiên thành công. Tôi cũng nhận thấy rằng bạn cần chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi Thăng thiên này.  Sau đây là danh sách công việc bạn cần phải thực hiện ngay bây giờ.


1-  Mức độ sức chịu đựng của bạn là bao nhiêu? Bạn đang chạy nước rút những bước cuối cùng của cuộc đua đường dài. Bạn đang mệt và thở mạnh à ? Bạn có nhìn thấy được vạch đích không? Mắt bạn có bị mờ không ? Bạn có còn giữ được đúng hướng không ?
 Bạn có nhớ được vạch đích là nhiệm vụ cuộc đời không ?  Bạn có đang hành động để thực hiện mục đích đó không ? Bạn có hiểu mục đích Thăng thiên lần này không ?  Bạn có tiếp tục tăng độ rung của mình không? Bạn đang buông bỏ những gì không còn phục vụ bạn? Bạn có tin tưởng quá trình Thăng thiên này không? Bạn có nhắc nhở chính mình về công việc mình cần thực hiện trong kế hoạch thiêng liêng lần này không?


2- Công việc trọng tâm quan trọng nhất của bạn hiện nay là gì? Ăn - ngủ- đụ- ị ? Phượt , Tám, lướt FB và làm những việc vô nghĩa khác ?  Bạn có ưu tiên công việc và chữa lành Tâm linh cho chính  mình không? Bạn đang ưu tiên chăm sóc điều gì cho bản thân ? Túi tiền hay mở rộng Tâm thức ?  Điều gì đối với bạn là quan trọng nhất hiện nay ? Bạn có tin tưởng chính mình không ? Bạn có tin vào người khác, tin vào Vũ trụ không? Bạn có thể hình dung một tương lai mới cho bản thân và một hành tinh mới không?




3-  Bạn có xây dựng niềm tin và đã có được niềm tin lớn vào quá trình Chuyển đổi Thăng thiên này không? Bạn đang tăng cường quản lý bản thân để liên tục ở trong một trạng thái  tích cực không ?  Bạn có buông bỏ và xa rời các tiêu cực và không để những thứ tiêu cực ảnh hưởng xấu đến bạn như từng có trong quá khứ ? Bạn có cảm thấy rằng bạn có khả năng giữ vững trạng thái tích cực của nội tâm, An trú trong trạng thái Tâm tích cực để vượt qua mọi trở ngại có thể xảy ra với bạn không?


4-  Khi bạn đang sống những ngày cuối cùng trong chiều không gian thấp hơn này, bạn có cảm thấy mình trở nên ít gánh nặng hơn không? Liệu thế giới vật chất có ít tác động đến cuộc sống hàng ngày của bạn không? Bạn có bắt đầu gia tăng cảm nhận được cảm xúc tích cực của mình,  để cảm thấy hạnh phúc, niềm vui và Diệu Hỷ Diệu Lạc không? Bạn có muốn nhiều cảm xúc tích cực hơn không ?


5-  Bạn đã sẵn sàng để có liên hệ với chúng tôi, Những sinh mệnh Nhân từ và những chủng loài của Ánh sáng ? Bạn có mở lòng sẵn sàng để gặp một số anh chị em Thiên hà của bạn đã ở trên hành tinh này không? Nếu bạn mở cửa và thấy vài người ngoài Hành tinh đang tươi cười với bạn, Bạn sẽ phản ứng ra sao ? Bạn có mỉm cười chào đón chúng tôi không ? Bạn có biết rằng chúng tôi là những người thân trong gia tộc của bạn, tới thăm bạn từ Hành tinh gốc ? Bạn có thể bắt đầu vui vẻ và chân thành chào đón mời những người thân vào nhà bạn, hân hoan trong cuộc đoàn tụ với gia đình Thiên hà của bạn không ? Bạn đã sẵn sàng nói chuyện, cười nói, tám, chia sẻ và học hỏi với những người thân mới tới từ ngoài hành tinh chưa ?


6-  Mức độ chuẩn bị của bạn để bước vào nhiệm vụ, công việc mới như thế nào ? Bạn có Niềm đam mê cháy bỏng trong việc phục vụ vụ cho người khác, phục vụ cho Trái đất và phục vụ cho mọi dạng  sống trên trái đất không ? Bạn có sẵn sàng học hỏi với những người khác và chia sẻ những gì bạn biết không? Bạn có sẵn sàng để khuếch đại sự sáng tạo mới có của bạn,  hay là vẫn tiếp tục sống theo cách  cũ?


7-  Ngay bây giờ, bạn có nghĩ đến việc nhận được những điều tốt nhất mà bạn có thể nhận được, từ những ngày cuối cùng  trong chiều không gian thứ ba không ?  Bạn có thể nhận thức và hiểu được điều này không ? Bạn có thể đặt tất cả lại với nhau để bạn có thể nhìn thấy bức tranh lớn đang diễn ra trên Trái đất và nhận được giá trị từ đó? Bạn có thể nhắc nhở bản thân rằng: bạn đã chọn ở đây, vào đúng thời điểm này, vì mục đích đặc biệt này không? Mỗi người ở bên cạnh bạn có thể nhận ra tầm quan trọng của sự đóng góp năng lượng tích cực của bạn không ?  Rằng số lượng và chất lượng của Năng lượng Tình yêu của bạn là đủ lớn để chuyển hóa người xung quanh không ?


Đây là những suy nghĩ của tôi ngay bây giờ. Tôi hy vọng rằng chúng sẽ có ích cho bạn . Tôi không thể chờ đợi để xem phản ứng của bạn.


Chúng tôi đang trong hành động với cường độ cao với tất cả mọi thứ đang xảy ra ngay bây giờ. Tổng trọng tâm của chúng tôi là bạn và Trái đất. Chúng tôi tiếp tục tham gia thực hiện phần việc của chúng tôi trong việc làm giảm trái đất từ ​​sự ô nhiễm của các lực lượng đen tối và tăng cường ánh sáng trên khắp Hành tinh này .


Tôi là Mira với Tình yêu.

1 nhận xét: