Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Tin nhắn cá nhân của Mike Quinsey- Kênh cho SaluSa.

Mike Quinsey
MIKE QUINSEY được sinh  ở Croydon (Anh Quốc) vào năm 1934. Ông có hai người con trai và nghề nghiệp chính là làm việc cho công ty điện và cơ khí. Trong thời gian rảnh rỗi, ông đã viết nhiều bài báo cho các tạp chí tinh thần trên internet. Ông có nhiều hiểu biết về các chủ đề như ET, UFO và chữa bệnh bằng tinh thần. Ông có một chương trình phát sóng Radio tinh thần của mình trên  Đài phát thanh BBS.  Vào năm 2004, Minh Sư St Germain yêu cầu ông ngồi ở máy tính của mình vào mỗi buổi sáng để nhận tin nhắn. Kể từ đó, ông đã nhận được tin nhắn từ cõi giới Tinh thần mỗi ngày, trừ ngày chủ nhật. Từ ngày 9 tháng 3 năm 2009 , mỗi tuần hai hoặc 3 lần , ông nhận tin nhắn từ SaLuSa từ Sirius đó là một thành viên của Liên đoàn Thiên Hà trong chiều không gian thứ năm . Bền bỉ và đều đặn cho tới hết tháng 3 năm 2013 , Mike Quinsey truyền  thông điệp cho SaluSa . Những thông điệp Ông nhận được đầy Ánh sáng và Tình thương, có giá trị nâng đỡ tinh thần các Lightworker và Starseed trên toàn  thế giới. Bản thân Samba cũng nhận được nhiều hướng dẫn quý báu , nhiều cảm hứng cao cấp và rất nhiều năng lượng Tình thương từ các thông điệp SaluSa mà Mike Quinsey truyền tải . 

Nhưng gần đây, các  thông điệp SaluSa ngày càng ít có giá trị , hầu hết lặp đi lặp lại , rung động không cao. Các thành viên của Cộng đồng Ánh sáng Việt nam đều nhận thấy điều này. Bản thân Samba cũng không muốn dịch thông điệp Mike Quinsey nữa . 

Ngày 4 tháng 4 năng 2013, Mike Quinsey đưa ra một thông báo cá nhân về việc dừng nhận và viết thông điệp cho SaluSa vì lý do sức khoẻ . Đây là một tổn thất cho cộng đồng Ánh sáng chung trên toàn thế giới . Samba cùng toàn thể Anh chị em Cộng đồng Ánh sáng Việt nam chân thành cám ơn các đóng góp của Mike Quinsey trong thời gian qua . Chúng ta cùng cầu chúc cho Ông chóng bình phục .

Gủi tới người anh trai Mike Quinsey rất nhiều Yêu thương và Ánh sáng . 

Samba của Cộng đồng Ánh sáng Việt Nam. 

-------------


Tin nhắn của Mike Quinsey
04-04 - '13:

Hi bạn bè yêu quý của Tôi, 

Theo tình trạng sức khoẻ của tôi, tôi đã quyết định chấm dứt việc gửi các tin nhắn SaLuSa cho đến khi tôi chắc chắn rằng tôi đã khỏi bệnh. Tôi đã có một cơn đột quỵ,  đã ảnh hưởng nhiều đến trí nhớ của tôi.  Do đó  việc đánh máy các thông điệp là chậm và khó khăn. Khi tôi đã hoàn toàn bình phục, tôi hy vọng sẽ tiếp tục các bài viết của tôi một lần nữa. Nhưng cho đến khi đó, tôi sẽ tiếp tục các chương trình phát thanh của tôi, trừ khi tôi rơi vào tình  trạng khó khăn hơn nữa.
Tôi hy vọng rằng sau một thời gian nghỉ ngơi tôi sẽ quay trở lại giống như thời điểm sức khoẻ bình thường . Chỉ có thời gian sẽ cho chữa trị và sự tiến bộ có thể được thực hiện.
Cảm ơn bạn đã hỗ trợ. Sự giúp đỡ của bạn được đánh giá rất cao.
Tôi hy vọng có thể tiếp tục đóng góp vào sự trở lại cuối cùng của Ánh sáng và chiến thắng cuối cùng của Ánh sáng  . 

Trong tình yêu và ánh sáng,
 Mike Quinsey


Cập nhật 05-04 - '13:

Xin chào tất cả bạn bè gần xa , 

Tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến ​​của các bạn và mong muốn cũng như những lời cầu nguyện tốt nhất kể từ khi tôi bị đột quỵ. May mắn thay, tôi đã chỉ bị một cơn đau tim rất nhẹ. Trong thực tế, tôi đã không biết rằng tôi đã có một cơn đột quỵ như thế. Nhưng hậu quả nó để lại cho tôi suy giảm thị lực ở  một bên mắt. Mắt tôi không bị tổn thương và  thị lực của tôi có thể trở lại. Tôi đã bị mất đi một phần trí nhớ trong việc sử dụng máy tính,  nhưng những kiến thức về máy tính sẽ phục hồi trở lại thông qua việc tiếp tục sử dụng và thực hành. Các phần khác Não bộ của tôi vẫn còn rất tốt, và tôi mong đợi để có thể phục hồi lại toàn bộ chức năng trong tương lai. Tôi vẫn tiếp tục với các chương trình phát thanh, nhưng tôi không mong đợi có nhiều khó khăn thêm nữa . 


Tôi rõ ràng là cần phải điều chỉnh cuộc sống hàng ngày, vi trong thực tế,  tôi không còn có thể lái xe một mình được nữa . Việc không thể tự mình lái xe khiến tôi phải thay đổi phong cách cuộc sống của tôi. Nhưng tôi vẫn có thể đóng góp vào sự sáng, và hy vọng có thể tiếp tục làm việc như bình thường. Tôi sẽ phải xem xét lại vài  hoạt động ở bên ngoài. 

Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời cầu nguyện và Tình yêu thương đã gủi tới cho tôi. Cám ơn bạn vì những mong muốn cho tôi sớm trở lại khỏe mạnh và tham dự cuộc sống như người bình thường. 

Trong tình yêu và ánh sáng, Mike Quinsey.

1 nhận xét:

  1. Tại bạn Samba không chịu dịch các thông điệp của Salusa chứ tôi thấy không hề giảm giá trị và rung động rất cao. Tôi rất mong mỏi được đọc mỗi tuần.

    Trả lờiXóa