Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Salusa thông qua Laura Tyco: 17/04/2013


Dẫn kênh bởi Laura Tyco / Multidimensional Ocean
multidimensionalocean.wordpress.Com.

Chúng tôi nhìn thấy cách thức lọc thông tin của bạn trở nên mạnh mẽ và đáng tin cậy hơn. Nhận thức, ý thức của bạn đang tăng lên một tầm cao mới. Chúng tôi hy vọng rằng nhiều người trong số các anh chị em sẽ hiểu và phân biệt được giữa thế giới ảo tưởng và Vũ trụ thật sự. Một cảnh giới thật sự là nơi tràn đầy năng lượng,  đó cũng là nơi mà tình yêu và sự hỗ trợ có thể được tìm thấy với số lượng lớn.

Đôi khi chúng tôi nhận thấy rằng: có những chân lý tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng tâm trí của con người lại ít có khả năng được hiểu được. Điều này đúng với phần lớn của con người trên Trái đất hiện nay. Thế giới bạn sống là không dễ gì hiểu được. Chúng tôi, các anh chị em của bạn, chúng tôi phải thừa nhận như vậy. Một số liên lạc đơn giản nhất và trực tiếp với cơ thể của riêng của từng bạn lại không hiệu quả và bị loại bỏ bởi  hầu hết các bạn. Nhận thức về môi trường xung quanh của bạn là rất khác xa nhu cầu thật của con người. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy, xu hướng của bạn bây giờ là đang phát triển một ý thức cao về bản thân và cảm xúc của các bạn.

Chúng tôi hiểu rằng quá trình thức tỉnh là một quá trình khó nắm bắt. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn theo đuổi nó. Đặc biệt là với sự giúp đỡ của giáo lý tinh thần phù hợp với bạn. Bạn phải tìm ra cách riêng của bạn. Không có cách nào hoàn toàn đúng hay hoàn toàn sai trong vấn đề này. Hỡi những người thân yêu. Con đường mà bạn phải đi và bạn đang đi  sẽ dạy cho bạn những gì bạn phải học. Thậm chí những sai lầm, những đau khổ, những bản án đều có vị trí của nó trong quá trình học hỏi của tất cả chúng ta. Chúng tôi cũng có những sai sót trong trong thời gian học tập trên con đường tiến hóa. Mặc dù chúng ta biết rằng, theo quan điểm hiện thời của bạn, bạn cảm thấy khó khăn để hiểu làm thế nào mà điều này có thể có thể?

Tất cả mọi thứ trong vũ trụ là bất biến trong cân bằng và hài hòa.Chúng tôi chấp nhận những gì đi theo cách của chúng tôi, và học hỏi từ những sai lầm của chúng tôi, khi những điều này không thể tránh khỏi. Chúng tôi chấp nhận những thiếu sót của chúng tôi để phát triển, và do đó bạn cũng cần chấp nhận như vậy. Tất cả cuộc sống phải mở rộng, phát triển và phát triển trong thời gian riêng của Nó, tùy theo điều kiện riêng, thùy theo từng hoàn cảnh. Nhiều linh hồn từ toàn bộ nhóm C đã tình nguyện đến với Mẹ Trái đất vào thời điểm này, thông qua hóa thân, để mang lại một cái gì đó cho bạn và Gaia từ bên trong ma trận. Đó là cách duy nhất thực sự có thể làm để mở khóa tình huống và cải thiện tình hình trên bề mặt Trái đất.

Những cơn đau, chiến tranh và đau khổ làm phiền chúng tôi rất nhiều lần. Nhưng chúng tôi luôn luôn nhìn  thấy niềm tin trong nhân loại,  và cũng luôn tìm thấy một cách để hiểu hoàn cảnh khó khăn đó. Một trong những tình huống khó khăn trên Trái đất liên quan đến hận thù giữa các quốc gia. Các nghịch cảnh đi qua nhiều thế hệ và dẫn đến cuộc chiến tranh như kết quả cho mong muốn trả thù. Bắc Triều Tiên đang nằm trong sự quan tâm đầy đủ của chúng tôi. Chúng tôi gửi tình yêu và lời cầu nguyện của chúng tôi cho toàn bộ đất nước đó. Có nhiều nghiệp giữa các quốc gia và các nước láng giềng, cũng như với Hoa Kỳ trong khóa học này. Chúng tôi không lường trước hết được kết quả tích cực, nên quá trình hoạt động, đã  không được điều chỉnh kịp thời theo hướng đối thoại, cởi mở và giao tiếp giữa các bên liên quan.

Điều quan trọng là ở thời gian này để hiểu điều này và tập trung sự chú ý của bạn về hòa bình, tình yêu và sự tha thứ. Nghiệp báo và Lực Gia Trì được kết hợp để đang có được một kết quả khả quan, với xu hướng  mở cửa đối thoại . Năng lượng tích cực từ Gaia và những người muốn hòa bình sẽ tạo điều kiện cho một kết quả tích cực. Không phải là quá muộn để ngay bây giời tránh được nhiều trường hợp tử vong và nhiều đau đớn hơn cho Nhân loại và cho Mẹ Trái đất.

Chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy các bạn đoàn kết và hiểu được giá trị của cuộc sống,  như trong thời gian vừa qua. Mỗi cuộc sống là quý giá đối với chúng tôi và với Đấng Tạo Hóa chung của chúng ta. Tất cả đều  xứng đáng được hưởng yêu thương, tôn trọng và tiếp tục sống trên Gaia vào thời điểm này. Hãy trợ giúp quá trình này bằng cách nhìn vào bên trong cơ thể của bạn, tập trung vào cảm xúc của bạn, sử dụng trực giác để lắng nghe, rồi cộng tác với quá trình chữa trị cho chính bản thân bạn. Sau đó, trợ giúp chữa lành vết thương cũ cho nhiều linh hồn khác trên bề mặt của hành tinh.

Trong các hoạt động của Nhân loại, vai trò của chúng tôi trên Mặt đất là có hạn. Bạn mới là những người thực sự có thể hành động theo ý thức con người. Chính bạn mới có toàn quyền chuyển hóa hoàn cảnh môi trường sống của Nhân loại tới một sự cởi mở hơn  và chính bạn mới có thể nâng nhận thức trên toàn cầu lên một tầm cao mới.

Tôi SaLuSa từ Sirius, yêu cầu bạn dành thời gian cho chính mình. Hãy để tâm hồn của bạn cho hòa bình càng nhiều càng tốt. Cần nhận thức được những gì diễn ra bên trong cơ thể của bạn và luôn luôn và kết nối với mẹ trái đất. Ý thức cao hơn của bạn đang được kích hoạt, bạn cần một chút nỗ lực để giữ kết nối với Ý thức mới của bạn trong mỗi khoảng khắc và trong mỗi ngày.

Cảm ơn bạn,

SaLuSa .

Kênh Multidimensional Ocean

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét