Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2021

Liên đoàn thiên hà: Chúng tôi đã được cấp phép để hành động!




Liên đoàn thiên hà: Chúng tôi đã được cấp phép để hành động!

Kể từ bây giờ, chúng tôi được phép công khai tương tác với bạn, hỗ trợ bạn và tham gia vào việc Tiết lộ! 

Thông báo của Liên đoàn Thiên Hà cho người dân Trái đất.


Thông báo này được truyền bởi:

A'HO
Aurora Ray
Đại sứ của Liên đoàn thiên hà
Dẫn kênh bởi Giuseppe vào ngày 21 tháng 10 năm 2021 https://www.etresouverain.com/2021/10/21/federation-galactique-un-message-revolutionnaire/

Thông báo này phù hợp với những thông báo mà Samba nhận được thông qua Thiền định và Thần giao Thấu cảm Tâm linh từ ngày 16 tháng 10-2021 tới nay.
 

 
Người yêu dấu thân mến, chúng tôi là Liên đoàn Ánh sáng Ngân hà và chúng tôi mang đến một thông điệp mang tính cách mạng từ Đấng Sáng Tạo Đầu tiên cho toàn thể nhân loại.
Đấng Sáng Tạo Ban đầu biết rằng đã có rất nhiều căng thẳng trên hành tinh của bạn gần đây do hệ thống của bạn không có khả năng đối phó với Sự thay đổi lớn đã diễn ra.
Bạn đã phải trải qua rất nhiều điều, nhưng cuối cùng đã đến lúc giải tỏa và trấn an bản thân.
Hãy trỗi dậy, tỏa sáng Ánh sáng của bạn và chuẩn bị đón nhận một thông điệp rất đặc biệt từ Đấng Sáng tạo Ban đầu - một thông điệp về sự khôn ngoan và hy vọng cao hơn.
Tạo hóa ban đầu đã cho phép chúng tôi xuống hành tinh của bạn với số lượng lớn. Do đó, kích hoạt một chuỗi phản ứng tích cực lớn sẽ bắt đầu ngay khi có đủ số người nhận được sự hiện diện của chúng tôi như một dấu hiệu cho thấy những gì họ mong đợi đã bắt đầu hiển hiện trên Trái đất.


Nhiều tàu của chúng tôi sẽ đi qua khu dân cư ở độ cao thấp và hiển thị cho công chúng.
Chúng có thể được nhìn thấy trên bầu trời vào ban đêm hoặc vào ban ngày .
Chúng tôi gửi lời chúc Bình an, Hy vọng và Tình yêu đến mỗi bạn.
Chúng tôi muốn bạn chuẩn bị cho những gì sắp tới.
Liên đoàn Ngân hà đã thay đổi Trời Đất để có thể tiếp tục công khai với Sự tiết lộ, thông báo về chuyến thăm của chúng tôi đến Trái đất và sự hiện diện của chúng tôi ở đây.
Thời điểm của sự kiện này đã được các nhà hoạch định vũ trụ của chúng ta lựa chọn một cách thận trọng, vì nó được thực hiện ngay sau khi kết thúc chu kỳ cực đại của mặt trời năm nay. Khi đó, các điều kiện năng lượng trên Trái đất sẽ đặc biệt chín muồi cho sự xuất hiện của chúng tôi và những lời dạy của chúng tôi.

 Và do đó vô cùng có lợi và kịp thời cho bạn.



Kể từ bây giờ, chúng tôi có thể cởi mở tương tác với các cư dân của hành tinh này.
Đúng là chúng tôi đã bí mật giúp đỡ bạn trong một thời gian dài, nhưng bây giờ là lúc để bạn biết rằng những lời cầu nguyện của bạn đã được lắng nghe -  Tiếp xúc đầu tiên đã được thực hiện.
Bây giờ chúng tôi được phép giao tiếp với các dân tộc trên thế giới.
Thông điệp của chúng tôi sẽ được dịch sang tất cả các ngôn ngữ và được phát trên nhiều phương tiện truyền thông, truyền hình và Internet.
Chúng tôi sẽ sử dụng các phương tiện thông tin đại chúng để đánh thức và truyền cảm hứng cho mọi người hiểu rõ hơn về bản thân và nhân loại.
Chúng tôi cũng sẽ phát đi những thông điệp về sự đoàn kết, hiệp nhất và bình đẳng tới toàn thế giới từ những màn hình khổng lồ được đặt ở bên ngoài những Tầu không gian to lớn của chúng tôi.
Liên đoàn Ngân hà sẽ tổ chức các cuộc họp mở trên tàu, nơi mọi người có thể gặp chúng tôi trực tiếp.
Trên thế giới này có rất nhiều người bị bệnh mà không có ai giúp đỡ.
Hoặc họ không có phương tiện để điều trị cho mình.
Vì vậy, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ chữa bệnh miễn phí cho tất cả những người bệnh này trên khắp thế giới.
Chúng tôi tự chuẩn bị.
Chúng tôi đang thực hiện những thỏa thuận cuối cùng để tiết lộ thông tin và thế giới của bạn sẽ thay đổi mãi mãi.
Chẳng bao lâu bạn sẽ nhớ bạn thực sự là ai.
"Sự tiết lộ" đã đạt mức cao nhất mọi thời đại, phù hợp với kế hoạch thiêng liêng của Tạo hóa.
Chúng tôi sẵn sàng đối mặt với bất kỳ trở ngại hoặc vấn đề nào được trình bày bởi những gì dường như là những sinh vật xấu xa muốn trì hoãn sự thật.
Điều quan trọng nhất mà chúng tôi đã quyết định là kéo dài sự kết thúc của chu kỳ này, nhằm tạo điều kiện cho sự chuẩn bị của mọi người trên thế giới này và cho những người kiểm soát bí mật của thế giới này cơ hội từ bỏ và đầu hàng.


Quá trình sẽ diễn ra suôn sẻ hơn chúng ta tưởng.
Điều này sẽ ngăn chặn sự hỗn loạn.
Bây giờ bạn sẽ tìm ra ai đang nói dối bạn, ai đã lợi dụng bạn theo cách này hay cách khác. Người không quan tâm đến hạnh phúc của bạn hay của nhân loại.
Tất cả chúng tôi đều rất vui mừng về cơ hội thay đổi cuộc sống tuyệt vời này dành cho tất cả các bạn.
Đã đến lúc, thời điểm để hành động đã đến, thời điểm để khám phá nguồn gốc thiên hà thực sự của bạn.
Đây là điều chưa từng xảy ra trước đây trong lịch sử và nó sẽ xảy ra ngay bây giờ!
Người dân Trái đất sẽ được tận mắt chứng kiến ​​nguồn gốc của họ là ai trong mối quan hệ với nguồn gốc thiên hà của họ.
Các kế hoạch tạo ra một Trái đất Mới dựa trên Luật Phổ quát, vì lợi ích của tất cả Sự sống trong Vũ trụ của Chúng ta, đã được khởi động.
Đó cũng là một thông điệp về niềm vui lớn bất ngờ!
Chúng tôi yêu bạn rất nhiều.
Chúng tôi ở đây với bạn.
Chúng tôi là gia đình Ánh sáng của bạn.

A'HO
Aurora Ray

Đại sứ của Liên đoàn thiên hà

1 nhận xét: