Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Star Seeds, Star people - Hành trình đến Trái đất



Star Seeds, Star people - Hành trình đến Trái đất.

Anna Merkaba 
Ngày 28 Tháng Ba 2014 .

Gần đây tôi muốn viết về cách đầu thai của hàng loạt người mới tới trái đất trong vài chục năm gần đây. Đó là các Star Seeds, Star People, "người ngoài hành tinh" và Lightworkers hiện đang sống trong thân xác người  trên Trái đất. Có rất nhiều cách khác nhau để ở đây, trong một cơ thể con người. Những gì tôi sắp nói ở đây, có thể sẽ gây sốc bạn. Tâm trí của bạn sẽ bắt đầu quay cuồng và sẽ cố gắng tìm đủ  lý do để phản bác:  những điều này là không thể .. Tuy nhiên trong trái tim bạn, bạn sẽ biết rằng những gì bạn đang đọc đây là sự thật. 



Nhưng bạn cũng cần hiểu rõ thêm rằng, nếu những điều này không gây được tiếng vang với bạn .. bạn không hề quan tâm tới cách thức làm thế nào bạn đến được đây và sống trong thân thể một con người, trên hành tinh Trái đất này, thì có thể bạn là những người đến từ Vương quốc của các Thiên Thần. Linh hồn của bạn đi vào thân xác của một con người theo cách thức khác, không phải thông qua quá trình mà tôi sắp mô tả dưới đây. 

Hãy nhìn ra xung quanh bạn, có rất nhiều người đang sống và bước đi quanh bạn, nhưng thực sự bên trong họ là rất khác biệt. Một trong những khác biệt, bắt đầu từ nguồn gốc của Linh hồn và cách thức mà Linh hồn đi vào thân xác. Ở đây, tôi sẽ chỉ nói về hành trình Linh hồn của một tầng lớp người đặc biệt mới xuất hiện gần đây trên Trái đất . Đó là các Star Seeds, Star People, "người ngoài hành tinh" và Lightworkers.... đã và đang đầu thai làm người trên Trái đất.


Điều gì xảy ra với hầu hết các Star Seeds, Star People và Lightworkers ? Chúng ta không được sinh ra theo cách thức Tái sinh và Luân hồn như truyền thống. Có vẻ như chúng vẫn là một con người, nhưng bên trong chúng tôi thực sự không giống như phần lớn của Nhân loại. Star Seeds, Star People, Lightworkers  không đến Trái đất để trả Nghiệp quả. Thậm chí chúng tôi không tới đây để học tập và phát triển. Chúng tôi trực tiếp tới đây từ các Nguồn và đi vào một cơ thể con người. Tuy nhiên TẤT CẢ chúng ta đều đến từ cùng Một Nguồn, nhưng linh hồn có thể tới Trái đất theo những  "Cửa và Cổng " khác nhau . Vì vậy, khi bạn nói rằng bạn đến từ một hành tinh đặc biệt nào đó, thì điều này có nghĩa là, thực sự bạn đã nhập thể và sống trên hành tinh đó và rồi đi vào Thân xác con người trên hành tinh Trái đất.

Điều này cũng có nghĩa là chúng ta đến từ một hoặc nhiều hành tinh khác. Chúng tôi được gửi đến Trái đất từ một hành tinh hay từ một hệ sao khác trong vũ trụ. Linh hồn chúng tôi đi vào cơ thể vật lý và trở thành một  Star Seeds, Star People hay Lightworkers. Cách thức hóa thân vào Thân thể con người như thế này là hoàn toàn mới, chỉ xuất hiện trong vòng vài chục năm gần đây. Cho nên, nếu bạn cố gắng tìm kiếm thông tin về cách hóa thân của bạn trong các kinh điển văn bản cổ xưa, bạn sẽ không thấy gì. Nếu bạn nói với những người hóa thân đầu thai bởi Nghiêp theo cách thông thường, thì họ sẽ không hiểu bạn đang nói gì và có thể nhạo báng bạn. Rằng bạn đang nói chuyện khoa học viễn tưởng hoặc bạn bị bênh tâm thần....


Và như vậy, khi chúng tôi đã sẵn sàng để hóa thân vào Hành tinh Trái đất trong thời gian này để thực hiện nhiệm vụ của chúng tôi, thì năng lượng Linh hồn thường ngưng tụ thành một khồi hình cầu hoặc elip và phải đi qua "7 tầng trời". Đó là những hệ sao, những cổng Liên chiều phục vụ cho việc vận chuyển Linh hồn tới những chiều không gian của Trái đất.

Một số lượng lớn các Star Seeds, Star People và Lightworkers đã đi qua các ô cửa Antares của Hành tinh Arctuus. Antares là cửa ngõ quan trọng để lưu thông với các thiên hà và với các vũ trụ khác. Đây là cây cầu Liên chiều không gian để các Sinh mệnh từ thiên hà Andromeda tới thiên hà của chúng ta. Một số linh hồn, khi hóa thân vào thế giới vật lý trên trái đất, lựa chọn để đi qua cửa ngõ Antares để có thể nhanh chóng kích hoạt bộ nhớ của linh hồn ngay trong kiếp sống trên Trái đất. Ngay bây giờ đây, trên trái đất này, có rất nhiều người được gọi là Starseeds, thực sự là đã đi qua cổng Antares của Hành tinh Arcturus. Họ rất nhạy cảm, rất trí tuệ, thường là rất đồng cảm, hòa bình và cân bằng.

Trong giai đoan bắt đầu hóa thân vào thế giới vật lý, Năng lượng Linh hồn được đưa vào tử cung của người mẹ của chúng tôi. Năng lượng Linh hồn của chúng tôi sẽ kết hợp, pha trộn với cấu trúc DNA có sẵn trong phôi thai và chuyển đổi kết cấu tế bào của phôi người. Năng lượng Linh hồn của chúng tôi cư trú trong cơ thể vật lý con người nhưng cơ thể đó đã được chuyển đổi di truyền bởi Năng lượng Ánh sáng Linh hồn .



Bề ngoài, thân xác vật lý của chúng tôi cũng trông giống như một con người, nhưng bên trong, các hệ thống linh thể, các hệ thống năng lượng, các cấu trúc di truyền DNA đã được thêm vào rất nhiều "đặc tính ngoài Trái đất " . Sự khác biệt mới được thêm vào này, có thể nhận ra trên khuôn mặt hay trong mắt của chúng tôi.

Đặc biệt là khi chúng tôi được kích hoạt, được tái kết nối với gia đình ngôi sao, tái kết nối được với các gia tộc Tâm linh nguồn gốc của chúng tôi, Chúng tôi sẽ nhớ lại tất cả mọi thứ. Các khả năng Tâm linh đang tiềm ẩn sẽ được khai mở. Nhận thức của chúng tôi sẽ phát triển tới  một mức độ sâu rộng hơn. DNA của chúng tôi sẽ được kích hoạt đầy đủ, tất cả các luân xa sẽ làm việc mạnh mẽ, đồng bộ và hoàn hảo. Chúng tôi sẽ suy nghĩ khác những người xung quanh. Chúng tôi sẽ cảm nhận thế giới khác với mọi người và đương nhiên sẽ hành động khác với đại chúng.

 Sẽ luôn luôn có một cái gì đó khác khác biệt ở chúng tôi, dường như chúng tôi không thuộc về thế giới rung động thấp này. Nhưng về tổng thể, về lâu về dài, chúng tôi sẽ phù hợp với thế giới này, sẽ cùng nhau cải tạo chuyển đổi thế giới này. Cùng nhau chuyển đổi thế giới này, đó cũng là nhiệm vụ của chúng tôi, đó là lý do tại sao tât cả chúng tôi đang tình nguyện ở đây, trên Hành tinh này.  

Như vậy, những gì tôi muốn diễn tả, chúng tôi đang là một linh hồn "người ngoài Trái đất " trong một cơ thể con người của Trái đất. Có một màng mỏng ngăn cách giữa cơ thể Năng lượng " người ngoài Trái đất " với cơ thể con người của chúng tôi. Bức màng đó có tác dụng bảo vệ chúng tôi trong thời gian những năm đầu hóa thân ở đây. 

Nhiệm vụ chung cho tất cả chúng tôi trong kiếp sống này là làm chủ cơ thể vật lý Trái đất. Sau đó là  xuyên thủng, dỡ bỏ bức màn ngăn đó, để cho năng lượng Ánh sáng từ các cõi cao đi vào cơ thể Trần gian, để cho các khả năng Tâm linh vốn có của chúng tôi thức giấc và vận hành mạnh mẽ một lần nữa. Không có ai nói với bạn về điều này. Tôi là người đầu tiên để nói rõ ràng cho bạn. Lần đầu tiên được nghe thấy, bạn sẽ có thể nghi ngờ, nhưng đó là sự thật.



Chúng tôi đã và đang ở đây, trên trái đất này, theo cách đặc biệt như vậy. Chúng tôi xuất xứ từ Nguồn và hóa thân ở đây, như là một linh hồn bên trong một cơ thể con người. Khi hóa thân vào Trái đất này, chúng tôi sẽ đi vào cuộc sống trần gian và  hoàn toàn tách khỏi nguồn. Chúng tôi quên tất cả mọi thứ. Chúng tôi quên đi xuất thân, quên đi chúng tôi đã  từng là ai. Đồng thời, khi chúng tôi đã chấp nhận hóa thân vào đây, thì sẽ bị tự động bị ràng buộc vào bánh xe của Nghiệp. 

Mục đích và nhiệm vụ của chúng tôi là đến thế gian này để đánh thức phần còn lại của nhân loại. Để làm cho nhân loại ( cho những người có linh hồn trong một cơ thể) hiểu rằng họ là hoàn toàn tự do, rằng họ cũng là những Sinh mệnh mạnh mẽ! Họ cũng CÓ THỂ làm những gì chúng tôi làm, bởi vì họ cũng hoàn toàn giống như chúng tôi!

Chúng tôi cũng đang ở đây, cùng nhau vật lộn để vượt qua bức màn của sự lãng quên. Khi hóa thân vào trong thân thể con người, chúng tôi và mỗi người dân Trái đất đều quên đi rằng: Mỗi con người thật sự đều có một tâm hồn bên trong một thân xác vật lý. Chúng tôi và mỗi người dân ở đây đều đã quên đi rằng: Mỗi người thực sự là Đấng Sáng tạo ra cuộc sống của chính mình. Chính bản thân mỗi người đều đang kiểm soát thực tế của họ và có thể thay đổi bất cứ điều gì trong cuộc sống. Mỗi người đều có thể kinh nghiệm những gì mà họ muốn trải nghiệm. 

Song song với nhiêm vụ cá nhân đó, là nhiệm vụ cấp độ Hành tinh. Chúng tôi cũng đang ở đây để cùng nhau kích hoạt lưới Ánh sáng của Trái đất, kích hoạt các cổng thông tin, kích hoạt Ý thức nhân loại và hỗ trợ sự chuyển đổi của GAIA. Chúng tôi đang ở đây để thắp sáng, để chuyển hóa, để chuyển đổi, để hỗ trợ, và để mở đường cho một nền hòa bình vĩnh viễn trên hành tinh này. Chúng tôi là những người tiên phong trong làn sóng thức tỉnh Tâm linh, là người đi đầu trong các hiểu biết mới và đồng thời cũng là gương mẫu trong một cách thức sống mới hài hòa với môi trường. 

Chúng tôi đang ở đây để mở đường cho nhân loại tham gia vào một liên minh với các gia đình liên sao của tất cả chúng ta. Chúng tôi ở đây để nâng cao ý thức chung của Nhân loại, cùng với Nhân loại tham dự vào quá trình Sáng tạo trong Vũ trụ này. Chúng tôi cũng mở đường cho người dân Trái đất hiểu được rằng: những gì đang xảy ra trên Trái đất có ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ trong Vũ trụ.

 Chúng tôi cũng đang ở đây để mang lại hòa bình cho Trái đất, thông qua sự hiểu biết về Thiên Tính Bản Tâm của mỗi người. Chúng tôi cũng đang ở đây, sống bình thường như mọi người dân Trái đất. Bằng cách đó, chúng tôi là những bằng chứng chính xác và cũng là những ví dụ sinh động cho bất kỳ linh hồn nào đang sống ở Trái đất, đều có thể hiểu được rằng: họ hoàn toàn có đầy đủ khả năng để làm mọi việc như chúng tôi đang làm !

Nguồn ~ Anna Merkaba -
http://sacredascensionmerkaba.wordpress.com/2014/03/21/star-seeds-star-people-your-journey-to-earth-2/




2 nhận xét:

  1. không hiểu sao mình dạo này gầy đi, rất mệt mỏi và ngủ nhiều nhưng vẫn thiếu ngủ, Samba ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Đi theo tiếng gọi với tình yêu rộng lớn và sâu sắc nhất dành cho các bạn, một kỷ nguyên mới sẽ được thiết lập, và lần này sẽ không có bất cứ sai lầm nào nữa. Với tất cả sự trân trọng và thân ái.

    Trả lờiXóa